ผมเคยซื้อของ power buy ไป 3 ชิ้น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ลำโพง ซึ่ง 2 ชิ้นแรก ทำรายการหน้าร้าน ลำโพงทำรายการออนไลน์ ซึ่งปกติ แต่ เกิดเรื่องจนได้ในของชิ้นที่ 4 พอดี แอร์ที่บ้านเสีย เลยมองหาแอร์ จากการที่เคยซื้อจาก power buy ก็ส่งของตรงเวลา บริการดี เราก็เลย ตัดสินใจ จะซื้อ แอร์ที่ power buy ก็เลยเข้าไปดู ออนไลน์ มีโปร mid month ราคาน่า สน แต่ก็จะไปเปิดดูหน้าร้านด้วย เลยไป ที่ CTW แล้วก็มีหลายชิ้น ราคา แรงกว่าโปรออนไลน์ เราเลยถามพนักงานว่า ราคาในเว็บนี่ ซื้อที่ร้านได้ไหม พนักงานบอกว่า ต้องซื้อ ออนไลน์เท่านั้น เราก็เลย ทำรายการ เลย ปรากฎว่า เราทำรายการ 2 ครั้ง แต่มันก็ไม่ตัดบัตร เราเลย โทรถาม CC และบอกหมายเลขสั่งซื้อ เขาแนะนำให้ติดต่อธนาคาร เราก็โอเค ติดต่อบัตรเราปกติ วงเงินเหลือ มากกว่าราคาสิ้นค้า เยอะเลย เลยโทรกลับ CC เป้นครั้งที่สอง บอกบัตรปกติ ทาง CC บอกว่าไม่แน่ใจ ว่าระบบตัดเงินมีปัญหาไหม จะให้ทีมงานทำรายการแล้วส่งลิ้งชำระเงินมาให้เรา ก็เลยเวลาทำงาน เราก็เลยไม่เป็นไร รอ พรุ้งนี้ เป็นวันที่ 2 แต่ ได้ลองทำรายการใน iphone บน safari และ GG chrome, บน macbok ใช้ safari, GG chrome และ firefox และบน windows ทำราการบน Microsoft edge, GG chrome และ firefox
สรุปวันแรก โทร CC (call center) ไป 2 รอบ ยังซื้อไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับมา และ แนะนำให้เราทิ้งเวลา เลยนอนเลย ทำต่อ พรุ้งนี้ล่ะกัน
วันที่ 2 ตื่นมา ทำรายการตอนเช้า ทำราย ผ่าน iphone บน safari และ GG chrome และบน windows ทำราการบน GG chrome ซึ่ง CC แนะนำให้เราทำรายการผ่าน GG chrome ซึ่งลองทำแล้วไม่ได้ ก็เลยโทรหา CC ซึ่งต้องเล่าเรื่องเดิม เป็นครั้งที่ สาม แล้วเราก็บอก CC เมื่อวาน บอกจะมีคนทำรายการให้ส่ง ลิ้ง ชำระมาให้ได้ไหม เขาบอกขอตรวจสองข้อมูลและจะโทรกลับ ได้ถามชื่อ และเบอร์ไว้ ผมบอกว่า โทรมาได้ไม่เกินทุ่มนึงนะครับ แต่ CC โทรมาตอน 19:06 เราก็ยังแซว ว่า บอกว่าโทรไม่เกินทุ่ม โทรมา ทุ่มหกนาทีเลยนะครับ แล้ว CC ถามเหมือนเดิม ทำรายการที่ไหน เช็คบัตรยัง ลองทำที่อุปกรไดบ้าง เล่าเป็นรอบที่สี่และ CC บอกไม่แน่ในทำไมไม่ตัดเงิน ขอประสานงาน ทีมการเงินอีกทีนะครับ แล้วกุามว่า ของไม่มีหรือป่าว ถ้าไม่มีของเอาออกไปนะครับ CC ก็ตอบ ขอประสารารงานทีมที่เกียวข้องก่อน ผม ก็เลยถามไปว่า พรุ้งนี่ ราคา จเปลี่ยนไหม เพราะจากการ ติอตามโปรออนไล ของ PWB ราคามีเปลี่ยน บ่อย CC ก็ยื่นยันราคานี้ถึงสิ้นเดือน และบอกว่าจะโทรมาประสารงานในวันถัดไป นัดว่า 11:00
