เนื่องจากเราเป็นร้านค้าใน Shopee และมีลูกค้าได้มาสั่งของไปจากร้านเรา
ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 และ รถของขนส่งก็เข้ามารับวันที่ 14 เมษายน 2565
ซึ่งระบบใน Shopee และ Kerry ก็อัพเดทปกติ
พอวันที่ 22 เมษายน ลูกค้าก็ทักมาว่ายังไม่ได้ของ สถานะรอการแก้ไข
เราก็เลยติดต่อไปทาง Call Center Kerry ว่าสินค้ามีปัญหารึเปล่าทำไมยังไม่ส่ง เพราะกำหนดส่งคือวันที่ 17 เมษายน 2565
ทาง Call Center จึงขอเลขพัสดุ และทำการยืนยัน ที่อยู่ลูกค้า ที่ลำปลายมาศ บุรีรัมย์ และทำเรื่องเร่งการจัดส่งให้
วันที่ 25 เมษา ลูกค้าทักมาว่าทำไมยกเลิก ทางเราก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้น
พอเข้าไปในระบบก็ขึ้นแบบนี้

เราก็เลยติดต่อไป Kerry ปรากฏว่า ไม่มีเลขพัสดุนี้ในระบบ ทั้งที่วันที่ 22 เมษายน ยังสามารถตรวจสอบได้อยู่
โอ้ว

ซึ่ง Call Center ก็แจ้งมาว่า ในบันทึกของ Call center ยังมีการยืนยันหมายเลขพัสดุและเร่งการจัดส่งให้อยู่
แต่วันนี้ ( วันที่ 25 เมษายน ) เลขพัสดุนี้หายไปแล้ว
แจ้งร้องเรียน ทาง Kerry ทางนั้นบอกว่าไม่มีเลขพัสดุ ตรวจสอบให้ไม่ได้ เคลมไม่ได้

ต้องไปติดต่อ Shopee เอง
ก็เลยแจ้งปัญหาไปยัง Shopee และดำเนินการตรวจสอบ และตามเรื่องกับทาง Shopee ทุกหอาทิตย์ ได้คำตอบคือรอทาง Kerry ชี้แจง
และวันที่ 8 มิถุนายน 65 ก็ได้ คำตอบกลับมาแบบนี้
1.บอกว่าเลขพัสดุ 5327 ผิดเลยลบ เพราะเลขที่ถูก คือ 5227
ระบบใน Shopee มันก็ขึ้นอยู่ และเราก็ปริ้นท์ใบปะหน้าตามระบบ ไม่สามารถแก้ไขได้อยู่แล้ว
และเวลาขนส่งเข้ารับ เขาก็แสกนโค้ด ถ้าไม่ได้ มันจะเด้งออก นี่คือเข้าระบบปกติ
เมื่อเราเอาเลข 5227 ไปตรวจสอบก็พบว่า

