ระบบการจัดการคืนสินของ powerbuy online ทำไม่ต้องให้ลูกค้าตามเรื่องที่ call center 1324 หลายครั้ง มากครับ

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30-08-2021 ผมสั่งสินค้าไป 2 รายการ แล้วได้ทำการยกเลิกการสั่งซื้อด้วยเหตุผลบางอย่างไป แล้วเหตุการมันก็เริ่มหลังจากวันนั้นพาพันสงสัย
ครั้งที่ 1  
30-08-2021 call call center รับเรื่อง บอกคืนได้ 1 รายการ ที่จัดจำหนายโดย powerbuy เท่านั้น อีก 1 รายการเป็นของ มาร์เก็ตเพลส  ไม่สามารถคืนได้ และบอกให้ผมรอ ปฎิเสธการรับสินค้าในชิ้นนั้น.
ครั้งที่ 2 
31-08-2021 วันถัดมาผมตามเรื่องอีกด้วยความที่ไม่สบายใจ call center คนที่ 2 รับเรื่อง บอกคืนได้ทั้ง 2 รายการ เพราะรายการสินค้าของคุณลูกค้ายังไม่ถูกส่งไปยังระบบจัดส่ง ผมก็เลยยืนยันจะคืนทั้ง 2 รายการครับ
ครั้งที่ 3  
01-09-2021 เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจาก ที่มีสินค้ามาส่งผม ทั้ง 2 ชิ้น  ในวันที่ 1/9/21 โดยที่ระบบจัดส่งไม่โทรหาลูกค้าเลย มาถึงก็ฝากกับ รปภ ไว้ทันทีแล้วก็ไป โดยที่ลูกค้าไม่มีโอกาสปฎิเสธการรับสินค้าเลย ผมเลยโทรหา call center และได้คำตอบว่าจะตามเรื่องประสานงาน ติดต่อให้ทางระบบจัดส่งมาเข้ารับสินค้ากลับ
ครั้งที่ 4  
02-09-2021 ผมโทร call center อีก เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ ผมก็ตอบว่า ได้ครับ
ครั้งที่ 5  
04-09-2021 ผมโทร call center เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเรื่องในระบบยังไม่ได้ดำเนินการนัดเข้ารับสินค้าคืนกับทางลูกค้าเลยใดๆ แล้ว call center ก็    บอกให้ผมส่งหลักฐาน รูปถ่ายกล่องสินค้าที่รับมาซึ่งเป็นกล่องพัสดุที่ยังไม่ได้แกะใดๆเลย ให้ถ่ายให้เห็น TAG บาร์โค้ด พอถ่ายเสร็จผมก็ส่งไปทาง เพจ FB และ line official ของ powerbuy ทันที และ call center ก็ได้ทำการนัดวันเข้ารับคืนสินค้าผมในวันที่  07-09-2021 ช่วงบ่าย ผมก็ตอบ ตกลง จบไปอีก 1 วัน
ครั้งที่ 6  
07-09-2021 ผมโทร call center อีก เพราะการนัดวันเข้ารับคืนสินค้าผมในวันที่ 07-09-2021 ช่วงบ่ายนั้นไม่มีใคร มารับสินค้ากับผมเลย แม้แต่โทร มาก็ยังไม่มี ประสานงานได้เยี่ยมยุทธมากครับ
ครั้งที่ 7  
09-09-2021 ผมโทร call center อีก อธิบายเรื่องเดิมซ้ำๆเดิมๆให้  call center ฟังและผมก็ได้คำตอบจาก call center ว่า นัดรับสินค้าคืนให้ลูกค้าเป็นวันที่ 13-09-2021 เฉพาะรายการที่ ทาง powerbuy จัดจำหนายเท่านั้น ส่วนอีกรายการ ของมาร์เก็ตเพลส ต้องรอเจ้าหน้าที่ มาร์เก็ตเพลส ติดต่อรับสินค้าอีกที  ผมก็ตอบ ตกลงครับ
ครั้งที่ 8  
13-09-2021  ผมโทร call center อีกเพราะว่ามันบ่ายโมงแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทางจัดส่งโทรเข้ามานัดรับสินค้าคืนเลย ผมได้คำตอบ จาก call center ส่วนมากเจ้าหน้าที่จะเข้าไปรับช่วงบ่ายๆ โอเคผมจะรอดูว่าจะมารับไหม *ตอนนี้มีขนส่ง kerry มารับไปแล้ว เป็นรายการที่ powerbuy จัดจำหนาย รอบนี้ก่อนเข้ามารับสินค้าคืนมีโทร หาลูกค้านะ แต่ตอนมาส่งสินค้ากลับไม่โทรหา งงใจมาก มารับเวลา 15:24 นาที  เหลืออีก 1 รายการของ มาร์เก็ตเพลส รอติดต่อกลับผมจะรอดูสัก 2-3 จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายใหนติดต่อมาใหม

จากที่เล่ามาทั้งหมดแบบนี้ถือว่าเป็นปกติใหมครับ กับยุคที่ต้องขายแบบ Online หรือว่าบริการหลังการขาย มันเป็นแบบนี้ครับ
ผมเลยอยากมาสอบถามผู้ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบผมว่ามันเป็นปกติใช่ไหมครับ

เพี้ยนเซ็งเป็ด
อัพเดท
ครั้งที่ 9  
21-09-2021 จะครบเดือนแหละ สรุปยังไม่จบเลยครับ call center 1324 ทำอะไรกันอยู่ครับ เอกสารรีฟันด์ จะเอาไปยืนยันกับบัตรเคดิด ก็ออกผิด ออกสลับกันอีก บัตรผมตัดยอดไปแล้วนะครับ เจ้าหน้าที่บัตรบอกต้องเอาเอกสารมายืนยัน ภายใน วันที่ 24/9/2564 มิฉนั้นลูกค้าต้องสำรองจ่ายไปจนกว่าจะมีเอกสารรีฟันด์ จาก powerbuy มายืนยัน มันคือความผิดของลูกค้าใช่ไหมครับที่คืนของไปได้ช้า อยากถามถึงระบบการสื่อสารและการบันทึกข้อมูลระหว่างคุยกับลูกค้าในแต่ละครั้งจริงๆ ว่ามีการปัญทึกถึงปัญหาที่เจอทั้งหมดไหม โทรหา call center 1324 ที่ไรก็ขอไปดูข้อมูลก่อนทุกที เป็นลูกค้า powerbuy online มันต้องดูแลติดต่อสอบถามโทรตามทเองขนาดนี้เลยใช่ไหมครับ. เซ็งมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่