หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
ผมแจ้งยกเลิกกับ พนง เพื่อที่จะจ่ายบิลของเดือน ธันวาคม 61 เพราะมันตัดรอบบิลวันที่ 7 มกราคม
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
play premium plus 99 ยกเลิกไม่ได้
มีเจ้าหน้าที่aisติดต่อมาว่าสมัครแพพ็คนี้มั้ยแต่เจ้าหน้าที่น่าจะฟังผิด เป็นสนใจเพราะว่าเราพูดว่าไม่สนใจเรามีปัญหาตรงที่เราทำทุกวิถีทางยกเลิกผ่านแอพ แล้วแต่ปัญหามันเกิดตรงที่ว่าบิล ออกมาหนูกับต้องเสีย p
สมาชิกหมายเลข 6493813
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู โดนเก็บค่าบริการเต็มรอบบิลไปล่วงหน้าทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เน็ตบ้านเราของทรูโดนตัดสัญญาณตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 61 เราดึงปลั๊กออกและไม่ได้ใช้งานอีกเลย เราจ่ายค่าบริการวันที่ 13 มิ.ย. 61 แล้วกะว่าจะไปยกเลิกบริการแต่ไม่ได้ไปยกเลิก พอวันนี้ 22 มิ.
สมาชิกหมายเลข 1577176
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
ยกเลิกเน็ตแพ็คหลักดีแท็ค ทำไมต้องไปไกลถึงขอนแก่น
พอดีลุงผมได้สมัครแพ็คหลักตอนแกไม่สบาย แล้วแกทุบมือถือทิ้ง เลยกะว่าจะไม่ใช้ซิมนี้แล้ว ก็มีบิลตามมา อันนี้เข้าใจเลยจ่ายไป พอไปถามศูนย์ย่อยดันบอกให้จ่ายงวดสุดท้ายแล้วจะยกเลิกให้จะมีพนักงานโทรมา พอโทรมาจร
สมาชิกหมายเลข 7797902
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
ทดลองใช้งานสมาชิกแอพpicsartฟรี7วัน(ยกเลิกกับทางgoogleก่อน3วันด้วยซ้ำ)แต่ทำไมในบิลaisยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่
ทดลองใช้งานสมาชิกแอพpicsartฟรี7วัน(ยกเลิกกับทางgoogleก่อน3วันด้วยซ้ำ)แต่ทำไมในบิลaisยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่ทำยังไงได้บ้างคะหรือต้องทนจ่ายไปเพราะคุยในแอปที่เป็นข้อความอัตโนมัติก็ไม่รู้เรื่องเลยตอบไม่
สมาชิกหมายเลข 7238142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99