ความสะเพร่าเล็กๆ น้อยๆ ก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน
แทนที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าเร็วตามที่คาดหวัง กลับ Delay ไปอีก 1-2 วันหรือมากกว่านั้น
ทุกครั้งที่เราไปส่งสินค้า ควรดูใบเสร็จทุกครั้ง เพราะทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา
แต่... ครั้งนี้มันมี ทั้งๆ ที่วันนั้นคนก็ไม่เยอะ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ
"
คิดว่า คาดว่า อาจจะ" .... ห้ามใช้ในทุกงาน ต้อง Double check เสมอๆ
วันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน... ไปส่งของที่ไปรษณีย์ ให้ลูกค้า
อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น 40110 เรามั่นใจว่าจ่าหน้าถูกต้องแล้ว
ทุกครั้งจะถ่ายภาพหน้ากล่องพัสดุไว้เป็นหลักฐาน แต่ครั้งนี้ลืม "
คิดว่า คาดว่า อาจจะ" ถูกต้องแล้ว
พอมาเช็คกับ Tracking ของ EMS ปากฏว่า พนักงานคีย์ผิดเป็น 41000 ซะงั้น
ขนาดลูกค้าไม่มากยังผิดพลาดขึ้นได้ ของไปวนเวียนที่อุดรธานี
ซึ่งจริงๆ พัสดุควรจะถึงลูกค้าภายในวันนี้แล้ว
ก่อนออกจากไปรษณีย์ทุกครั้ง ให้ถ่ายภาพพัสดุเก็บไว้ เพื่อมายืนยันว่าเราเขียนถูก
เช็คดูใบเสร็จทุกครั้ง เพื่อแก้ไขได้ทัน
ไม่ต้องมาลุ้นว่าของจะถึงเมื่อไหร่ ???
✤✤ พนักงานไปรษณีย์ผิดพลาด x ความสะเพร่าของตัวเอง = ความล่าช้าของงาน !!
แทนที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าเร็วตามที่คาดหวัง กลับ Delay ไปอีก 1-2 วันหรือมากกว่านั้น
ทุกครั้งที่เราไปส่งสินค้า ควรดูใบเสร็จทุกครั้ง เพราะทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา
แต่... ครั้งนี้มันมี ทั้งๆ ที่วันนั้นคนก็ไม่เยอะ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ
"คิดว่า คาดว่า อาจจะ" .... ห้ามใช้ในทุกงาน ต้อง Double check เสมอๆ
วันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน... ไปส่งของที่ไปรษณีย์ ให้ลูกค้า
อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น 40110 เรามั่นใจว่าจ่าหน้าถูกต้องแล้ว
ทุกครั้งจะถ่ายภาพหน้ากล่องพัสดุไว้เป็นหลักฐาน แต่ครั้งนี้ลืม "คิดว่า คาดว่า อาจจะ" ถูกต้องแล้ว
พอมาเช็คกับ Tracking ของ EMS ปากฏว่า พนักงานคีย์ผิดเป็น 41000 ซะงั้น
ขนาดลูกค้าไม่มากยังผิดพลาดขึ้นได้ ของไปวนเวียนที่อุดรธานี
ซึ่งจริงๆ พัสดุควรจะถึงลูกค้าภายในวันนี้แล้ว
ก่อนออกจากไปรษณีย์ทุกครั้ง ให้ถ่ายภาพพัสดุเก็บไว้ เพื่อมายืนยันว่าเราเขียนถูก
เช็คดูใบเสร็จทุกครั้ง เพื่อแก้ไขได้ทัน
ไม่ต้องมาลุ้นว่าของจะถึงเมื่อไหร่ ???