เมื่อวันที่ 13 พย. 61 มี SMS มาจาก ais ว่า
- AIS Mobile Careของคุณจะสิ้นสุด ระบบจะต่อแพ็กเหมาจ่าย12เดือน1068.93บ.รวมVATให้คุณ
เปลี่ยนแพ็ก0980981175 ยกเลิกกด*567*0# ภายใน20/11/2018
เลยถาม CC ในพันทิพไปว่า
- เอไอเอสส่งข้อความเตือนเนื่องจากซื้อโทรศัพท์เครื่องเดิมที่นั่น แต่เผอิญเครื่องใหม่ซื้อจากทรู
สมมุติว่าอยากจะทำประกันต่อ ไม่ทราบว่าจะต่อประกันกับเอไอเอสได้เหมือนเดิมหรือต้องทำใหม่กับทรู
CC ตอบมาว่า
- สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3729706
จุฑามาศ แนะนำสมัครบริการ AIS Mobile Care สำหรับซื้อเครื่องใหม่จากเอไอเอสนะคะ
สอบถามประกันของ mobile care แนะนำติดต่อที่ AIS Mobile Care Call Center 098-0981175 ค่ะ
เลยถามกลับไปว่า
- ไม่ได้ซื้อเครื่องจากเอไอเอส และจำเป็นต้องกด *567*0# เพื่อยกเลิกการประกันหรือไม่ครับ?
แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่อยากทำประกันต่อเพราะเราไม่ได้ซื้อเครื่งจาก AIS
ก็เลยกด *567*0# จากเครื่องเพื่อยกเลิก mobile care ตามคำแนะนำ
ปรากฏว่าเดือนนี้ยังมีบิลมาเรียกเก็บตรงส่วนนี้อีก ยืนยันว่ากด *567*0# เพื่อยกเลิกก่อนวันที่ 20 แน่นอน
วันนี้ (2 ธ.ค.61)ลองโทร.ไปที่ 098-0981175 รอสายประมาณ 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
สรุปว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีครับ? ถ้าจ่ายแล้วมีการคุ้มครองก็จะยินดีจ่าย แต่ถ้าต้องจ่ายแล้วไม่มีการคุ้มครอง
เพราะเงื่อนไขไม่ได้ซื้อเครื่องจาก AIS ก็ขอทราบเหตุผลว่าทำไมการกด*567*0# ถึงไม่มีผลครับ?
AIS mobile care
- AIS Mobile Careของคุณจะสิ้นสุด ระบบจะต่อแพ็กเหมาจ่าย12เดือน1068.93บ.รวมVATให้คุณ
เปลี่ยนแพ็ก0980981175 ยกเลิกกด*567*0# ภายใน20/11/2018
เลยถาม CC ในพันทิพไปว่า
- เอไอเอสส่งข้อความเตือนเนื่องจากซื้อโทรศัพท์เครื่องเดิมที่นั่น แต่เผอิญเครื่องใหม่ซื้อจากทรู
สมมุติว่าอยากจะทำประกันต่อ ไม่ทราบว่าจะต่อประกันกับเอไอเอสได้เหมือนเดิมหรือต้องทำใหม่กับทรู
CC ตอบมาว่า
- สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3729706
จุฑามาศ แนะนำสมัครบริการ AIS Mobile Care สำหรับซื้อเครื่องใหม่จากเอไอเอสนะคะ
สอบถามประกันของ mobile care แนะนำติดต่อที่ AIS Mobile Care Call Center 098-0981175 ค่ะ
เลยถามกลับไปว่า
- ไม่ได้ซื้อเครื่องจากเอไอเอส และจำเป็นต้องกด *567*0# เพื่อยกเลิกการประกันหรือไม่ครับ?
แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่อยากทำประกันต่อเพราะเราไม่ได้ซื้อเครื่งจาก AIS
ก็เลยกด *567*0# จากเครื่องเพื่อยกเลิก mobile care ตามคำแนะนำ
ปรากฏว่าเดือนนี้ยังมีบิลมาเรียกเก็บตรงส่วนนี้อีก ยืนยันว่ากด *567*0# เพื่อยกเลิกก่อนวันที่ 20 แน่นอน
วันนี้ (2 ธ.ค.61)ลองโทร.ไปที่ 098-0981175 รอสายประมาณ 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
สรุปว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีครับ? ถ้าจ่ายแล้วมีการคุ้มครองก็จะยินดีจ่าย แต่ถ้าต้องจ่ายแล้วไม่มีการคุ้มครอง
เพราะเงื่อนไขไม่ได้ซื้อเครื่องจาก AIS ก็ขอทราบเหตุผลว่าทำไมการกด*567*0# ถึงไม่มีผลครับ?