*ยืมล๊อคอินพี่มานะคะ
จขกท ได้รับ sms จาก AIS แจ้งว่า AIS mobile care จะหมดอายุ หากต้องการยกเลิกให้กดยกเลิกภายใน...(ไม่ระบุวันที่) หลังจากนั้น จขกทได้รับบิลเรียกเก็บที่มียอด AIS mobile care 1,999บาท จขกท จึงได้กดยกเลิก mobile care ตาม sms ที่ส่งมา และมี sms ยืนยันว่ายกเลิกแล้ว แต่ค่าใช้จ่าย mobile care ก้อยังมีอยู่
จขกท ติดต่อไปที่ call center mobile care หลายครั้ง แต่ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าไม่ได้ยกเลิกตามเวลาที่กำหนดและไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ทั้งๆที่ จขกทก็ไม่เคยเคลมเลยซักครั้ง
AIS เรียกเก็บแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ยคะ น่าจะมีทางออกให้ลูกค้าดีกว่านี้นะคะ เท่าที่ดูนี่ไม่ใช่เคสแรกด้วย
AIS mobile care ต่อประกันเอาเปรียบลูกค้า ไปมั้ย?
จขกท ได้รับ sms จาก AIS แจ้งว่า AIS mobile care จะหมดอายุ หากต้องการยกเลิกให้กดยกเลิกภายใน...(ไม่ระบุวันที่) หลังจากนั้น จขกทได้รับบิลเรียกเก็บที่มียอด AIS mobile care 1,999บาท จขกท จึงได้กดยกเลิก mobile care ตาม sms ที่ส่งมา และมี sms ยืนยันว่ายกเลิกแล้ว แต่ค่าใช้จ่าย mobile care ก้อยังมีอยู่
จขกท ติดต่อไปที่ call center mobile care หลายครั้ง แต่ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าไม่ได้ยกเลิกตามเวลาที่กำหนดและไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ทั้งๆที่ จขกทก็ไม่เคยเคลมเลยซักครั้ง
AIS เรียกเก็บแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ยคะ น่าจะมีทางออกให้ลูกค้าดีกว่านี้นะคะ เท่าที่ดูนี่ไม่ใช่เคสแรกด้วย