Powerbuy Online Callcenter บริการแย่ ตามสินค้าไม่ได้ ขาดรับผิดชอบ

มาแชร์ประสบการณ์แย่ๆของ Powerbuy Online ครับ

พอดีสั่งสินค้าจากน่าเว็บ Powerbuy Online เช็คในเว็บรอเตรียมสินค้านานมาก โทรสอบถาม Call center ก็ไม่ทราบสถานะอัพเดท แถมรอสายนาน

ทำการยกเลิกสั่งซื้อกับ Call center แต่ยังมีการส่งสินค้ามาให้อยู่ จะขอคืนสินค้าและรับเงินคืน

สั่งซื้อวันที่ 7/2/2019 11.54 น.

แจ้งยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ Call center 2/3/2019 เจ้าหน้าที่แจ้งยังไม่มีการถูกจัดส่ง เจ้าหน้าที่คุณมัสซีรับเรื่องยกเลิก บอกจะทำให้ทันทีมีผลวันถัดไป(9/3/2019) และจะส่งเอกสารยืนยันRefundให้ภายใน7วัน

ได้มีการส่งสินค้า 8/3/2019 โดยเจ้าหน้าที่ส่งฝากนิติเอาไว้
ทำไมถึงมีสินค้าส่งมาอยู่ครับ ขอทำเรื่องยกเลิกและคืนเงินให้ด้วยพร้อมมารับสินค้าคืน

วันนี้ (8/3/2019) ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center แจ้งปัดการรับผิดชอบต่อคำสั่งซื้อที่ขอยกเลิก ให้ลูกค้ารับผิดชอบโดยการเดินทางไปสาขาเพื่อฝากคืนสินค้าเอง ซึ่งจะต้องเสียเวลาเดินทางและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งทำให้ไม่พอใจที่ว่าทางบริษัทจัดส่งสินค้าล่าช้า ตัดสินใจแจ้งยกเลิกกัลเจ้าหน้าที่ในขณะที่สิงค้ายังไม่ได้ถูกจัดส่ง

วันนี้ (8/3/2019) ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจะมาจะให้ Kerry มารับสินค้าคืนในวันพรุ่งนี้ (9/3/2019) โดยแจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ทั้งวัน ซึ่งผมก็มีธุระที่ต้องทำ จึงแจ้งไปก่อน9.00น. ถ้าไม่มา9.00น.ก็ไม่สามารถรอได้เนื่องจากมีธุระ เจ้าหน้าที่รับปากจะมา9.00น. และพูดเหมือนปัดความรับผิดชอบ

พอถึงวันนี้ Kerry และ Powerbuy ต่างติดต่างติดต่อมารับสินค้า เหมือนไม่ได้ประสานงานกันส้าใครจะมารับสินค้า และ Kerry โทรมาจะมารับสินค้า11.20น. ซึ่งผมได้แกะกล่องไปก่อนหน้านี้5นาที

ถ้า Powerbuy Online จะห่วยแบบนี้ ยุบเว็บรวม Robinson online หรือ Central online น่าดีกว่า ระบงดีตามสินค้าได้ Callcenter รับสายไวบริการดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่