ภัย ais mobile Care หักเงินไม่แจ้งก่อน

เรื่องคือซื้อ iphone 7 เมื่อปีที่แล้วกับ ais พนักงานขายชวนซื้อ ais mobile care ปีละ 2,299  ปรากฏว่าวันนี้ไปซื้อเครื่องใหม่เป็น iphone 8 พนักงานขายบอกซื้อ ais mobile care ไม่ได้แล้วเนื่องจากเดือน กุมภาพันธ์ ปีนี้มีการต่ออายุ ais mobile care ของเครื่อง iphone 7 ที่ซื้อเมื่อปีที่แล้ว  อ้าว งงสิครับ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าโดนหักเงินผ่านบัตรเครดิตแบบอัตโนมัติ  ก็เลยบอกให้โอนสิทธิมาที่เครื่องใหม่ เขาบอกทำไม่ได้  ทำเรื่องยกเลิกได้ แต่ไม่คืนเงินนะครับ แล้วผมขายเครื่องเก่าไปแล้วจะทำไงล่ะ  ผมบอกคุณก็หักค่าที่คุ้มครองไป แล้วคืนระยะเวลาที่เหลือมาก็ไม่ได้ ตอนต่ออายุไม่มีการแจ้ง บอกจะต่อออโต้ให้ 3 ปี ถามหน่อย สมัยนี้ใครใช้ถึง 3 ปีบ้างเปลี่ยนปีละเครื่องกันหมด โดนเอาเปรียบแบบเต็มๆครับ ผมดูในโบชัวร์ไม่เห็นบอกเลยว่าจะหักเงินต่อเนื่อง 3 ปี บอกแต่ปีละ 2,299 เรื่องนี้เอาเปรียบมากๆเลยครับ หลักการประกันจ่ายเบี้ยตามวันที่คุ้มครอง นี้ยังไม่คุ้มครองยกเลิกไม่คืนเงิน เอาเปรียบสุดๆ ผมต้องไปร้องเรียนที่ไหนดีครับ กะว่าจะไปช่อง 3 กับไทยรัฐ ทีวี เอาให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเลย ใครเคยโดนแบบนี้มั่งครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 06/05/2018 เวลาประมาณ 23.35น.

สมาร์ท-แบล็คได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ได้ติดต่อกลับชี้แจงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เรื่องค่าบริการได้มีการดูแลเรียบร้อย ในส่วนของข้อเสนอบริการต่างๆ ขอน้อมรับเป็นคำแนะนำเพื่อการให้บริการที่ดีขึ้นต่อไปครับ
-------------------------------------------------

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4237894  

สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับแพ็กเกจ AISMobileCare แบบเหมายจ่าย 12 เดือน เมื่อสิ้นสุด Package หากไม่ดำเนินการยกเลิก ระบบจะทำการต่อ Package เดิมให้อัตโนมัติ โดยมี SMS จะแจ้งเตือนล่วงหน้า 10 วันครับ  สำหรับข้อมูลที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4237894 แจ้งมานั้น สมาร์ท-ไททัน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้เอง สามารถแจ้งเบอร์ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่