ก่อนอื่นขอพื้นที่เล่าสู่ ประสบการณ์ ซื้อแอร์ panasonic จาก power buy ครั้งแรกในชีวิต
วันที่ 10 ได้ทำการซื้อแอร์ panasonic จาก power buy
วันที่ 11 ช่าง powerbuy นำแอร์มาติดตั้ง ใช้งานได้ 1 ชั่วโมง แอร์ไม่เย็นและตัดการทำงานอัตโนมัติ
วันที่ 12 เวลา 17.00 น.ช่าง power buy จึงว่างมาดูอาการให้ เติมน้ำยาแอร์เพราะน้ำยารั่วหมดระบบ เปิดใช้ไปประมาณชั่วโมง แอร์ไม่เย็นอีกและปิดตัวเองลงเอง
วันที่ 13 ช่าง power buy มาดูอาการเวลา 13.00 น. บอกรั่วตรงคอย์ลเย็น แต่ power buy เปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องรอใบตรวจจากช่าง panasonic ก่อน(แอบอึ้งกับความรับผิดชอบของ power buy) ผมจึงรีบติดต่อ panasonic ให้ส่งช่างมาตรวจที
วันที่ 14 รอจนเวลา 14.00 ผมโทรหาส่วนกลาง panasonic ให้ทราบเรื่องและส่งเรื่องให้ ตัวแทนในเขต คือ นำชัยพัทยา เวลา 17.00(3 ชั่วโมงเท่านั้น) นำชัยติดต่อมาและบอกจะให้ช่างเข้าไปดูทันที เพื่อลูกค้าจะได้เครมแอร์เร็วที่สุด(ผมประทับใจมากๆ)
วันที่ 14 เวลา 17.00 ช่างจากนำชัยมาจริง และลงความเห็นต้องเปลี่ยนแอร์ให้ลูกค้า
วันที่ 14 เวลา 17.30 ผมโทรบอก powerbuy ถึงผลตรวจช่าง panasonic ทางpowerbuy บอกให้นำใบตรวจ รายเช็นไปยื่นที่สาขา(ผมบอก คุณต้องประสานงานเองสิ สินค้ามีปัญหานะ แค่นี้ก็เสียความรู้สึกมากแล้ว)
วันที่ 15 รอจนเที่ยงๆ ผมโทรไปถาม power buy ว่าจะเครมแอร์วันไหน ยังไม่ติดต่อมาแจ้งผมอีก ได้คำตอบว่ายังไม่ส่งพนักงานไปเอาเอกสารจากนำชัย (ตัวแทน panasonic)
วันที่ 16 โทรถามคำถามเดิม จะเครมได้เมื่อไหร่ ได้คำตอบว่า งานเอกสารหยุดทำงาน ไม่สามารถทำเรื่องเครมได้ และต้องรอดูว่ามีเครื่องพร้อมเครมรึมั๊ย ถ้ามีเครื่องก็เปลี่ยนได้ ถ้าไม่มีต้องรอเครื่องจากส่วนกลางต่อไป................
