Officemate ออนไลน์ ยิ่งนานยิ่งแย่ ออเดอร์นี้คงเป็นออเดอร์สุดท้ายแล้ว

เกริ่นก่อนว่าเราเป็นลูกค้าเก่า Officemate มาตั้งหลายปีแล้ว
ไม่ใช่ใคร ไม่ได้รับเงินใครมาโจมตี แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าเริ่มจะไม่โอเคแล้วล่ะ

ใช้งานทั้งสองช่องทาง ทั้ง Online-Offine แต่หลังๆ รู้สึกว่า Offline จะบริการดีกว่า

เรื่องมีอยู่ว่า.....

เราสั่งของและโอนเงิน(เงินใน บช. ปลิวไปอย่างรวดเร็ว) เมื่อวันที่ 26/1/61 (ใช่ค่ะ มันติดเสาร์อาทิตย์)
วันจันทร์ ก็มี พนง.เซล โทรมายืนยันออเดอร์ บอกว่าเรายังไม่ได้ชำระเงิน ....อ่าว เราก็ให้เขากลับไปเชคดูค่ะ พูดงี๊ได้ไง?
วันอังคาร พนง. ส่งของโทรมาค่ะ  แต่!!!!  ไม่ได้มาส่งที่ที่อยู่ที่เราลงไปในใบสั่งซื้อเหมือนทุกครั้งค่ะ
                      (ปกติเราจะใช้ที่อยู่เปิดบิลกับที่อยู่จัดส่งเป็นคนละที่กัน) พนง.ส่งของเขาก็เถียงค่ะ ว่าหัวบิลมันให้ส่งที่นั่น
                      (คือเหมือนเราผิดเรางี่เง่าเองอะ ทั้งๆ ที่ในคำสั่งซื้อในระบบมันก็แจ้งว่าคนละที่)
                      พอเราถามว่าวันนี้มาส่งให้ได้ไหมเพราะมันไม่ได้ไกลกันสักเท่าไหร่
                       เขาบอกส่งไม่ได้....วันนี้งานผมเยอะ วิ่งไม่ทัน!  ....  เดี๋ยวให้เซลล์โทรหาครับ วันพฤหัสนี้จะส่งให้
วันพุธ     รอค่ะ ไม่มีใครโทรมาสักคน!!!
วันพฤหัส   รออีกค่ะ ไม่มีใครโทรมา!  .... ช่วงบ่ายๆ เลยโทรตาม + แชทไปแจ้งค่ะ
                        1. โทรรอบ 1 ให้เบอร์ติดต่อภายในไว้ ให้เราโทรไปเอง งี๊เหรอ? (ก็รอค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น)
                        2. แชทถาม ..... บอกเดี๋ยวประสานให้ ..... รอค่ะ ไม่มีใครโทรมา
                        3. โทรรอบ 2  อันนี้เราไม่โอเคแล้วนะ คราวนี้ต้องให้ถามชื่อ-สกุล รหัสพนักงานเซลล์ call center บอกจะประสานให้
                        4. รอจนเย็น มีสายเข้าแล้วค่ะ โอ้ย.... ให้มันได้งี๊สิ ..... เราก็เล่าให้เขาฟังค่ะ เรื่องก็เป็นอย่างเรียงความด้านบนค่ะ
                            เขาบอกว่าขอโทษแทนเซลล์ด้วย เพราะ เซลลงที่อยู่จัดส่งให้ผิด!!!
                           (เซลล์ก่อปัญหา ชื่อ เบลล่า) เดี๋ยววันนี้(วันศุกร์) จะเข้ามาส่งของให้    
                            เราก็บอกไปว่า ถ้าวันนี้ไม่มา คงต้องขอคืนเงินจริงๆ แล้วล่ะนะ (กว่าจะได้เงินคืนก็ 7-15 วัน ให้ตายสิ)

วันศุกร์   ---- อัพเดท (1/2/61): ส่งสินค้าแล้ว ช่วงกลางวันค่ะ


คือเราเสียความรู้สึกอย่างมาก ที่เป็นลูกค้าคุณมานาน ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรอย่างนี้
ไม่ได้อยากดิสเครดิต แต่มันไม่ไหวจริงๆ ละ  .... ตอนอยากขายนี่โทรจัง พอมีปัญหาก็หายเงียบ
.... ขอตั้งเป็นกระทู้เตือนคนอื่นๆ ที่กำลังจะสั่งซื้อกับที่นี่ ว่าตอนนี้ ไม่ค่อยโอเคเลย
ถ้าอยากสั่งจริงๆ แนะนำเป็นเก็บเงินปลายทางนะ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ

สั่งของอื่นๆ ตั้งเยอะ เขามาส่งหมดแล้ว เหลือนี่เจ้าเดียวจริงๆ ครบอาทิตย์ละ อยู่แค่ กทม. นะเนี่ย

************************************************************
อัพเดท: ขอบคุณ พนง. (บางท่าน) ที่ช่วยติดตามเรื่องให้เป็นอย่างดี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่