หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ตเอไอเอสจากลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
AIS
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
นึกว่าทางลาซาด้า จัดโปร ก็เลยรีบสมัครโปร
แต่ที่ไหนได้ ได้จำนวน อินเตอร์เน็ต เพียง 150 เมก ในภาพบอกว่า 150 GB
เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าAISเเต่เงินหายไปไหนไม่รู้(?)
คือเราเติมเงินเข้าเอไอเอสไปเมื่อวันที่20 เป็นจำนวน100บาทอ่ะค่ะ เเต่วันนี้มันตัดเน็ตไม่ได้ เราเลยเข้าไปดูในเเอปของเอไอเอสค่ะ สรุปเหลือ5บาท เเล้วเราก็ไม่ได้สมัครอะไรไว้ด้วย เราเลยอยากทราบค่ะว่าเงินที่เร
สมาชิกหมายเลข 8907585
ขอสอบถามโปรซิมอินเตอร์เน็ตรายปี
ขอสอบถามโปรซิมอินเตอร์เน็ตรายปีทั้งของเครือข่าย AIS TrueMove dtac ที่ซื้อในshop หน้าร้านได้ต้องการแบบไม่อั้นไม่ลดสปีด 15 MB
สมาชิกหมายเลข 3060706
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง
สั่งของ11/11 ผ่านลาซาด้า เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ แต่ร้านค้าบอกไม่มีสินค้า ต้องรอโรงงานผลิต แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สามารถร้อง สคบ.ได้มั้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว
มนุษย์เงินเดือนน้อย
ทำไมค่ายอินเตอร์เน็ตเดี๋ยวนี้ชอบจำกัด GB
ในฐานะผู้บริโภครู้สึกว่ารายค่ายชอบออกมาโฆษณาว่าอินเตอร์เน็ตของตัวเองนั้นแรง 10 15 20 30 MB และตามมาด้วย (จำกัด GB) เท่าไหร่ก็ว่ากันไปของแต่ละเครือข่าย ซึ่งในตอนนี้หาได้ยากกับค่ายมือถือทั้ง 3 เจ้า ที่จ
สมาชิกหมายเลข 3383466
True move ห่วยแตกมาก เติมเงินไป 2,000 ซื้อโปรเน็ต แต่ได้อะไรมาไม่รู้ หลอกลวง
เรียนเครือข่าย TrueMove ทรูมูฟ ทำไมการติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นขนาดนี้คะ ไม่ว่าจะโทร 1242 , 1240 โทรไม่ติดสักเบอร์ เรามีอะไรจะบอกกับคุณค่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไ
สมาชิกหมายเลข 907889
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
ถึงเอไอเอส
อยากทราบว่า เราสมัครเน็ตรายเดือน แบบเติมเงิน เราสมัครไปวันที่30/5/68 เวลา ประมา06.30 พอวันนี้29/6/68 อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ คือโดนตัดหรอ ยังใช้งานไม่ครบ30วันเลย งงมากอยากให้ติดต่อกลับหน่อยค่ะ ข้องใจ
สมาชิกหมายเลข 8502189
เบื่อจังข้อความ Spam มันมาบ่อยเหลือเกิน
เวลาเล่นเน็ตหรือเปิดเว็บไซด์ต่างๆ ทำไมอยู่ๆ ก็มีข้อความเด้งเข้ามา "ขอบคุณที่สมัคร Horo Daily 3บ./ข้อความ" หรือเคยเจอแบบอื่น เช่น ดูดวง หรือ ข้อความอื่นๆ ที่ถูกคิดค่าบริการ แบบนี้มันหลอกลวงชั
สมาชิกหมายเลข 3276271
เน็ตบ้านทรู ลำลูกกา คลองสิบเอ็ดล่มอีกแล้ว
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับโซนลำลูกกาคลองสิบเอ็ด ทรูอินเตอร์เน็ตบ้านเสียตั้งแต่วันที่ 27 ทางทรูมีแมสเสจแจ้งมาว่าอินเตอร์เน็ตจะสามารถใช้งานได้วันที่ 28 ตอน 17.32 น. แต่ขณะนี้อินเตอร์เน็ตยังคงใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4026411
ขอรายละเอียดเน็ตเอไอเอสรายเดือนราคา150-300บาทครับ
รบกวนขอรายละเอียดเน็ตเอไอเอสรายเดือนราคา150-300บาทครับ เคยเติมแล้วแล้วบางโปรโมชั่นถ้าใช้เน็ตเกินต้องเติมเงินเพิ่มเพิื่อใช้อินเตอร์เน็ตซึ่งไม่ตรงกับที่โฆฆษณาไว้เหมือนหลอกลวงครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8847786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
AIS
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ตเอไอเอสจากลาซาด้า
แต่ที่ไหนได้ ได้จำนวน อินเตอร์เน็ต เพียง 150 เมก ในภาพบอกว่า 150 GB
เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะแบบนี้