หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส)
พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัสหรือบอกว่าสัญญาณเปิดแล้ว แม้ยังไม่ได้เอาซิมใส่โทรศัพท์เลย ถือว่าเราต้องทราบเอง กรณีนี้ต้องยอมเสียค่าโง่ไหมครับ หรือมีวิธีไหนไม่ต้องจ่ายเขา ผมแค่มีความรู้สึกว่าดีแทคไม่แฟร์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายแบบเติมเงินทรูไปดีแทคไม่มีรหัสยืนยันส่งมา
แก้ไขให้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 8175454
ขอรหัสย้ายค่ายจากดีแทคไม่ได้
ต้องการย้ายค่ายจากดีแทค ไป ais แต่พอกดขอรหัสย้ายค่ายกลับไม่ส่งรหัสให้ครับ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6834943
แชทถามปัญหากับดีแทคผ่านเฟส
สวัสดีค่ะดีแทค เราเป็นลูกค้ารายเดือน ย้ายค่ายมาจากทรูมูฟ เกือบปีแล้ว และเพิ่งต่อโปรลด 50% ไปเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ อีกหนึ่งปัญหาที่เราพบมานานมาก แชทไปถามทางดีแทคไม่ยอมอ่าน อาจเพราะก่อนหน้านั้นเราถามเยอะ
สมาชิกหมายเลข 1648025
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
ใช้ AIS เน็ต unlimited มาตลอด แต่จู่ๆ ระบบมายกเลิกกระทันหัน ใครเจอบ้าง
ปกติเราใช้ AIS มาต่อเนื่องไม่ได้มีปัญหา ล่าสุดวันนี้เลยได้เจอ sms ยกเลิกโปรเก่าแบบเราไม่รู้มาก่อน ไม่ได้ยินยอม (เสียความรู้สึกไปละจังหวะนี้) พอโทรไปถามพนักงานบอกโปรที่เสนอให้ดีที่สุดที่เสนอ ไม่มีใครได
evenpokzo
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
ย้ายค่ายสอบถามดีแทค
http://pantip.com/message/572977aa575c0c32598b460a จะอนุมัติคำขอโอนย้าย และ ตัดสัญญาณ ได้เมื่อไรครับ วันนี้ครบ 3วันทำการ ตามเงื่อนไขของ กสทช. ขอคำตอบที่ชัดเจน ย้ายออกดีแทคไม่ยินดีให้บริการ หลังไมค์
nstru
ย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู ทรูส่ง sms มาว่า dtac บอกว่าติดสัญญา โทรไปดีแทคบอกไม่ติด?
วันศุกร์ที่ 11/11/59 ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ทางทรูก็แนะนำให้ไปเคลียค่าใช้จ่ายคงค้างกับดีแทคให้หมด ก็เดินไปทางดีแทคต่อ ก็ไม่มียอดค่าใช้จ่ายคงค้าง พนักงานดีแทคบอกว่ารอย
ClRoss
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
ทำไมย้ายออกจากดีแทคไม่ได้
ย้ายออกจากดีแทคไม่ได้ เพราะได้ SMS จาก AIS ตอบกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากรหัสย้ายค่ายของคุณหมดอายุก่อนที่จะทำการย้าย มันเกิดขึ้นได้ยังไงครับ เพราะว่าได้รับรหัสย้ายค่ายมาวันจันทร์ช่วงเวลาประ
คัสปิ้นหมาน่ารัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัสหรือบอกว่าสัญญาณเปิดแล้ว แม้ยังไม่ได้เอาซิมใส่โทรศัพท์เลย ถือว่าเราต้องทราบเอง กรณีนี้ต้องยอมเสียค่าโง่ไหมครับ หรือมีวิธีไหนไม่ต้องจ่ายเขา ผมแค่มีความรู้สึกว่าดีแทคไม่แฟร์เลย