หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
ผมแจ้งยกเลิกกับ พนง เพื่อที่จะจ่ายบิลของเดือน ธันวาคม 61 เพราะมันตัดรอบบิลวันที่ 7 มกราคม
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ยกเลิก Netflix ใน AIS Playbox ทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิก netflix ais playbox ขอวิธีการยกเลิกด้วยค่ะ เพราะยกเลิกไม่ได้ และไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกยังไง ในบิลรายเดือนมีค่าบริการมาเรียกเก็บด้วยแฮะ เพิ่งมาเอะใจ งงมาก แก้ไขเบื
สมาชิกหมายเลข 1389489
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
++ แพ็คเก็จเสริมที่แจ้งยกเลิกแ้ล้ว AIS บิลมาแบบนี้คือยกเลิกหรือยังอ่ะคะ ++
เมื่อวันที่ 3 หรือวันที่ 5 ของเดือน 6 นี่ละคะไม่แน่ใจ เราจะเปลี่ยนมือถือมาใช้มือถือแบบสมาร์โฟนเพราะของเก่าไม่มีใช้ internet เลยตั้งใจจะย้ายค่าย เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่าต้องรีบย้ายเพราะจะตัดร
snof
เมลNETFLIX ไปพ่วงกับAIS PLAYBOX
คือผมมีสมัคร NETFLIX อยู่แล้วแล้วทีนี้เหมือนมีอีกเมลที่เชื่อมกับAIS PLAYBOXไว้ครับเลยถูกเก็บค่าNETFLIX419โดยที่ไม่รู้เมื่อวานเลยคุยกับทางNETFLIXให้ยกเลิกไปแล้วครับคุยกับทางAISก็ให้ยกเลิกไปแล้วแต่วันนี
สมาชิกหมายเลข 8303813
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไม AIS คิดยอดบิล 2 เดือน
แต้ พนง บอกว่าต้องจ่าย สองรอบิล ทั้งๆที่เดือนปัจจุบันยังไม่ทันได้ใช้ (ยังไม่ถึงรอบตัดด้วยซ้ำ)
ถามไปถามมา พนง บอกจะยกเลิกวันไหน ยังไงก็ต้องจ่ายสองรอบบิล
มีคำถามคือ
1 ทำไม AIS ไม่ถัวเฉลี่ย วันที่เราไม่ได้ใช้งานsหรือยังไม่ถึงรอบตัดบิล ?
2 ใช้อยู่ดีๆ มีโปรดหนังอะไรพ่วงมาด้วยก็ไม่รู้เดือนละ 99