ค่าบริการ Ais Mobile Care ที่เอาเปรียบไป

กระทู้คำถาม
ผมมีข้อติดใจเรื่องของค่าบริการ Ais Mobile Care ผมได้ซื้อเครื่องโทรศัพท์จากศูนย์บริการ และทางศูนย์แนะนำให้สมัครบริการ Ais Mobile Care เพราะว่าจะได้มีประกันสำหรับเครื่อง และจะยกเลิกเมื่อไหร่ก้อได้ โดยมีค่าบริการ189 บาท(ไม่รวมVat) ซึ่งผมได้เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.64 และได้ทำการยกเลิกในวันที่ 18/02/64 (มีSMSแจ้งด้วย) แต่พอมีบิลเรียกเก็บ มีค่าบริการเรียกเก็บเต็มเดือน (รอบบิลค่าบริการผมตัดวันที่ 11 ของทุกเดือน) เลยมีข้อสงสัยจึงได้โทรสอบถาม 1148 และได้รับแจ้งว่าค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการประกันเครื่องที่เก็บเต็มเดือน แต่การประกันเครื่องจะสิ้นสุด ณ วันที่ทำรายการ ผมก้อเลยถามว่าถ้าอย่างนั้นก้อหมายความว่า ผมต้องเสียเงินทั้งเดือน แต่ระยะประกันหมดลงตามวันที่ผมยกเลิกหรอ ได้รับคำตอบว่าใช่เพราะว่าโปรAIS Care เป็นแบบนี้ อย่างนี้มันไม่แฟร์กับลูกค้าดิ ก้อในเมื่อเสียเงินทั้งเดือน แต่รับประกันแค่ 7 วัน (เนื่องจากเกินวันครบรอบบิล) และส่วนอีก23วันที่เหลือล่ะ ผมไม่ได้การรับประกัน ถ้าเครื่องผมมีปัญหาในวันที่เหลือที่ไม่ได้รับความคุ้มครองแล้ว ผมต้องเสียเงินส่วนนี้ด้วยหรอ จึงเป็นข้อข้องใจที่ผมต้องการคำตอบว่าความรับผิดชอบของ Ais Mobile Care มันเป็นอย่างนี้ใช่หรือไม่ มีใครเป็นบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่