หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
กระทู้สนทนา
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
มีข้อความแจ้งมา 3 ครั้งในรอบ 2 วันว่า
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 3BB ทำไม ติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน
ติดต่อ 3BB เบอร์ 1530 ทำไมติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน เน็ตก็เเพงขึ้น เปลี่ยนข่ายไหนดีคะ เพื่อนๆมีเเนะนำบางไหมคะ โทรติดต่อเกลือบ 30 นาที ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8963297
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
อินเตอร์เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างครับมีแต่ส่ง SMS มาตอน 18:09.น ว่า ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4836311
3BB เนตล่มเข้าวันที่ 3 แล้ว
เนตตายตั้งแต่วันพุธที่ 19 -6-67 ส่งข้อความมาดังนี้ "แจ้งรหัสลูกค้า ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร
Mr.probe
อินเทอร์เน็ต3BB ขึ้นไฟแดงlos เข้าวันที่2แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
เมื่อวานนี้ตอนประมาน10โมงตื่นขึ้นมาเจอข้อความขึ้นมาว่า แจ้งรหัสลูกค้า...... ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่ง
สมาชิกหมายเลข 8215638
เน็ตบ้าน 3BB ใช้ไม่ได้ค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.เป็นต้นมาจนถึงตอนนี้ โทร 1530 ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย ช่วยแก้ไขอินเตอร์เน็ตให้ด้วยค่ะ
Mhewmheww
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย โทรไป 1530 ก็บอกแต่ว่าเครือข่ายขัดข้อง ไม่แจ้งว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ ถ้าไม่มีพนักงานแล้วจะได้ยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 7894072
แจ้งอินเตอร์เน็ตขัดข้องของ3bbได้ที่ไหนคะ โทร1530 สายไม่เคยว่างเลย ใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5447404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