ดิฉันโทรขอข้อมูลทางธนาคาร ครั้งที่ 1 วันที่19 ก.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่บอกจะส่งข้อมูลให้ทางเมลในวันที่ 20 ก.ย.62 แล้วก้เงียบหายไป ในวันที่ 24 ก.ย.62 ดิฉันโทรตามเรื่องใหม่ต้องเล่าให้ฟังใหม่กับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก้บอกจะตามเรื่องให้ จะส่งเมลให้ภายในอาทิตย์ คือไม่เกินวันที่ 27 ก.ย.62 แต่ก้เงียบไปอีก ดิฉันก้ยังไม่ได้รับเมล จนวันที่ 1 ต.ค. 62 ดิฉันต้องโทรไปใหม่เล่าเรื่องใหม่กับพนักงานคนใหม่อีก แต่พนักงานคนนี้บอกว่าได้มีการส่งเมลให้แล้วในวันที่ 27 ก.ย.62 ซึ่งดิฉันก้บอกว่าไม่ได้รับ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ ดิฉันก็สอบถามว่าทำไมเมลเรื่องอื่นๆ ของทางธนชาตดิฉันได้รับ แต่เมลเรื่องที่ดิฉันสอบถามไปทำไมถึงไม่ได้รับ และก้ได้คำตอบเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้ คือดิฉันอยากทราบว่าถ้าดิฉันยังไม่ได้รับเมลอีกก้ต้องโทรไปอีก เรื่องก้จะเป็นเหมือนเดิมซ้ำๆ แล้วคำตอบหรือข้อสรุปมันอยู่ตรงไหน แล้วข้อมูลที่ดิฉันขอมันเกี่ยวข้องกับยอดเงินที่ดิฉันจะต้องจ่ายตามรอบ ซึ่งดิฉันถามว่าถ้ามันเลยวันกำหนดจ่ายแล้วดิฉันยังไม่ได้ข้อมูล ถ้ายังไม่จ่ายก็จะโดนดอกค่าปรับอีก แล้วทางธนชาตจะให้ดิฉันทำยังไงคะ #ธนาคารธนชาต
ร้องเรียนธนาคารธนชาตได้ที่ไหนคะ