หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*** Shopee ไม่คืนเงินตามเงื่อนไขและไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งนั้น ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Shopee
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า...
ผมมีการสั่งซื้อสินค้าหมากฝรั่งบุหรี่ตราแมวดำ ผ่านทางShopeeไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค.2019 จำนวนเงิน 215 บาท และใช้Coinลดไป 80 บาท เหลือที่จ่ายผ่านบัตรเครดิต 135 บาท ซึ่งผมรอสินค้าถึงวันที่ 9 พ.ค. 2019 เห็นว่าสินค้ายังไม่ได้เปลี่ยนสถานะเป็นการจัดส่ง เลยได้แชทสอบถามกับร้านค้าว่าส่งมาหรือยัง ร้านค้าก็ตอบช้ากว่าตอบกลับมาก็วันที่ 12 พ.ค. 2019 แล้วบอกว่าส่งมาแล้วแต่ส่งผิดคน ผมจึงจะขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางร้านก็บอกให้ผมทำรายการเข้ามาใหม่อีกครั้งแล้วจะส่งสินค้าพร้อมเงินค่าสินค้าคำสั่งซื้อเดิมให้ ผมเสียความรู้สึกไปแล้วเลยไม่ได้สั่งไป ระบบก็ยกเลิกคำสั่งเองอัตโนมัติในวันที่ 13 พ.ค. 2019
โดยปกติแล้วผมควรจะได้รับเงินคืนผ่านบัตรเครดิตไม่เกิน15วันทำการ ซึ่งนับแล้วก็คือไม่เกินวันที่ 5 มิ.ย. 2019 (ในระหว่างนั้น ผมได้มีการโทรติดตามกับShopee เป็นระยะ แต่ก็ได้รับคำตอบที่เป็นscriptเดียวกันหมด คือ ต้องรอภายใน15วันทำการ ผมนึกในใจว่ามีcall centerมีไว้ทำไม ใช้ระบบตอบก็ได้ ลูกค้าต้องการคำตอบว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน ไม่ได้อยากรู้ว่าคุณจะต้องใช้เวลากี่วันถึงจะคืนเงิน) และระบบก็ขึ้นว่าทำการคืนเงินแล้ว แต่ไม่มีเงินเข้ามาในบัตรเครดิตเลยแม้แต่บาทเดียว (ปกติถ้ามีเงินเข้ามาในบัตร จะขึ้นตรงช่องCredit)
หลังจากวันที่ 5 มิ.ย. 2019 ผมได้ติดต่อไปยังCall centerอีกครั้งนึง ก็ได้รับการตอบกลับว่าจะติดตามให้ และจะแจ้งให้ทราบภายใน2วันทำการ แต่แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิม เหลือทิ้งไว้เป็นE-Mail ตามรูป
หลังจากนั้นผมก็ได้ติดตามไปอีกครั้งในวันที่ 12 มิ.ย. 2019 เจ้าหน้าที่call centerก็ตอบเหมือนเดิม ว่าจะติดตามสถานะให้เร็วที่สุด(ครั้งนี้ไม่commitวันแล้ว) จนถึงวันนี้ยังไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งนั้น
ผมสุดจะทนแล้ว การที่ผมยกเลิกคำสั่งนี้เพราะทางร้านค้าไม่ได้ทำการส่งสินค้าได้ตามกำหนด 7วันทำการ ไม่มีการเปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ แถมเงินที่จ่ายไปก็ไม่ได้คืน "
ทำ
ไมลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับการกระทำแย่ๆของร้านค้าและความไม่เอาใจใส่ลูกค้าของShopee"
เลยขอเข้ามาแจ้งเตือนทุกท่าน ผมรู้ว่าจำนวนเงิน 135 บาท มันไม่เยอะหรอกครับ แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้
ผมขอคำแนะนำจากผูรู้หน่อยว่าควรจะทำอย่างไรต่อดี เพื่อมห้ทางShopeeต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อแฟลช ติดต่อ Shopee ว่าจะได้เงินคืนไหม จ่ายไปแล้ว ของค้าง ขึ้นสูญหาย แต่คำสั่งเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ
ซื้อสิ้นค้า Shopee จ่ายเงินแล้ว ผ่านไป 7 วัน shopeeเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ บริษัทขนส่ง แฟลชขึ้นสินค้ามีปัญหา ปิดสูญหาย ในคำสั่งซื้อ shopee คงเลื่อนวส่งของออกไป จะได้เงินคืนไหม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ในคำสั่งซ
สมาชิกหมายเลข 9141254
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
เตือนภัยShopee ระดับร้านแนะนำ แต่เป็นร้านจีน หลอกลวง ส่งสินค้าขาด คุยไม่รู้เรื่อง และระบบ Shopee ก็ช่วยไม่ได้
แม้ทาง Shopee จะขึ้นร้านนี้เป็นร้านแนะนำ ก็อาจเชื่อถือไม่ได้ โดยเฉพาะร้านจีน ผมซื้อ Tent เพื่อใช้งาน โดยสั่งไป 4 ชุด ระบบขึ้นว่า จะส่งของภายในวันที่ 31 มกราคม จึงสั่ง เพราะต้องการใช้งาน 1
โต๊ะกินข้าว
ตีกลับสินค้าช็อปปี้ได้เงินคืนไหมคะ
สั่งนิยายจากร้านค้าร้านนึงในช็อปปี้ค่ะเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะจ่ายเงินแล้วผ่านคิวอาโค้ด แล้ววันนี้เราเห็นว่าเขายังไม่ได้จัดส่งสินค้าเลยกดขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ตอนเวลา17.28 พอเร
สมาชิกหมายเลข 8258428
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
สั่งของจากshopeeผ่านศุลกากรนานเป็นชาติเเล้วยังไม่ได้ของ ชั้นยังจะต้องรอคอยเธอต่อไปอีกนานมั้ย??????
