แจ้งซ่อม แอร์ ชาร์ป กับ Power buy สาขาชลบุรี

นื่องจากได้มีการซื้อแอร์ Shap   กับ Power buy สาขาชลบุรีตรงข้ามตึกน้ำ
เราซื้อเมื่อ ปลายเดือนพฤศจิกายน 2562 พอเดือนต้นพฤษภาคมมีอาการบานสวิงไม่สามารถสวิงได้ จึงได้โทรสอบถามไปที่ power buy 
ครั้งที่ 1
ประมาณวันที่ ต้นเดือนพฤษภาคม 2562 พนักงาน power buy แจ้งว่า แอร์ยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน พนักงาน CC รับเรื่อง และให้รอติดต่อกลับ
รอส่งเรื่องไปที่ ศูนย์Shap แล้วช่างจะติดต่อมา จากนั้นเงียบ 
ครั้งที่ 2
โทรไป วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ไปที่ CC ของ Power buy อีกครั้ง เพราะเรายังไม่เห็นใครโทรมา แต่พนักงาน แจ้งว่าได้ติดต่อเรามาแล้วแต่ติดต่อเราไม่ได้ ซึ่งเราดูในโทรศัพท์แล้ว ก้อไม่เห็นมีใครโทรมา และก็ต้องรอต่อไปอีก
ครั้งที่ 3 
วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ไปที่ CC ของ Power buy อีกครั้ง เพราะเรายังไม่เห็นใครโทรมา แต่พนักงาน แจ้งว่าได้ติดต่อเรามาแล้วแต่ติดต่อเราไม่ได้เช่นเคยจากวันที่แจ้งซ่อมยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ให้รอ 3 วันทำการ รอนานแล้วจ้า จากครั้งที่ 1
3 ครั้งจากการติดต่อ cc คำตอบเดิมๆ เราซื้อของได้ไวมาก แต่พอมีปัญหากลับช้ามากที่สุด 
เช่นกันค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณต้องติดต่อศูนย์ซ่อมหรือบริษัทตามใบรับประกันสินค้าเท่านั้นครับ คือห้างหรือตัวแทนจำหน่ายเขาอาจจะรับประกันให้แค่5-7วันเท่านั้น หลังจากนั้นเราแจ้งบริษัทเองเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่