วันที่ 3 จะลองทำรายการอีกทีตอนเช้าและเก้นว่าราคาเปลี่ยนไป ถูกลงมา 200 เลยลองทำรายการบน iphone และ windows ก็ไม่ได้ เราก็เลย รอ CC โทรมา รอไปถึง 11:06 ไม่เห็นโทรมา เราเลยโทรไป ก็พูดว่า ปัญหาคราวๆ CC คนนี้ขอชื่อและถามว่าเบอร์โทรกลับ และจะให้คนประสานงานดทรมา เราก็ย้ำว่า ช่วงเที่ยงไม่ได้นะครับ เขาก้โอเค
ประมาณ 12:36 CC โทรมา เราบอกว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้ครับ ขอให้โทรมา 13:15 ได้ไหมครับ เขาก็บอกโอเค
จน 13:37 เราโทรกลับไปที่ศุนย์ แล้วขอถามเรื่อง ที่มีคนโทรมา CC รับ เราก็บอกติดต่อเรื่อง จะมีคนโทรมา แต่ยังไม่โทรมาเลย เขาก็ถามว่าลูกค้าติดปัญหาอะไรครับ เราบอกว่า เช็คจากเบอร์โทรที่เราโทรมาได้ไหม มีบันทึกไว้ไหม เพราะเล่าไป 4 รอบแล้ว ไม่อยากเล่ารอบที่ 5 เขาบอกว่าไม่มีข้อมูล เราก็เลยบอกได้จะเรารอบที่ 5 และขอให้ปัญหาจบ ได้ไหม เขาก็บอกว่าได้ เราก็เล่าเรื่อง เขาก้ถามคำถามเดิม ทำรายการที่ไหน ติดต่อถนาคารยัง ลองทิ้งเวลา เปลี่ยนบัตร เปลี่ยน วิธีชำระเงิน หรือยัง เราบอกลองแล้ว และ เราก็ถามกลับไปว่า คิดว่า การเล่าเรื่องของผม ไป 4 รอบแล้ว CC คนอื่น จะถามคำถามพวกนี้ ไปแล้วเหรอ ให้เล่าแล้วถามคำถามเดิมๆ ไม่มีบันทึกเหรอว่า เบอร์นี้กทรมาทำไม ถามคำถามเดิมๆ เขา ลองเปลี่ยนวิธีชำล่ะเงินเป็นโดน เงินยังครับ เราบอกว่า นี่ก็คำถามเดิม แล้วมันก็วนมาให้ชำระอีก เราก็ถามว่า เราจะซื้อสิ้นค้าชิ้นนี้ได้ไหม CC บอกให้ไปทำรายการหน้าร้าน ผมก็บอก ไปแล้วไปหน้าร้านมาแล้ว เขาบอกทำรายการให้ไม่ได้ ราคาในออนไลน์ ต้องทำออนไลน์ มีวิธีที่จะซื้อได้ไหม เขาบอกว่าต้องไปหน้าร้าน เราก็บอกว่า ก็แปล ว่า ซื้อไม่ได้ใช่ไหม CC ก็บอกว่า ต้องไปหน้าร้าน แลวก้ย้ำว่าหน้าเว็บปกติ ผมก็ถามว่าปกติ แล้วทำไมซื้อไม่ได้ CC ก็ย้ำว่ปกติ เราเลยบอกว่าขอคุยกับ คนอื่นได้ไหม CC บอกใ้โทรมาไหม่ได้เลย เราบอกว่าหมาย หัวหน้าของเขา หรือคนอื่นๆ เขาบอกไม่มีบริการ แล้วเขาถามว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่รับเรื่อง complainแล้ว CC ก็ถามว่ามีอย่างให้บริการไหม เราไม่มีเราแต่แค่อยากจพ compain เรื่องนี้ แล้วสายก็โอนไป ให้คะแนน เราก็กดให้ 1 คะแนนไป แล้วสายก้ว่า ไม่มีฝ่านรับเรื่อง compain แต่ก่อนว่าง เราก้บอกว่า ถ้ามันจะซื้อไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก เสียเวลาม่ก