ตั้งแต่ช่วงเวลา 11-16 มันช่างยาวนานและผิดหวังกับ ความรับผิดชอบของ power buy มาก จากเหตุการณ์มันทำให้ผมทราบว่า
1.ถ้าผมซื้อกับ นำชัยพัทยา ผมจะได้รับการตรวจและเปลี่ยนตั้งแต่วันแรกที่มีปัญหา เพราะช่างนำชัยคือตัวแทนpanasonicและ ผมจะไม่ต้องเปลื้องค่าโทรศัพท์และสุขภาพจิต ในการผ่านด่าน 18 อรหันต์ในการจะเปลี่ยนแอร์ขนาดนี้ ทั้งที่แอร์มันเสียแบบรุนแรง(รั่วตรงคอย์ลเย็น)
2. นำชัยรับเรื่องจากส่วนกลาง ปุป ส่งช่างมาทันที(2 ชั่วโมงเท่านั้น)
ปล.. ฝากถึง power buy ช่วยนำแอร์ที่ดีๆ มาเปลี่ยนให้ผมทีนะครับ รอมานานมากแล้ว จะให้รอถึงเมื่อไหร่ครับ
ซื้อแอร์ panasonic จาก power buy แล้วแอร์เสีย
วันที่ 10 ได้ทำการซื้อแอร์ panasonic จาก power buy
วันที่ 11 ช่าง powerbuy นำแอร์มาติดตั้ง ใช้งานได้ 1 ชั่วโมง แอร์ไม่เย็นและตัดการทำงานอัตโนมัติ
วันที่ 12 เวลา 17.00 น.ช่าง power buy จึงว่างมาดูอาการให้ เติมน้ำยาแอร์เพราะน้ำยารั่วหมดระบบ เปิดใช้ไปประมาณชั่วโมง แอร์ไม่เย็นอีกและปิดตัวเองลงเอง
วันที่ 13 ช่าง power buy มาดูอาการเวลา 13.00 น. บอกรั่วตรงคอย์ลเย็น แต่ power buy เปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องรอใบตรวจจากช่าง panasonic ก่อน(แอบอึ้งกับความรับผิดชอบของ power buy) ผมจึงรีบติดต่อ panasonic ให้ส่งช่างมาตรวจที
วันที่ 14 รอจนเวลา 14.00 ผมโทรหาส่วนกลาง panasonic ให้ทราบเรื่องและส่งเรื่องให้ ตัวแทนในเขต คือ นำชัยพัทยา เวลา 17.00(3 ชั่วโมงเท่านั้น) นำชัยติดต่อมาและบอกจะให้ช่างเข้าไปดูทันที เพื่อลูกค้าจะได้เครมแอร์เร็วที่สุด(ผมประทับใจมากๆ)
วันที่ 14 เวลา 17.00 ช่างจากนำชัยมาจริง และลงความเห็นต้องเปลี่ยนแอร์ให้ลูกค้า
วันที่ 14 เวลา 17.30 ผมโทรบอก powerbuy ถึงผลตรวจช่าง panasonic ทางpowerbuy บอกให้นำใบตรวจ รายเช็นไปยื่นที่สาขา(ผมบอก คุณต้องประสานงานเองสิ สินค้ามีปัญหานะ แค่นี้ก็เสียความรู้สึกมากแล้ว)
วันที่ 15 รอจนเที่ยงๆ ผมโทรไปถาม power buy ว่าจะเครมแอร์วันไหน ยังไม่ติดต่อมาแจ้งผมอีก ได้คำตอบว่ายังไม่ส่งพนักงานไปเอาเอกสารจากนำชัย (ตัวแทน panasonic)
วันที่ 16 โทรถามคำถามเดิม จะเครมได้เมื่อไหร่ ได้คำตอบว่า งานเอกสารหยุดทำงาน ไม่สามารถทำเรื่องเครมได้ และต้องรอดูว่ามีเครื่องพร้อมเครมรึมั๊ย ถ้ามีเครื่องก็เปลี่ยนได้ ถ้าไม่มีต้องรอเครื่องจากส่วนกลางต่อไป................
ตั้งแต่ช่วงเวลา 11-16 มันช่างยาวนานและผิดหวังกับ ความรับผิดชอบของ power buy มาก จากเหตุการณ์มันทำให้ผมทราบว่า
1.ถ้าผมซื้อกับ นำชัยพัทยา ผมจะได้รับการตรวจและเปลี่ยนตั้งแต่วันแรกที่มีปัญหา เพราะช่างนำชัยคือตัวแทนpanasonicและ ผมจะไม่ต้องเปลื้องค่าโทรศัพท์และสุขภาพจิต ในการผ่านด่าน 18 อรหันต์ในการจะเปลี่ยนแอร์ขนาดนี้ ทั้งที่แอร์มันเสียแบบรุนแรง(รั่วตรงคอย์ลเย็น)
2. นำชัยรับเรื่องจากส่วนกลาง ปุป ส่งช่างมาทันที(2 ชั่วโมงเท่านั้น)
ปล.. ฝากถึง power buy ช่วยนำแอร์ที่ดีๆ มาเปลี่ยนให้ผมทีนะครับ รอมานานมากแล้ว จะให้รอถึงเมื่อไหร่ครับ