ร้องเรียนธนาคารธนชาตได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
ดิฉันโทรขอข้อมูลทางธนาคาร ครั้งที่ 1 วันที่19 ก.ย. 62  ทางเจ้าหน้าที่บอกจะส่งข้อมูลให้ทางเมลในวันที่ 20 ก.ย.62 แล้วก้เงียบหายไป  ในวันที่ 24 ก.ย.62 ดิฉันโทรตามเรื่องใหม่ต้องเล่าให้ฟังใหม่กับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก้บอกจะตามเรื่องให้ จะส่งเมลให้ภายในอาทิตย์ คือไม่เกินวันที่ 27 ก.ย.62  แต่ก้เงียบไปอีก  ดิฉันก้ยังไม่ได้รับเมล   จนวันที่ 1 ต.ค. 62  ดิฉันต้องโทรไปใหม่เล่าเรื่องใหม่กับพนักงานคนใหม่อีก แต่พนักงานคนนี้บอกว่าได้มีการส่งเมลให้แล้วในวันที่ 27 ก.ย.62 ซึ่งดิฉันก้บอกว่าไม่ได้รับ  เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ ดิฉันก็สอบถามว่าทำไมเมลเรื่องอื่นๆ ของทางธนชาตดิฉันได้รับ แต่เมลเรื่องที่ดิฉันสอบถามไปทำไมถึงไม่ได้รับ และก้ได้คำตอบเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้  คือดิฉันอยากทราบว่าถ้าดิฉันยังไม่ได้รับเมลอีกก้ต้องโทรไปอีก เรื่องก้จะเป็นเหมือนเดิมซ้ำๆ แล้วคำตอบหรือข้อสรุปมันอยู่ตรงไหน  แล้วข้อมูลที่ดิฉันขอมันเกี่ยวข้องกับยอดเงินที่ดิฉันจะต้องจ่ายตามรอบ ซึ่งดิฉันถามว่าถ้ามันเลยวันกำหนดจ่ายแล้วดิฉันยังไม่ได้ข้อมูล ถ้ายังไม่จ่ายก็จะโดนดอกค่าปรับอีก  แล้วทางธนชาตจะให้ดิฉันทำยังไงคะ #ธนาคารธนชาต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่