ผมใช้ บัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า สมัครเป็น สมาชิก PWB เราดูสิ้นค้าที PWB ครั้งนี้ เสียความรู้สึก มากเราคิดว่าเราพายามแก้ปัญหา แล้วแต่ ไม่พอใจ PWB
1. ติดต่อกลับไม่ตรงเวลา
2. บอกจะติดต่อทีมนั่นนี้เหมือน พูดงั้นไม่เห้นมีข้อมูลไหม่
3. แล้วติดต่อแต่ล่ะครังไม่มีเก็บข้อมูลของเบอร์นี้ ต้อเล่ากี่รอบ เหนือย
4. CC คนสุดท้าย ตอบเลยว่าไม่ได้ ถ้าไม่ต้องเช้คอะไร ทำไมไม่บอกแต่คนแรก
5. คิดว่าอยากเลิกอุดหนุน PWB เลยครับ
ใครมีประสบการณ์ ดีดี ก็ลองแชรืให้ฟังหน่อย เผื่อ จะคิดว่า จริงเราแค่โชคร้าย ที่เจอ CC ของ PWB ไม่ดี
เมื่อบัตรที่ผมใช้ ใช้ซื้อตั๋วหนัง เมือกี้ ตัดได้ปกติ ครับ
รับไม่ได้ ซื้อของ Power Buy ระบบไม่ตัดเงิน call center บอกต้องไปซื้อหน้าร้านทั้งที่ราคาแค่โปร ออนไลน์
สรุปวันแรก โทร CC (call center) ไป 2 รอบ ยังซื้อไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับมา และ แนะนำให้เราทิ้งเวลา เลยนอนเลย ทำต่อ พรุ้งนี้ล่ะกัน
วันที่ 2 ตื่นมา ทำรายการตอนเช้า ทำราย ผ่าน iphone บน safari และ GG chrome และบน windows ทำราการบน GG chrome ซึ่ง CC แนะนำให้เราทำรายการผ่าน GG chrome ซึ่งลองทำแล้วไม่ได้ ก็เลยโทรหา CC ซึ่งต้องเล่าเรื่องเดิม เป็นครั้งที่ สาม แล้วเราก็บอก CC เมื่อวาน บอกจะมีคนทำรายการให้ส่ง ลิ้ง ชำระมาให้ได้ไหม เขาบอกขอตรวจสองข้อมูลและจะโทรกลับ ได้ถามชื่อ และเบอร์ไว้ ผมบอกว่า โทรมาได้ไม่เกินทุ่มนึงนะครับ แต่ CC โทรมาตอน 19:06 เราก็ยังแซว ว่า บอกว่าโทรไม่เกินทุ่ม โทรมา ทุ่มหกนาทีเลยนะครับ แล้ว CC ถามเหมือนเดิม ทำรายการที่ไหน เช็คบัตรยัง ลองทำที่อุปกรไดบ้าง เล่าเป็นรอบที่สี่และ CC บอกไม่แน่ในทำไมไม่ตัดเงิน ขอประสานงาน ทีมการเงินอีกทีนะครับ แล้วกุามว่า ของไม่มีหรือป่าว ถ้าไม่มีของเอาออกไปนะครับ CC ก็ตอบ ขอประสารารงานทีมที่เกียวข้องก่อน ผม ก็เลยถามไปว่า พรุ้งนี่ ราคา จเปลี่ยนไหม เพราะจากการ ติอตามโปรออนไล ของ PWB ราคามีเปลี่ยน บ่อย CC ก็ยื่นยันราคานี้ถึงสิ้นเดือน และบอกว่าจะโทรมาประสารงานในวันถัดไป นัดว่า 11:00
วันที่ 3 จะลองทำรายการอีกทีตอนเช้าและเก้นว่าราคาเปลี่ยนไป ถูกลงมา 200 เลยลองทำรายการบน iphone และ windows ก็ไม่ได้ เราก็เลย รอ CC โทรมา รอไปถึง 11:06 ไม่เห็นโทรมา เราเลยโทรไป ก็พูดว่า ปัญหาคราวๆ CC คนนี้ขอชื่อและถามว่าเบอร์โทรกลับ และจะให้คนประสานงานดทรมา เราก็ย้ำว่า ช่วงเที่ยงไม่ได้นะครับ เขาก้โอเค
ประมาณ 12:36 CC โทรมา เราบอกว่าไม่สะดวกคุยตอนนี้ครับ ขอให้โทรมา 13:15 ได้ไหมครับ เขาก็บอกโอเค
