คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณต้องติดต่อศูนย์ซ่อมหรือบริษัทตามใบรับประกันสินค้าเท่านั้นครับ คือห้างหรือตัวแทนจำหน่ายเขาอาจจะรับประกันให้แค่5-7วันเท่านั้น หลังจากนั้นเราแจ้งบริษัทเองเลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แจ้งซ่อม แอร์ ชาร์ป กับ Power buy สาขาชลบุรี
เราซื้อเมื่อ ปลายเดือนพฤศจิกายน 2562 พอเดือนต้นพฤษภาคมมีอาการบานสวิงไม่สามารถสวิงได้ จึงได้โทรสอบถามไปที่ power buy
ครั้งที่ 1
ประมาณวันที่ ต้นเดือนพฤษภาคม 2562 พนักงาน power buy แจ้งว่า แอร์ยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน พนักงาน CC รับเรื่อง และให้รอติดต่อกลับ
รอส่งเรื่องไปที่ ศูนย์Shap แล้วช่างจะติดต่อมา จากนั้นเงียบ
ครั้งที่ 2
โทรไป วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ไปที่ CC ของ Power buy อีกครั้ง เพราะเรายังไม่เห็นใครโทรมา แต่พนักงาน แจ้งว่าได้ติดต่อเรามาแล้วแต่ติดต่อเราไม่ได้ ซึ่งเราดูในโทรศัพท์แล้ว ก้อไม่เห็นมีใครโทรมา และก็ต้องรอต่อไปอีก
ครั้งที่ 3
วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ไปที่ CC ของ Power buy อีกครั้ง เพราะเรายังไม่เห็นใครโทรมา แต่พนักงาน แจ้งว่าได้ติดต่อเรามาแล้วแต่ติดต่อเราไม่ได้เช่นเคยจากวันที่แจ้งซ่อมยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ให้รอ 3 วันทำการ รอนานแล้วจ้า จากครั้งที่ 1
3 ครั้งจากการติดต่อ cc คำตอบเดิมๆ เราซื้อของได้ไวมาก แต่พอมีปัญหากลับช้ามากที่สุด
เช่นกันค่ะ