เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้  https://pantip.com/topic/43788522   (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอกว่าส่งเรื่องให้ทางเทคนิคแก้ไขแล้ว แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้  แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 15 ตค.68 จนถึงวันที่ 1 พย.68 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ได้แจ้งไปว่าปัญหายังมีอยู่เหมือนเดิม  และเพิ่มปัญหาอีกเรื่อง คือ สอบถามยอดเงินคงเหลือ ดีแทคส่งกลับ sms ยอดเงินคงเหลือ และจะมีการเสนอแพ็คเกจเน็ต หากสนใจให้"กด 1"  ส่ง เผลอกดส่ง แต่ไม่ได้พิมพ์กด1  ไม่ได้ส่งคำขอเปิดเน็ตด้วย  ดีแทคเก็บค่าเน็ตทันที มารู้เมื่อมี sms แจ้งมาว่าใช้ค่าเน็ตไปแล้วเท่าไหร่  พอมาถึงวันนี้ (2 พย.68) จะเข้าไปดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วหรือยัง กลายเป็นว่า เข้าสู่ระบบไม่ได้เลย ขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้ พยายามโทรติดต่อ 1678 รอนานมากๆๆๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายเลย มีช่องทางเดียวที่จะติดต่อดีแทคได้ คือผ่านทางพันทิบเท่านั้น
ไม่ทราบว่ามีใครบ้างที่เกิดปัญหาเดียวกันนี้
ขอความกรุณาดีแทคช่วยแก้ปัญหาหน่อย ให้เร็วด้วยยิ่งดี เพราะเกรงว่าถ้าเข้าไปดูค่าบริการไม่ได้  ไม่รู้จะโดนเก็บค่าเน็ต ค่า mms/sms ไปเท่าไหร่ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่