คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 06/05/2018 เวลาประมาณ 23.35น.
สมาร์ท-แบล็คได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ได้ติดต่อกลับชี้แจงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เรื่องค่าบริการได้มีการดูแลเรียบร้อย ในส่วนของข้อเสนอบริการต่างๆ ขอน้อมรับเป็นคำแนะนำเพื่อการให้บริการที่ดีขึ้นต่อไปครับ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4237894
สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับแพ็กเกจ AISMobileCare แบบเหมายจ่าย 12 เดือน เมื่อสิ้นสุด Package หากไม่ดำเนินการยกเลิก ระบบจะทำการต่อ Package เดิมให้อัตโนมัติ โดยมี SMS จะแจ้งเตือนล่วงหน้า 10 วันครับ สำหรับข้อมูลที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4237894 แจ้งมานั้น สมาร์ท-ไททัน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้เอง สามารถแจ้งเบอร์ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สมาร์ท-แบล็คได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ได้ติดต่อกลับชี้แจงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เรื่องค่าบริการได้มีการดูแลเรียบร้อย ในส่วนของข้อเสนอบริการต่างๆ ขอน้อมรับเป็นคำแนะนำเพื่อการให้บริการที่ดีขึ้นต่อไปครับ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4237894
สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับแพ็กเกจ AISMobileCare แบบเหมายจ่าย 12 เดือน เมื่อสิ้นสุด Package หากไม่ดำเนินการยกเลิก ระบบจะทำการต่อ Package เดิมให้อัตโนมัติ โดยมี SMS จะแจ้งเตือนล่วงหน้า 10 วันครับ สำหรับข้อมูลที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4237894 แจ้งมานั้น สมาร์ท-ไททัน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้เอง สามารถแจ้งเบอร์ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
ภัย ais mobile Care หักเงินไม่แจ้งก่อน