มันเป็นเลขพัสดุของคนอื่น


และมันหาว่าตรวจสอบแล้วว่าเราไม่ได้ส่งของจริง
ถ้าส่งจริงก็เอาหลักฐานกับ ลายเซนพนักงานมายืนยัน
กล้องวงจรปิดบ้านเราลบทุก 1 เดือน และ ยืดเรื่องไป 2 เดือน จะมาเอากล้องวงจรปิด
ตอนนี้จะเอาภาพจากไหน
ให้เอาหลักฐานการรับ ลายเซนพนักงาน ปกติ เวลาขนส่งมารับของ เขายิงเข้าระบบและมันจะไปอัพเดทที่ Shopee
แล้วนี่คืออะไร
ระบบรับของทิพย์ให้ ???
ความ
กว่าคือบอกว่า ให้ส่งหลักฐานภายใน 30 วันหลังจากส่งของ ไม่งั้นตรวจย้อนไม่ได้
นี่ คุณมิงตรวจสอบไป 2 เดือน แล้วจะให้เอาหลักฐาน 30 วันหลังจากส่งของ
สุดท้ายก็ต้องไปพึ่งกฏหมายเท่านั้น
และคงจะต้องลาขาดกับ แบรนด์
อันดับ 1 ในใจคนไทย แล้วล่ะ
[เตือนภัย] Kerry ทำของหาย ลบเลขพัสดุ และบอกว่าลูกค้าไม่เคยส่งของจริง แบบนี้ก็ได้หรอ
ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 และ รถของขนส่งก็เข้ามารับวันที่ 14 เมษายน 2565
ซึ่งระบบใน Shopee และ Kerry ก็อัพเดทปกติ
พอวันที่ 22 เมษายน ลูกค้าก็ทักมาว่ายังไม่ได้ของ สถานะรอการแก้ไข
เราก็เลยติดต่อไปทาง Call Center Kerry ว่าสินค้ามีปัญหารึเปล่าทำไมยังไม่ส่ง เพราะกำหนดส่งคือวันที่ 17 เมษายน 2565
ทาง Call Center จึงขอเลขพัสดุ และทำการยืนยัน ที่อยู่ลูกค้า ที่ลำปลายมาศ บุรีรัมย์ และทำเรื่องเร่งการจัดส่งให้
วันที่ 25 เมษา ลูกค้าทักมาว่าทำไมยกเลิก ทางเราก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้น
พอเข้าไปในระบบก็ขึ้นแบบนี้
เราก็เลยติดต่อไป Kerry ปรากฏว่า ไม่มีเลขพัสดุนี้ในระบบ ทั้งที่วันที่ 22 เมษายน ยังสามารถตรวจสอบได้อยู่
โอ้ว
แต่วันนี้ ( วันที่ 25 เมษายน ) เลขพัสดุนี้หายไปแล้ว
แจ้งร้องเรียน ทาง Kerry ทางนั้นบอกว่าไม่มีเลขพัสดุ ตรวจสอบให้ไม่ได้ เคลมไม่ได้
ต้องไปติดต่อ Shopee เอง
ก็เลยแจ้งปัญหาไปยัง Shopee และดำเนินการตรวจสอบ และตามเรื่องกับทาง Shopee ทุกหอาทิตย์ ได้คำตอบคือรอทาง Kerry ชี้แจง
และวันที่ 8 มิถุนายน 65 ก็ได้ คำตอบกลับมาแบบนี้
1.บอกว่าเลขพัสดุ 5327 ผิดเลยลบ เพราะเลขที่ถูก คือ 5227
ระบบใน Shopee มันก็ขึ้นอยู่ และเราก็ปริ้นท์ใบปะหน้าตามระบบ ไม่สามารถแก้ไขได้อยู่แล้ว
และเวลาขนส่งเข้ารับ เขาก็แสกนโค้ด ถ้าไม่ได้ มันจะเด้งออก นี่คือเข้าระบบปกติ
เมื่อเราเอาเลข 5227 ไปตรวจสอบก็พบว่า
มันเป็นเลขพัสดุของคนอื่น
และมันหาว่าตรวจสอบแล้วว่าเราไม่ได้ส่งของจริง
ถ้าส่งจริงก็เอาหลักฐานกับ ลายเซนพนักงานมายืนยัน
กล้องวงจรปิดบ้านเราลบทุก 1 เดือน และ ยืดเรื่องไป 2 เดือน จะมาเอากล้องวงจรปิด
ตอนนี้จะเอาภาพจากไหน
ให้เอาหลักฐานการรับ ลายเซนพนักงาน ปกติ เวลาขนส่งมารับของ เขายิงเข้าระบบและมันจะไปอัพเดทที่ Shopee
แล้วนี่คืออะไร
ระบบรับของทิพย์ให้ ???
ความ
นี่ คุณมิงตรวจสอบไป 2 เดือน แล้วจะให้เอาหลักฐาน 30 วันหลังจากส่งของ
สุดท้ายก็ต้องไปพึ่งกฏหมายเท่านั้น
และคงจะต้องลาขาดกับ แบรนด์