หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการย้ายค่าย + ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เติมเงินไปค่ายอื่น ทำเรื่องมา 1 สัปดาห์ ยังย้ายออกไม่ได้ ถามทางค่ายใหม่บอกว่ามีการแจ้งยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เบอร์เดิมเป็นเติมเงิน
ติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ทรูก็รอสายไป 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วแบบนี้จะให้ติดต่อทางไหนครับ รบกวนมาแจ้งด้วยนะครับ
ทำเรื่องย้ายออก 14 เบอร์นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูเติมเงิน คือระดับชั้นล่าง??
ทรูเติมเงินจะไม่มีระบบแจ้งให้ทราบว่าคุณใช้บริการอะไรไปบ้างแล้ว เขาหักเงินคุณจากอะไรไปบ้าง แม้คุณจะขอเอกสารยืนยันเขาก็จะไม่ให้ เรื่องจากไม่มีนโยบาย ลองเทียบคอลเซนเตอร์ทรูเติมเงินกับทรูรายเดือน ทรูเติมเ
สมาชิกหมายเลข 2348394
ทำไมระบบคอลเซนเตอร์ทรูมุฟนี่ ติดต่อยากมากๆเลยครับ
ทำไมระบบคอลเซนเตอร์ทรูมุฟนี่ ติดต่อยากมากๆเลยครับ มีปัญหาเรื่องการขอรหัสย้ายค่าย โดยถูกอ้างว่าติดค้างค่าบริการ ทั้งๆที่เป็นระบบเติมเงิน พอกดติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อจะคุยรายละเอียด รอเป็นชั่วโมงยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6057727
อยากยกเลิกแพกเกจทรูรายเดือนแบบเติมเงิน แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ยากมาก
คอลเซนเตอร์ทรู ทำไมแพงจัง คุยยากมาก เข้าถึงโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 6292394
ได้รับเอกสารค้างชำระของทรู
คือตามหัวข้อเลยค่ะ พ่อของเราได้รับเอกสารจากทรูว่าค้างชำระทั้งๆทีไม่ได้ใช้เบอร์นั้นเลย (มี3เบอร์ในเอกสารที่บอกว่าค้างชำระ) พอเราจะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูก็โทรติดยากมากค่ะ ทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5549102
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการย้ายค่าย + ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
ติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ทรูก็รอสายไป 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วแบบนี้จะให้ติดต่อทางไหนครับ รบกวนมาแจ้งด้วยนะครับ
ทำเรื่องย้ายออก 14 เบอร์นะครับ