Shopee มีปัญหากับระบบอะไรหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
คือรู้สึกเหมือนจะมีปัญหาติดๆกันมาตลอดเลยในช่วง 2-3สัปดาห์ที่ผ่านมา
ทั้งปัญหาแจ้งเลขพัสดุไม่ได้ ไม่ลิงค์กับไปรฯ ผ่านไปไม่กี่วันมีปัญหาระบบแจ้งว่ายอดเงิน
โอนเข้าธนาคารแล้ว แต่เช็คจากบช.ธนาคาร ไม่มียอดเงินเข้ามา 
ล่าสุดรายการที่เคยมีปัญหา แจ้งเลขพัสดุไม่ได้คราวก่อน เลยกำหนดที่ให้ลูกค้า
กดยอมรับสินค้าแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้าวอลเล็ท แจ้งทางเมล์ก็แล้ว แจ้งในเพจก็แล้ว
บอกแค่ว่ารอปรับสถานะ 2 วัน แจ้งตั้งแต่วันที่ 2 จนวันนี้วันที่ 5 ไม่มีอะไรคืบหน้า 
ทักไปที ก็ข้ามวันถึงจะตอบ ถึงจะรับเรื่อง ถ้าขอหลักฐานเพิ่ม ก็รอข้ามวันอีกถึงจะรู้เรื่อง
แถมบางครั้งก็ไม่อ่าน ว่าเมื่อวานแจ้งปัญหา แจ้งเลขคำสั่งซื้อไป ก็ยังจะย้อนถามอีก 
เหมือนไม่อ่านข้อความก่อนๆ ว่าลูกค้าแจ้งอะไรไปบ้างแล้ว
แต่กระเหี้ยนกระหือรืออยากจะได้คะแนนประเมินมาก 
งานไม่เดิน ยังอยากให้ประเมินอีกหรือครับ ?
ใครมีช่องทางรับแจ้งปัญหา แล้วได้รับการแก้ไข หรือดูแลที่ดีกว่าทางอีเมล์และทางเพจเฟซบุ๊ก
บ้างไหมครับ 
ปล.อย่าให้โทรเลยนะครับ กว่าจะรู้เรื่อง เปลืองค่าโทรไปเยอะแล้ว
แถมโทรเสร็จก็ให้ส่งหลักฐานทางเมล์อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่