เรียกค่าขาดประโยชน์ จากการใช้รถ กับ บ.ธนชาต ประกันภัย นานมาก

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้เรียกร้องค่าชดเชยจากการใช้รถจาก บ.ธนชาต โดยดิฉันเป็นคู่กรณี ยื่นเอกสารตั้งแต่ 15 มิ.ย. โดยทางธนชาตบอกว่า 7 วันทำการหลังจาก 7 วันทำการก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาเลย อีกอาทิตย์ดิฉันเลยโทรตามเองก็แค่ฝากเรื่องเรื่องไว้ทางธนชาตก็แค่ forword เมล์ มาเท่านั้นหลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าส่งเอกสารมาเมื่อไร ดิฉันก็ตอบไปว่าวันที่ 15 มิ.ย. รอสรุปราคาจากเจ้าหน้าที่ที่มีชื่อว่า .............. หลังจากนั้นก็หายเงียบไปอีก
ทางดิฉันก้โทรตามอีก ทางธนชาตก็รับเรื่องไว้โดยขอเบอร์โทร อีเมล์ แล้วก็เงียบไปอีก หลังจากนั้นดิฉันก็โทรตามโดยเว้นระยะการตาม ก็เหมือนเดิมไม่มีการสรุปราคา ไม่ทราบว่าทางธนชาต ทำงานกันล่าช้าขนาดนี้เลยเหรอคะหรือว่าทางดิฉันเป็นคู่กรณีเลยไม่สนใจจะติดตามหรือรับเรื่องไว้เลย เคยร้องเรียนไปทาง
CounterService ก็เงียบหายไปอีกสรุปทางดิฉันต้องติดต่อเรื่องนี้ที่ไหนคะถึงจะได้เรื่องคะ จนถึงวันที่ 6 ก.ค. 64 ก็ยังไม่มีการสรุปราคาให้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่