สั่งซื้อสินค้าonline จาก PowerBuy แต่ไม่ได้รับสินค้า และติดต่อ powerbuy ไม่ได้

สืบเนื่องจากเราไปซื้อสินค้า online จาก Powerbuy แบบ click & collect และเลือกสาขาที่จะรับสินค้าคือ เซ้นทรัล ลาดพร้าว เราสั่งซื้อและชำระเงินตั้งแต่ ๑๔ มกราคม ๒๕๖๒ ค่ะ

ซึ่งตามเงื่อนไขคือ สามารถรับสินค้าได้ภายใน ๓ วัน นับแต่วันที่ชำระเงิน

โดยเข้าไปเช็คสถานะตลอดเวลา คือขึ้นว่า เมื่อวันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๖๒ "อยู่ระหว่างการจัดส่ง"

จนกระทั่งวันที่ ๑๖ - ๑๘ มกราคม ๒๕๖๒ เราได้ติดต่อไปทาง callcenter Powerbuy เพื่อสอบถามการไปรับสินค้า ได้รับแจ้งว่ายังอยู่ระหว่างการจัดส่ง

ต่อมาวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๖๒ Powerbuy ได้ใช้หมายเลข ๐๖๑๓๙๗๑xxx ติดต่อมาทางเราว่า สินค้าที่สั่งซื้อหมด จะทำการคืนเงินให้ โดยส่ง email confirm การคืนเงิน ซึ่งขั้นตอนการคืนเงินจะใช้เวลาประมาณ ๓๐ วัน

จนกระทั่งวันนี้ ๕ มีนาคม ๒๕๖๒ เราไม่ได้รับอีเมลล์ใดๆ ไม่สามารถโทรติดต่อ Callcenter Powerbuy ๑๓๒๔ ได้ โทรไป ๒ - ๓ วัน รอสายครั้งละเป็นสิบๆนาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ ส่งอีเมลล์ไปไม่มีการตอบกลับ แจ้งปัญหาไป ไม่มีการติดต่อมา

เพื่อนๆช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ ว่าควรจะทำอย่างไร - -" เราจนใจจริงๆ ไม่คิดว่าร้านที่มีสาขาจะเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้และไม่สารถติดต่อได้อีก

ขอบคุณค่ะ

ปล.รูปภาพด้านล่างนี้ เพิ่งแคปมาเมื่อสักครู่ (๕ มีนาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๓.๓๒ น.)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่