***ส่ง refund สินค้า ผมคือลูกค้าครับ ส่งคืนโกดัง ใช้ format ของ shop online ครับ***
ตามหัวข้อ เสียความรู้สึกมาก จะบอกว่าหน้ากล่องไม่ชัดเจนก็ไม่ใช่นะ เพราะ จนท.เคาน์เตอร์ก็ปล่อยผ่านได้ มีชื่อ จนท.ปณท. ตามภาพด้านล่าง
หลักฐาน พร้อมเลข tracking no. ส่งศุกร์ถึงเสาร์ พัสดุที่ส่งกลายเป็นถึงผู้ส่งเอง อ่านไม่ออกหรือไงว่าสติ๊กเกอร์มันระบุว่า บางพลี???
ขอเคลมค่าส่ง+ค่าเสียเวลาครับ ส่งไปโกดังไม่ทัน
จนท. ปณท. สะเพร่าส่งพัสดุถึงผู้ส่ง (ไม่อ่านหน้ากล่อง) จะขอเคลมค่าส่ง+ค่าเสียเวลา
ตามหัวข้อ เสียความรู้สึกมาก จะบอกว่าหน้ากล่องไม่ชัดเจนก็ไม่ใช่นะ เพราะ จนท.เคาน์เตอร์ก็ปล่อยผ่านได้ มีชื่อ จนท.ปณท. ตามภาพด้านล่าง
หลักฐาน พร้อมเลข tracking no. ส่งศุกร์ถึงเสาร์ พัสดุที่ส่งกลายเป็นถึงผู้ส่งเอง อ่านไม่ออกหรือไงว่าสติ๊กเกอร์มันระบุว่า บางพลี???
ขอเคลมค่าส่ง+ค่าเสียเวลาครับ ส่งไปโกดังไม่ทัน