ฉันกับแฟน ไปเดินซื้อแอร์ กับทางPower buy ไปเมื่อ 29/09/2562 (ซื้อเพราะได้คุยกับทางช่างที่จะติดตั้งแล้ว ถึงหน้างานว่ายาก เพราะแอร์เก่าฝังท่อและต้องไล่น้ำยาเก่าออก ไม่ได้ซื้อเพราะราคา และตัดสินใจขอระบุช่าง ) นัดหมายติดตั้ง วันที่ 1/10/2562 ช่วงบ่ายแต่ แฟนเลยนัดช่างอีกเจ้า มาล้างแอร์อีกตัวช่วงเช้าจะได้ลางาน ทั้งวัน. ปรากฏว่าทีมช่างที่จะมาไม่ใช่ทีมช่างที่คุยไว้ เลยโทรมาขอยกเลิกเพราะบอกว่าตนทำไม่ได้เคยมาทำที่คอนโดนี้แล้ว คอมอยู่ด้านนอกตัวอาคารแต่ให้เซลล์โทรมา แฟนเลยโทรกลับไปหาช่างคนที่คุย ว่าไหนบอกว่าทำได้ เขาบอกเขางง เหมือนกันว่าทำไม Power buy ไม่ได้ให้งานนี้กับทางเขา แจ้งว่าเป็นงานที่ผู้ใหญ่สั่งมา และมีการแจ้งเลื่อนนัดหมายใหม่เป็นวันพฤหัส ที่ 3/10/2562 ช่วงบ่าย
แต่วันนี้ได้รับสายจากทางช่าง ตอน06.23 น (ไม่ได้รับสาย)เลยติดต่อกลับตอน 09.30 น.
แจ้งไม่มีการออกใบหน้างานรับสินค้าไม่ได้. เลยแจ้งเข้า call center สอบถามและร้องเรียน แจ้งประสานงาน บอก 11.00 ติดต่อ สาขาเมกะบางนาให้
บอก ก่อนไม่ได้. เพราะเปิด 11.00โมง (หน้าweb แจ้ง 10.00-20.00). โทรเองไปเบอร์ 02-1051520. เป็นผญ. รับสาย คุยอยู่ 5 นาที บอกจะประสานงาน
แล้วติดต่อกลับ 5 นาที เวลาผ่านไป. 12.12. เราโทรกลับเอง ผญ. คนเดิมรับสาย เราบอกนี่ 5 นาทีของคุณผ่านมา เป็นชม. ไม่มีใครติดต่อกลับ
อ่อ นึกว่าน้องโทรไปแล้ว. เราเลยถามกลับว่า น้องชื่ออะไรไม่บอก ถามว่าฉันคุยกับใครไม่บอกนี่ฉันคุยกับคนใบ้หรือคนไม่มีชื่อ ผ่านไป 17 นาที ก็ไม่ยอมบอก จนต้องบอกว่าถ้าไม่บอกนี่ ร้องเรียนเข้า เหมาทั้งสาขา. เลยค่อยๆฟ เอ่ยแจ้ง ว่า "วนิดา" ซึ่งไม่รู้จริงไม่จริง
*รักในงานบริการ ควรโปร่งใสกว่านี้*.
การประสานงานคืออะไร. ? โยนให้คนอื่น.
สรุปเป็นกันทั้งระบบ และทั้งคน
พยายามให้เรายกเลิก เพราะเรื่องจะได้จบๆๆไป
ไม่ถนัดพิมพ์ ดีเทลเยอะกว่านี้
มีใครพอจะรู้บ้างว่า พฤติกรรม การให้บริการ พนักงาน Powerbuy เขาทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?ไม่
แต่วันนี้ได้รับสายจากทางช่าง ตอน06.23 น (ไม่ได้รับสาย)เลยติดต่อกลับตอน 09.30 น.