หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับเอกสารค้างชำระของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือตามหัวข้อเลยค่ะ พ่อของเราได้รับเอกสารจากทรูว่าค้างชำระทั้งๆทีไม่ได้ใช้เบอร์นั้นเลย
(มี3เบอร์ในเอกสารที่บอกว่าค้างชำระ)
พอเราจะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูก็โทรติดยากมากค่ะ ทำยังไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องการย้ายค่าย + ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เติมเงินไปค่ายอื่น ทำเรื่องมา 1 สัปดาห์ ยังย้ายออกไม่ได้ ถามทางค่ายใหม่บอกว่ามีการแจ้งยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เบอร์เดิมเป็นเติมเงิน ติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ทรูก็รอสายไป 10 นาทีไม่มีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 1453505
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อทรูยังไงให้รวดเร็ว
ทำการชำระค่าบริการทรูแล้วยังขึ้นว่ามียอดค้าง ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงให้ด่วนที่สุดครับ
สมาชิกหมายเลข 8326304
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจังครับ
ผมต้องการคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู 0961237946
สมาชิกหมายเลข 9089408
สรุปแล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเน็ตบ้านทรูออนไลน์ใช้แค่ใบเสร็จชำระค่าบริการย้อนหลัง6เดือนยื่นได้จริงมั๊ย
โทรไปถามแล้วคอลเซนเตอร์แต้งวิธีนี้มา แต่พอไปที่เคาท์เตอร์ทรูจริงๆพนักงานบอกไม่ได้ ต้องใช้ใบมอบอำนาจติดอากร แล้วคอลเซนเตอร์เอาวิธีนี้มาแจ้งลูกค้าได้ไง
สมาชิกหมายเลข 4087953
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
1242 ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้สักที
เนื่องจากผมค้างชำระ ค่าโทรสัพรายเดือนทรู เป็นเงิน1600บาท โปรผมมัน 999 บาท จึงถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังหางานใหม่ นะวันนี้วันที่26/04/65 สำหรับเงินเดือนงานใหม่จะผมออก 15/05/65
สมาชิกหมายเลข 5809118
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับเอกสารค้างชำระของทรู
(มี3เบอร์ในเอกสารที่บอกว่าค้างชำระ)
พอเราจะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูก็โทรติดยากมากค่ะ ทำยังไงดีค่ะ