หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
กระทู้สนทนา
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
มีข้อความแจ้งมา 3 ครั้งในรอบ 2 วันว่า
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
แจ้งอินเตอร์เน็ตขัดข้องของ3bbได้ที่ไหนคะ โทร1530 สายไม่เคยว่างเลย ใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5447404
3BB อินเตอร์เน็ตเสีย 3 วันแล้วครับ
พรุ่งนี้ 20/03/64 เข้าวันที่ 4 ที่เน็ตเสียแล้วครับ ไม่มีการติดต่อจากช่างเลยครับ โทรไปแจ้งที่ 1530 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีเหตุขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ อ
สมาชิกหมายเลข 3890198
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
3BB ตั้งใจขัดข้องวันสงกรานต์??
เนื่องจากวันที่ 12 เมษายน 2562 อินเตอร์เน็ตเกิดขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ทำการแจ้งทาง 1530 เรื่องปัญหาดังกล่าวเวลา 10:00 (คืนวันที่ 11 เมษายน ยังเล่นได้ปรกติ) จดถึงบัดนี้ ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ได้ร
^manowza@jung^
อินเทอร์เน็ต 3bb ขัดข้องมา 3 วันแล้ว / มีโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตค่ายอื่นน่าสนใจไหม
สอบถามหน่อยครับ อินเทอร์เน็ต 3bb ไม่สามารถใช้งานได้มา 3 วันแล้ว โทรไปแจ้งวันละ 2 รอบเช้าเย็น พนักงานตอบได้แค่ว่ากำลังแก้ไข สัญญาณดาวทั้งสาย จนเย็นวันนี้โทรไปสอบถามอีกรอบ อยากทราบรายละเอียดว่าทำไมถึงดำ
สมาชิกหมายเลข 6672275
เน็ตบ้าน3BBขึ้นไฟแดงตรงLOSตั้งแต่เมื่อวาน
เน็ตบ้าน3BBมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวานขึ้นไฟแดงตรงLOSโทร1530ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหากำลังเร่งแก้ไขแล้วแก้ไขตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นผ่านมาคืนนึงยังเล่นไม่ได้โทรไปก็บอกแบบเดิมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกเบอร์ก็ค
สมาชิกหมายเลข 8003507
3bb ขึ้นไฟสีแดงที่ตำแหน่ง los
อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ของ3bb ขึ้นที่ตำแหน่ง Los เกิดจากอะไรคับ เป็นมา3วันแล้ว โทรแจ้ง 1530 ทุกวันก็ไม่มาซ่อม สักทีเงินก็เสียแต่เน็นเล่นไม่ได้ เห้อๆๆ
สมาชิกหมายเลข 5415264
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลขสมาชิก 450135665 จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตชั่วคราว และพร้อมชำระทั้งหมดสิ้นเดือน สิงหาคม นี้
สมาชิกหมายเลข 9015760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