ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า

ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบผิดพลาด เมื่อบอกว่าจะไปรับพัสดุเองเนื่อจากกจำเป็นต้องใช้ กลับไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าพัสดุอยู่ที่ไหนกันแน่ ทำให้เกิดความกังวว่าพัสดุหายไปหรือไม่
แลนที่สำคัญพัสดุชิ้นนี้จำเป็นต้องใช้ในวันที่13/11/68 แต่กลับไม่ได้ใช้แล้วทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก และตอนนี้ต้องการที่จะร้องเรียน ทำไมถึงส่งล่าช้า ทำไมถึงให้คำตอบว่าพัสดุอยู่ที่ไหนไม่ได้ และไม่ได้รับความชัดเจนใดๆเลย
ขอให้การตอบกลับของKEX ในกระทู้ไปกดำเนินการอย่างเป็นผลประโยชน์และแสดงความคืบหน้า
Tracking no. MBC6800156704
เมื่อรับทราบถึงการร้องเรียนนี้แล้ว ขอให้ดำเนินการโดยทันที และต้องได้รับข้อมูลอย่างชัดเจนในทันที ไม่มีการต่อความยาว สาวความยืดใดๆ

ทั้งนี้ หากข้อความตอบกลับไม่เป็นประโยชน์ และยังไม่ได้รับความเคลื่อนไหวหรือคำชี้แจงภายในระยะเวลาที่เหมาะสม ผู้เขียนจะดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางที่เกี่ยวข้องในทันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่