ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB

กระทู้คำถาม
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ?
ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถึงมีการดำเนินการ

ครั้งแรก
โทรติดต่อขอเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตจากระบบสายโทรศัพท์ทองแดงเป็นสายfiber เมื่อประมาณช่วงเมษายน 2563 ก็เงียบหายตลอด กว่าจะมีการโทรติดต่อดำเนินการได้ต้องโทรซ้ำหลายรอบ มาดำเนินการเปลี่ยนได้เมื่อพฤษภาคม 2563

ครั้งล่าสุด
อินเตอร์เน็ตขัดข้อง โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 รับเรื่อง จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมติดต่อกลับ เรื่องก็เงียบหาย

ปล.
ทุกครั้งที่อินเตอร์เน็ต3BB เสียใช้งานไม่ได้ ก็ยังคิดค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ไม่เคยหักลบจำนวนวันที่ใช้งานไม่ได้ออก
แต่ทำไมอินเตอร์เน็ตเจ้าอื่นหักลบค่าบริการให้เลยโดยอัตโนมัติ(true)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่