ซื้อแอร์มาจากpower buy ไม่ถึงเดือน เสียถึงสองรอบเพราะการติดตั้ง

สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม

เราซื้อแอร์ Mitsubishi heavy duty มาจาก Powerbuy เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ถัดจากนั้น 2-3 อาทิตย์แอร์ไม่เย็น จึงแจ้งไปยังศนย์ซ่องของ Mitsubishi ซึ่งทางนั้นให้เราติดต่อกับ power buy เพรายังไม่เลย 180 วัน

ทาง power buy ส่งช่างชุดเดิมเมื่อตอนติดตั้งเข้ามาซ่อม ทางช่างแจ้งว่า ตอนติดตั้งเขาลืมขันน๊อต ทำให้น้ำยาแอร์รั่วไหลออกจนหมด จึงเติมน้ำยาแอร์ให้ 
ในการซ่อมครั้งนี้ช่างไมไม่มีเอกสารใดๆให้เราเซ็น (เราทวงถามเรื่องเอกสารไปกับทาง power but เพราะเกรงจะไม่มีหลักฐานเรื่องเครื่องเสีย ทางศูนย์รับเรื่องบอกว่าทางช่างเข้าไปซ่อมก่อนเวลากำหนด จึงไม่ทันออกเอกสาร แต่มีข้อมูลเรื่องนี้ในระบบ)

ถัดจากนั้นไม่กี่วัน แอร์เริ่มไม่เย็นอีกครั้ง เราจึงติดต่อไปทาง power buy ทางนั้นจะส่งช่างชุดเดิมมาดูอีกแต่เราปฏิเสธเพราะรู้สึกไม่ไว้วางใจ ขอให้เขาส่งช่าง Mitsubishi มาแทน ทั้งนี้เราได้บอกกับศูนย์รับแจ้งของ power buy ว่าถ้าซ่อมแล้วมีปัญหาอีก ทาง power buy ต้องเปลี่ยนเครื่องให้เรานะ แบบนี้มันแย่มาก ปัญหามันเกิดจากการตดตั้งที่ผิดพลาดของ power buy

ซึ่งทางน้องที่รับเรื่องยอมที่จะส่งช่างของ Mitsubishi มาให้ แต่ไม่รับปากว่า ถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนเครื่องให้ 

เรารู้สึกแย่มากจึงขอคุยกับทาง supervisor ของ Powerbuy แต่น้องตอบว่า ไม่มี supervisor 

เราจึงอยากสอบถามว่าถ้ากรณีที่ช่างของ Mitsubishi เข้ามาซ่อมให้แล้วเกิดปัญหาอีก เราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ รู้สึกแย่มากๆ แอร์เครื่องนี้เราติดในห้องนั่งเล่นที่เลี้ยงแมวอยู่ จึงเปิดทั้งวันในเวลากลางวัน ตอนนี้ต้องเปิดพัดลมช่วย
ตัวเราเองต้องการให้เขารับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะกลัวว่าซ่อมไปแล้วจะเกิดปัญหาอีก และเลยกำหนดการรับประกัน 

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่