3BB ตั้งใจขัดข้องวันสงกรานต์??

เนื่องจากวันที่ 12 เมษายน 2562 อินเตอร์เน็ตเกิดขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ทำการแจ้งทาง 1530 เรื่องปัญหาดังกล่าวเวลา 10:00 (คืนวันที่ 11 เมษายน ยังเล่นได้ปรกติ)

จดถึงบัดนี้ ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือมีการติดต่อกลับเพื่อดำเนินการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเป็นวันหยุดยาวที่ทุกคนในบ้านต้องใช้อินเตอร์เน็ต (โทร 1530 ก็แล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไรได้มากเลย)

เหมือนจงใจที่จะขัดข้องช่วงวันหยุดยาว?? (เข้าใจว่าเหตุสุดวิสัย) แต่ควรจะแก้ไขให้รวดเร็วหรือติดต่อกลับเพื่อแจ้งอะไรบ้าง

ก่อนหน้านี้ก็ขัดข้องวันที่ 3 เมษายน และก็ขัดข้องช่วงสงกรานต์อีก นอกจากทำเรื่องขอคืนเงินในวันที่ใช้งานไม่ได้ เราสามารถเรียกร้องค่าใดๆจาก 3BB ได้บ้างครับ?? (เสียบ่อย ขัดข้องบ่อยเกิน)

รหัสลูกค้า 650757883
ปล.3BB เขตทุ่งครุ ทำงานได้ช้ามาก ไม่ติดต่อกลับ ไม่ทำอะไรทั้งนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่