เราซื้อ S9+ กับ Ais ตอนนั้นก็ซื้อ Ais Mobile Care ด้วย พอบิลเดือน มี.ค.มา(สัญญาครบปี) ค่าบริการ Ais Mobile Care ก็หายไป เราก็คิดว่าครบปีแล้วจะไม่ต่ออายุ เพราะปกติเราจะใช้มือถือแค่1ปีหรือ1ปีครึ่งแล้วเปลี่ยนใหม่
แต่พอบิลเดือน เม.ย. มากลับมีค่าบริการ Ais Mobile Care เพิ่มเข้ามาอีก แล้วติดต่อcall center ก็ยากมากกว่าจะได้ความ
สรุปคือทาง Ais จะต่อประกันเครื่องให้อัตโนมัติโดยไม่ถามเจ้าของก่อนว่าจะต่อไหม แต่สามารถทำการยกเลิกได้โดยจะคิดค่าบริการตามวันที่ได้ใช้ไป
คำถามคือแล้วทำไมไม่แจ้งเพื่อสอบถามคนใช้ก่อนว่าจะต่อประกันเครื่องหรือไม่ การยกเลิกก็ต้องใช้เวลาประมาณไม่เกิน7วัน
รู้สึกเหมือนโดยหลอกกินเงินเปล่ายังไงไม่รู้
Ais Mobile Care เอาเปรียบลูกค้าจัง
แต่พอบิลเดือน เม.ย. มากลับมีค่าบริการ Ais Mobile Care เพิ่มเข้ามาอีก แล้วติดต่อcall center ก็ยากมากกว่าจะได้ความ
สรุปคือทาง Ais จะต่อประกันเครื่องให้อัตโนมัติโดยไม่ถามเจ้าของก่อนว่าจะต่อไหม แต่สามารถทำการยกเลิกได้โดยจะคิดค่าบริการตามวันที่ได้ใช้ไป
คำถามคือแล้วทำไมไม่แจ้งเพื่อสอบถามคนใช้ก่อนว่าจะต่อประกันเครื่องหรือไม่ การยกเลิกก็ต้องใช้เวลาประมาณไม่เกิน7วัน
รู้สึกเหมือนโดยหลอกกินเงินเปล่ายังไงไม่รู้