จน 13:37 เราโทรกลับไปที่ศุนย์ แล้วขอถามเรื่อง ที่มีคนโทรมา CC รับ เราก็บอกติดต่อเรื่อง จะมีคนโทรมา แต่ยังไม่โทรมาเลย เขาก็ถามว่าลูกค้าติดปัญหาอะไรครับ เราบอกว่า เช็คจากเบอร์โทรที่เราโทรมาได้ไหม มีบันทึกไว้ไหม เพราะเล่าไป 4 รอบแล้ว ไม่อยากเล่ารอบที่ 5 เขาบอกว่าไม่มีข้อมูล เราก็เลยบอกได้จะเรารอบที่ 5 และขอให้ปัญหาจบ ได้ไหม เขาก็บอกว่าได้ เราก็เล่าเรื่อง เขาก้ถามคำถามเดิม ทำรายการที่ไหน ติดต่อถนาคารยัง ลองทิ้งเวลา เปลี่ยนบัตร เปลี่ยน วิธีชำระเงิน หรือยัง เราบอกลองแล้ว และ เราก็ถามกลับไปว่า คิดว่า การเล่าเรื่องของผม ไป 4 รอบแล้ว CC คนอื่น จะถามคำถามพวกนี้ ไปแล้วเหรอ ให้เล่าแล้วถามคำถามเดิมๆ ไม่มีบันทึกเหรอว่า เบอร์นี้กทรมาทำไม ถามคำถามเดิมๆ เขา ลองเปลี่ยนวิธีชำล่ะเงินเป็นโดน เงินยังครับ เราบอกว่า นี่ก็คำถามเดิม แล้วมันก็วนมาให้ชำระอีก เราก็ถามว่า เราจะซื้อสิ้นค้าชิ้นนี้ได้ไหม CC บอกให้ไปทำรายการหน้าร้าน ผมก็บอก ไปแล้วไปหน้าร้านมาแล้ว เขาบอกทำรายการให้ไม่ได้ ราคาในออนไลน์ ต้องทำออนไลน์ มีวิธีที่จะซื้อได้ไหม เขาบอกว่าต้องไปหน้าร้าน เราก็บอกว่า ก็แปล ว่า ซื้อไม่ได้ใช่ไหม CC ก็บอกว่า ต้องไปหน้าร้าน แลวก้ย้ำว่าหน้าเว็บปกติ ผมก็ถามว่าปกติ แล้วทำไมซื้อไม่ได้ CC ก็ย้ำว่ปกติ เราเลยบอกว่าขอคุยกับ คนอื่นได้ไหม CC บอกใ้โทรมาไหม่ได้เลย เราบอกว่าหมาย หัวหน้าของเขา หรือคนอื่นๆ เขาบอกไม่มีบริการ แล้วเขาถามว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่รับเรื่อง complainแล้ว CC ก็ถามว่ามีอย่างให้บริการไหม เราไม่มีเราแต่แค่อยากจพ compain เรื่องนี้ แล้วสายก็โอนไป ให้คะแนน เราก็กดให้ 1 คะแนนไป แล้วสายก้ว่า ไม่มีฝ่านรับเรื่อง compain แต่ก่อนว่าง เราก้บอกว่า ถ้ามันจะซื้อไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก เสียเวลาม่ก
ผมใช้ บัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า สมัครเป็น สมาชิก PWB เราดูสิ้นค้าที PWB ครั้งนี้ เสียความรู้สึก มากเราคิดว่าเราพายามแก้ปัญหา แล้วแต่ ไม่พอใจ PWB
1. ติดต่อกลับไม่ตรงเวลา
2. บอกจะติดต่อทีมนั่นนี้เหมือน พูดงั้นไม่เห้นมีข้อมูลไหม่
3. แล้วติดต่อแต่ล่ะครังไม่มีเก็บข้อมูลของเบอร์นี้ ต้อเล่ากี่รอบ เหนือย
4. CC คนสุดท้าย ตอบเลยว่าไม่ได้ ถ้าไม่ต้องเช้คอะไร ทำไมไม่บอกแต่คนแรก
5. คิดว่าอยากเลิกอุดหนุน PWB เลยครับ
ใครมีประสบการณ์ ดีดี ก็ลองแชรืให้ฟังหน่อย เผื่อ จะคิดว่า จริงเราแค่โชคร้าย ที่เจอ CC ของ PWB ไม่ดี
เมื่อบัตรที่ผมใช้ ใช้ซื้อตั๋วหนัง เมือกี้ ตัดได้ปกติ ครับ