หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายงานความคืบอยู่กับที่ จันทร์ ที่ 6 ต.ค. 2568 (เป็นห่วงเรื่องน้ำท่วมจะกระทบงานเธอ) 🤍
ก็ขอให้กระทบกระเทือนให้น้อยที่สุด ก็แล้วกันนะ วันนี้ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงานละ หากมานึกถึงว่าต้องเขียนโค้ดอย่างไร แม้ฉันจะเปิดไฟล์เก่า ๆ ลอกโค้ดของตัวเองก็เถอะ ก็นึกถึงพ่อแม่ นึกถึงจังหวัดบ้านเกิด นึกถ
อวัยวะชิ้นนั้น
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ เกี่ยวกับ 3bb wifi
จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของ 3bb wifiค่ะ สามสี่ปีที่ผ่านมา เราเป็นลูกค้า3bb wifi ช่วงแรก เวลาอินเตอร์เน็ตเสีย เราโทรแจ้ง1530 พนักงานก็จะเข้าตรวจสอบให้โดยเร็ว อย่างว่าละนะ เราเป็นลูกค้าใหม่นี่ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 993638
3bb ไม่เข้ามาแก้ไขอินเตอร์เน็ตให้สักที
พอดีที่ตัวเร้าเตอร์ขึ้นสีแดงเลยโทรบอก3bb เบอร์1530 ไปแล้ว บอกจะเข้าไปแก้ไขให้ รอมาจนเวลานี้ ก็ยังไม่เข้ามาทำให้ จะต้องทำยังไง เล่นไม่ได้2วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2609873
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
อินเตอร์เน็ตบ้าน 3BB มีปัญหา2อาทิตย์แล้ว อยากเปลี่ยนข่ายแนะนำหน่อยคร้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ อาการคือ มีปัญหาเฉพาะตอนกลางคืน ประมาณ4ทุ่มถึงหกโมงเช้า โทรไปแจ้งทาง1530 ตั้งแต่วันที่21ม.ค. และโทรไปบ่อยมากประมาณ1อาทิตย์ติด พออาทิตย์ที่2เราไม่อยู่บ้าน 5วัน พอกลับมาก็ยังเป็นอีก บอกก
สมาชิกหมายเลข 7412137
เน็ต 3BB ล่มตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้ ช่างไม่ติดต่อกลับ ต้องการยกเลิก
อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 25 เมษายน 2566 โทรแจ้ง 1530 ไป ตอน 12:44 น.(รอบแรกคุยไม่รู้เรื่อง) โทรไปอีก (12:52) ทาง 1530 แจ้งว่า แจ้งช่างแล้ว ช่างจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3009001
3BB ไม่มีรหัสลูกค้า ติดต่อด่วน1530ไม่ได้
เป็นร้านท็อปสะดวกซื้อครับต้องใช้อินเตอร์เน็ตด่วน
สมาชิกหมายเลข 2327276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