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากระบาย คือเราสั่งของจากshopeeร้านค้าต่างประเทศตั้งเเต่13ก.พ. ทางร้านจัดส่ง26ก.พ. สินค้าได้ผ่านการตรวจสอบโดยศุลกากรตั้งเเต่วันที่1จนวันนี้วันที่21มี.ค. ก็ยังไม่มีการอัปเดตสถานะใดๆ ระ
สมาชิกหมายเลข 6025749
ตั้งใจหรือลงข้อมูลผิดจริง ? ในรูปเขียน 99GB 99บาท ความจริงคือ 10GB 99 บาท
ในรูปเขียน 99GB 99บาท ความจริงคือ 10GB 99 บาท ถ้าใครไม่อ่านเงื่อนไข คือพลาดเลยนะแบบนี้ บริษัทใหญ่โต ไม่มีการตรวจสอบเลยเหรอ ก่อนนำสินค้าลงขาย
PK82
เตือนภัย...พิจารณาให้ดีก่อนสั่งของ Big C ใน Shopee
กรณีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย. ตอนแรกจะไม่อะไร แต่เห็นว่า Big C ไม่ได้จริงใจกับลูกค้าสักเท่าไหร่ บอกให้เขียนเงื่อนไขการสั่งซื้อให้ชัดเจน แต่ก็ถูกเพิกเฉย ก็ต้องมาเตือนภัยผู้บริโภคอย่างเราๆๆ เมื่อ
Yoyolatier
ระวัง แม่ค้า และร้านค้า หลอกลวง ใน Shopee จำนวนมาก กว่า 2 ร้านค้า
ระวัง ร้านค้าหลอกลวง ใน Shopee จำนวน มากกว่า 2 ร้านค้า ซื้อสินค้าใน Shopee ที่ส่งจากต่างประเทศ ได้สินค้าไม่ครบ แค่เก็บเงินครบทำใจได้อย่างเดียว ว่าไม่ได้เงินคืนแน่นอน เพราะทาง Shopee ทำได้แค่ถวงถามให้เ
สมาชิกหมายเลข 4428897
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*** Shopee ไม่คืนเงินตามเงื่อนไขและไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งนั้น ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ผมมีการสั่งซื้อสินค้าหมากฝรั่งบุหรี่ตราแมวดำ ผ่านทางShopeeไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค.2019 จำนวนเงิน 215 บาท และใช้Coinลดไป 80 บาท เหลือที่จ่ายผ่านบัตรเครดิต 135 บาท ซึ่งผมรอสินค้าถึงวันที่ 9 พ.ค. 2019 เห็นว่าสินค้ายังไม่ได้เปลี่ยนสถานะเป็นการจัดส่ง เลยได้แชทสอบถามกับร้านค้าว่าส่งมาหรือยัง ร้านค้าก็ตอบช้ากว่าตอบกลับมาก็วันที่ 12 พ.ค. 2019 แล้วบอกว่าส่งมาแล้วแต่ส่งผิดคน ผมจึงจะขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางร้านก็บอกให้ผมทำรายการเข้ามาใหม่อีกครั้งแล้วจะส่งสินค้าพร้อมเงินค่าสินค้าคำสั่งซื้อเดิมให้ ผมเสียความรู้สึกไปแล้วเลยไม่ได้สั่งไป ระบบก็ยกเลิกคำสั่งเองอัตโนมัติในวันที่ 13 พ.ค. 2019