ตามหัวข้อกระทู้กับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับการสั่งของทางแอพพลิเคชัน Shopee สองครั้งติด
• เหตุการณ์แรกนะครับ สั่งซื้อถุงเท้าทางร้านร้านหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ในราคา 115 บาทตอนเรากดเลือกจำนวนผมเลือก 10 คู่ แต่เมื่อสินค้ามาถึงเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 มีถุงเท้ามาในซองพัสดุแค่ 8 คู่แต่ผมติดต่อไปทางเจ้าของร้าน เขาเลยส่งเพิ่มมาให้ เสียความรู้สึกมากๆ แต่ปลอบตัวเองว่ามันน่าจะผิดพลาด
• ครั้งที่ 2 ครับซื้อกระเป๋าตังจากร้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้@waller_Thailand
ขออนุญาตเอ่ยถึงชื่อร้านครับ ซื้อ 2 ใบในราคา 1,456 บาท ในวันที่ 17 กันยายน 2652 และได้รับสินค้าวันนี้ คือวันที่ 18 กันยายน 2562 เมื่อแกะกล่องพัสดุออกมามีกระเป๋าตังแค่ใบเดียว พอติดต่อทางร้านก็บอกข้อมูลผิดพลาด
••• ประเด็นที่อยากทราบคือ ถ้าเราไม่ทักท้วงหรือไม่อะไร เขาก็คงได้ผลประโยชน์ใช่ไหมครับ•••
ไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายนะครับ แค่อยากมาเล่าประสบการณ์ในการสั่งของจาก shopee ทางบริษัทควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้บ้างนะครับ
มันทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียความรู้สึกครับ
เดี๋ยวนี้ “พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ใน shopee เขาทำกันแบบนี้หรอครับ” ?
• เหตุการณ์แรกนะครับ สั่งซื้อถุงเท้าทางร้านร้านหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ในราคา 115 บาทตอนเรากดเลือกจำนวนผมเลือก 10 คู่ แต่เมื่อสินค้ามาถึงเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 มีถุงเท้ามาในซองพัสดุแค่ 8 คู่แต่ผมติดต่อไปทางเจ้าของร้าน เขาเลยส่งเพิ่มมาให้ เสียความรู้สึกมากๆ แต่ปลอบตัวเองว่ามันน่าจะผิดพลาด
• ครั้งที่ 2 ครับซื้อกระเป๋าตังจากร้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขออนุญาตเอ่ยถึงชื่อร้านครับ ซื้อ 2 ใบในราคา 1,456 บาท ในวันที่ 17 กันยายน 2652 และได้รับสินค้าวันนี้ คือวันที่ 18 กันยายน 2562 เมื่อแกะกล่องพัสดุออกมามีกระเป๋าตังแค่ใบเดียว พอติดต่อทางร้านก็บอกข้อมูลผิดพลาด
••• ประเด็นที่อยากทราบคือ ถ้าเราไม่ทักท้วงหรือไม่อะไร เขาก็คงได้ผลประโยชน์ใช่ไหมครับ•••
ไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายนะครับ แค่อยากมาเล่าประสบการณ์ในการสั่งของจาก shopee ทางบริษัทควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้บ้างนะครับ
มันทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียความรู้สึกครับ