หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
กระทู้สนทนา
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
มีข้อความแจ้งมา 3 ครั้งในรอบ 2 วันว่า
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true เน็ตขัดข้องบ่อยมาก
ระบบขัดข้องบ่อยเกิน ขอส่วนลดบ้างได้มั้ย มีแต่คำขออภัย เรียนผู้ใช้บริการทรูวิชั่นส์หมายเลข 21016xxxx ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้อง ส่งผลกระทบต่อการรับชมทรูวิชั่นส์ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 2591069
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
3BB FTTx เสียจากการเอาสายไฟลงดิน ผ่านมา1สัปดาห์ยังแก้ไขไม่ได้
เมื่อสัปดาห์ก่อนบริเวณแถวบ้านมีการขุดถนนนำสายไฟฟ้าลงดินทำให้สายFiberขาด โทรไปประสานกับ1530 เพื่อทำการซ่อมแซมแล้ว แต่ช่างแจ้งว่าไม่สามารถเข้าซ่อมได้ เนื่องจากการไฟฟ้าทำการขุดถนนอยู่ ตอนนี้ผ่านมาแล้ว7ว
Who Killed Cock Robin?
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
อินเตอร์เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ต 3bb ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างครับมีแต่ส่ง SMS มาตอน 18:09.น ว่า ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4836311
อินเทอร์เน็ต3BB ขึ้นไฟแดงlos เข้าวันที่2แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
เมื่อวานนี้ตอนประมาน10โมงตื่นขึ้นมาเจอข้อความขึ้นมาว่า แจ้งรหัสลูกค้า...... ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่ง
สมาชิกหมายเลข 8215638
3BB ที่บ้านใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน
3BB Internet หมู่บ้านดุสิตบุรี ภูเก็ตล่มมาตั้งแต่เมื่อวาน(8 มิ.ย.) ตอนเที่ยง ถึงวันนี้ตอน 9:20 ยังไม่สามารถใช้งานได้ เหตุการณ์แจ้งทาง Call center เป็นดังนี้ - โทรไปสอบถามครั้งแรกเมื่อวานตอนเที่ยงทาง
สมาชิกหมายเลข 1908968
Net 3BB เน่าตั้งแต่ 8โมง จนตอนนี้จะ บ่าย3 แล้วยังใช้งานไม่ได้เดือดร้อนมาก ใครเป็นบ้างคับ
มีส่งข้อความมาแจ้งในโทรศัทพ์ว่า ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราวกำลังเร่งแก้ไข แก้ไขได้ช้ามากคับส่งงานลูกค้าไม่ทันเสียหายหมด เดียวนี้ร้านคอมก็แถบจะหายากถ้าไม่ใช้แถวมหาลัย เวลาเรียกเก็บเงินนี้เต
สมาชิกหมายเลข 1472374
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย
3BB ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ แจ้งเน็นเสียไป 3 วันแล้ว ไม่มีการแก้ไขให้เลย โทรไป 1530 ก็บอกแต่ว่าเครือข่ายขัดข้อง ไม่แจ้งว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ ถ้าไม่มีพนักงานแล้วจะได้ยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 7894072
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ใช้ไม่ได้ 2 วัน เดือดร้อนมาก โทรไปถาม 1530 พนักงานบอกถ้าจะขอคืนเงินให้ไปติดต่อที่สาขา
ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก/3BB
โทรแจ้ง 1530 แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง และถามว่าอินเตอร์เน็ตเสียไป 2 วัน ต้องจ่ายเงินเต็มราคาเหรอครับ
พนักงานบอกหากอยากได้เงินคืน ให้ไปติดต่อที่สาขา
แบบนี้ก็ได้เหรอครับ