เตือนภัยใครจะซื้อแอร์ Powerbuy ต้องระวังนะครับ  ผมสั่งแอร์กับบริษัทนี้พร้อมติดตั้งนัดวันเรียบร้อยวันติดตั้งพอถึงวันนั้น ช่างโทรมาเลื่อนซึ่งผม กระทันหันแต่ผมลางานมาแล้ว ผมต้องทิ้งงานทิ้งธุระเพื่อมาเฝ้าช่างแอร์ วันนั้นก็เสียเวลาไปแล้วหนึ่งวัน พอวันที่นัดรอบที่สองผมก็ต้องลางานมาเฝ้าช่างช่างก็โทรมาเลื่อนอีกรอบ ผมก็เสียเวลาเสียงานวันที่สองไปอีกวัน  และผมเลือกวันเองไม่ได้บริษัทเป็นคนกำหนดวันที่ช่างจะเข้าไปเอง แต่ยังมีการเลื่อนอีกลูกค้าอีกหลายรอบ เสียเวลาแบบนี้จะรับผิดชอบลูกค้าเรื่องนี้ยังไง ? ผมโทรไปร้องเรียนทางบริษัท แจ้งว่าไม่มีนโยบายรับผิดชอบกับเรื่องแบบนี้ พอรอบถัดไปช่างเข้ามา ผมให้ถอดแอร์เก่าออกก่อน (อันนี้แจ้งล่วงหน้าไปแล้ว)
แล้วติดแอร์ตัวใหม่เข้าไปในจุดเดิมมีไฟมีท่อของเดิมไว้อยู่แล้ว ช่างไม่ยอมติดบอกว่าติดไม่ได้ ผมเลยให้ติดผนังอีกด้านที่ไม่ใช่จุดเดิมติดตั้งใหม่ทั้งหมดก็ไม่ยอมติด แล้วหิ้วแอร์กลับไป ซึ่งผมเรียกช่างอื่นมาติดเค้าก็ติดได้ ไม่มีปัญหา ผมจ่ายเงินไปแล้ว แต่ช่างพาวเวอร์บาย ไม่ยอมติดบอกว่าจะให้ล้างแอร์เดิมของเก่าอย่างเดียวซึ่งผมไม่ได้คิดจะล้างแอร์เดิมเพราะผมต้องการถอดจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ผมว่าบริษัทควรคัดกรองคนที่จะมาเป็นซับให้บริษัทนะครับ ทำธุรกิจแบบนี้มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปแล้ว กว่าจะทำเรื่องเอาเงินคืนได้ก็รอไปครึ่งเดือน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า มันเสียโอกาสที่ผมจะเอาเงินไปใช้อย่างอื่นหรือไปซื้อเครื่องอื่นมาติดตั้ง ค่าเสียโอกาสกับค่าเสียเวลาตรงนี้บริษัทแจ้งมาในสายว่าไม่ มีนโยบายรับผิดชอบ ตีมึน ไม่เป็นไรครับผมต้องการแค่ให้ไปปรับปรุงโครงสร้างบริษัทและพนักงานให้มันมีคุณภาพกว่านี้หน่อยอย่าเอาแบรนด์ขึ้นห้าง เหมือนจะดูว่าน่าเชื่อถือมา มาบริการประชาชนห่วยห่วยเลยครับ
ใครที่จะติด POWER BUY คิดดีๆนะครับ
เตือนภัย ติดแอร์กับ Power buy ต้องคิดดีๆ
แล้วติดแอร์ตัวใหม่เข้าไปในจุดเดิมมีไฟมีท่อของเดิมไว้อยู่แล้ว ช่างไม่ยอมติดบอกว่าติดไม่ได้ ผมเลยให้ติดผนังอีกด้านที่ไม่ใช่จุดเดิมติดตั้งใหม่ทั้งหมดก็ไม่ยอมติด แล้วหิ้วแอร์กลับไป ซึ่งผมเรียกช่างอื่นมาติดเค้าก็ติดได้ ไม่มีปัญหา ผมจ่ายเงินไปแล้ว แต่ช่างพาวเวอร์บาย ไม่ยอมติดบอกว่าจะให้ล้างแอร์เดิมของเก่าอย่างเดียวซึ่งผมไม่ได้คิดจะล้างแอร์เดิมเพราะผมต้องการถอดจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ผมว่าบริษัทควรคัดกรองคนที่จะมาเป็นซับให้บริษัทนะครับ ทำธุรกิจแบบนี้มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปแล้ว กว่าจะทำเรื่องเอาเงินคืนได้ก็รอไปครึ่งเดือน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า มันเสียโอกาสที่ผมจะเอาเงินไปใช้อย่างอื่นหรือไปซื้อเครื่องอื่นมาติดตั้ง ค่าเสียโอกาสกับค่าเสียเวลาตรงนี้บริษัทแจ้งมาในสายว่าไม่ มีนโยบายรับผิดชอบ ตีมึน ไม่เป็นไรครับผมต้องการแค่ให้ไปปรับปรุงโครงสร้างบริษัทและพนักงานให้มันมีคุณภาพกว่านี้หน่อยอย่าเอาแบรนด์ขึ้นห้าง เหมือนจะดูว่าน่าเชื่อถือมา มาบริการประชาชนห่วยห่วยเลยครับ
ใครที่จะติด POWER BUY คิดดีๆนะครับ