วันที่ 21/3/2566 พนักงานชื่อ ณัฐชา จากบ. OfficeMate ได้โทรเสนอขายเทปกาวปิดกล่อง ซึ่งดิฉันได้ตกลงสั่งซื้อ และแจ้งให้ออกใบกำกับภาษีในนามบุคคล ซึ่งได้มีการแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องให้พนักงานรับทราบ
วันที่ 22/3/2566 สินค้าจัดส่งพร้อมใบกำกับภาษี ที่ระบุชื่อที่อยู่ผิด (เป็นชื่อบริษัทอื่น) ซึ่งดิฉันน่าจะให้บริษัทเอาของคืน แล้วมาส่งใหม่ก็ได้ แต่ดิฉันมั่นใจในบริการของ OfficeMate จึงได้ตัดสินใจผิดพลาดอย่างมาก ที่ยินยอมรับสินค้าไว้ และโทรแจ้งให้พนักงานช่วยประสานงานแก้ไขให้ (ซึ่งมีพนักงานผู้ชายท่านที่ 1 รับเรื่องไว้)
วันที่ 4/4/2566 ดิฉันได้โทรสอบถามอีกครั้ง พนักงานผู้ชาย ท่านที่ 2 แจ้งว่า จะใช้เวลาประมาณ 14 วัน
วันที่ 25/4/2566 ดิฉันเห็นว่า เกิน 1 เดือนแล้ว จึงได้โทรให้พนักงานช่วยเร่งดำเนินการให้ ซึ่งพนักงานผู้หญิงท่านที่ 3 รับปากเป็นมั่นเหมาะว่า จะตามเรื่องให้ทันที และได้แจ้งว่า จะขอใบกำกับที่ออกผิดกลับคืนมาก่อน แต่ดิฉันไม่เชื่อมั่นในประสิทธิภาพการทำงานของ OfficeMate จึงได้ปฎิเสธ และได้แจ้งว่าให้นำใบกำกับที่แก้ไข มาส่ง และรับใบเดิมกลับไปได้เลย ซึ่งพนักงานแจ้งว่า สามารถทำได้เช่นกัน
วันที่ 2/5/2566 ดิฉันเห็นว่า บริษัท OfficeMate ไม่มีความตั้งใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น จึงได้โทรตำหนิพนักงาน ซึ่งคุณทัศนีย์ ได้รับปากว่า จะส่งใบกำกับฉบับที่ถูกต้องมาให้ตรวจสอบก่อนภายในวันนี้เลย (ทางไลน์ส่วนตัวของพนักงาน ซึ่งดิฉันรู้สึกเกรงใจ จึงไม่ได้ส่งข้อความต่อว่า หรือ กดดันใดๆ ทั้งสิ้น) แต่เวลา 17.27 น. กลับไลน์มาแจ้งดังนี้ "ลูกค้าค่ะ วันนี้เจ้าหน้าที่ดึงบิลไม่ทันค่ะ ตัวสำเนาขออนุญาติส่งให้ลูกค้าตรวจดูก่อนวันพรุ่งนี้นะคะ ส่วนตัวจริงเข้าไปเปลี่ยนวันศุกร์ค่ะ ขออภัยจริงๆ ค่ะ"
วันที่ 3/5/2566 เวลา 16.02 น. ดิฉันเห็นว่าพนักงานเงียบหายไปอีก จึงได้โทรตามเรื่อง พนักงานจึงส่งใบกำกับมาให้ตรวจสอบในเวลา 17.49 น. และได้แจ้งว่านำใฉบับจริงมาส่งให้วันที่ 5/5/2566
วันที่ 5/5/2566 บริษัท Officemate ได้ส่งพนักงานมารับใบกับกับที่ผิดกลับ แต่ไม่ยอมนำใบที่ถูกต้องส่งมาให้ด้วย
ดิฉันจึงหมดความอดทน โทรเข้าไปตำหนิการทำงานของพนักงานอีกครั้ง ซึ่งพนักงานรับสาย ชื่อ ทัศนีย์ อ้างว่า ใบกำกับภาษีที่ออกในนามบุคคล ต้องส่งทางอีเมลเท่านั้น ไม่สามารถส่งเป็นใบกำกับภาษีแบบกระดาษได้ และแจ้งว่า ยังไม่ได้ออกบิลให้เลย (เวลาทีคุยคือ 10.09 น.)
และคุณทัศนีย์ยังแจ้งว่า จะส่งใบกำกับภาษีและโทรแจ้งก่อน 17.00 น. ซึ่งดิฉันแจ้งว่า ต้องส่งเอกสาร + โทรมาก่อน 16.00 น. เพราะ 17.00 น. ใกล้เวลาเลิกงานของ OfficeMate ถ้ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นอีก ยังจะพอมีเวลาตามเรื่อง
ดิฉันสงสัยในระบบการประสานงานที่ล้มเหลว ความไร้ประสิทธิภาพ และ ไร้ความรับผิดชอบของ OfficeMate มากค่ะ ความผิดพลาดทั้งหมดเกิดขึ้นจากพนักงานของ OfficeMate แต่กลับไม่มีการแก้ไขใดทั้งสิ้น ทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไป มีแต่การแก้ตัว และข้ออ้างเท่านั้น
ใบกำกับภาษี 1 ฉบับ ยังใช้เวลาแก้ไขถึง 40 วัน ถ้าเป็นกรณีสินค้าเสียหาย ดิฉันไม่กล้าคิดเลยค่ะ
ดิฉันขอเรียนให้ผู้บริหาร OfficeMate ทราบว่า ปัจจุบัน ของใช้สำนักงาน สามารถซื้อได้จากหลายแหล่ง ในคุณภาพและราคาที่เหมาะสม ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องซื้อกับ OfficeMate เท่านั้น แต่เพราะความเชื่อใจ ดิฉันจึงตกลงสั่งซื้อกับทางบริษัท ในเมื่อบริษัทได้ทำลายความไว้วางใจ ไม่เต็มใจที่จะบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ และทำให้ดิฉันรู้สึกว่า โดนกลั่นแกล้ง ถ่วงเวลาแก้ไขปัญหาจาก OfficeMate ดิฉันและผุ้ที่เกี่ยวข้องจะไม่ซื้อสินค้าและบริการใดๆ จาก OfficeMate อีกอย่างแน่นอน
*** แก้ไข - แก้คำผิด แต่เพิ่มเนื้อหาบางส่วน ***
เรียนผู้บริหาร OfficeMate เรื่องติดตามใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง (ตามเรื่องมา 1 เดือน ผ่านพนักงาน 4 ท่านแล้ว)
วันที่ 22/3/2566 สินค้าจัดส่งพร้อมใบกำกับภาษี ที่ระบุชื่อที่อยู่ผิด (เป็นชื่อบริษัทอื่น) ซึ่งดิฉันน่าจะให้บริษัทเอาของคืน แล้วมาส่งใหม่ก็ได้ แต่ดิฉันมั่นใจในบริการของ OfficeMate จึงได้ตัดสินใจผิดพลาดอย่างมาก ที่ยินยอมรับสินค้าไว้ และโทรแจ้งให้พนักงานช่วยประสานงานแก้ไขให้ (ซึ่งมีพนักงานผู้ชายท่านที่ 1 รับเรื่องไว้)
วันที่ 4/4/2566 ดิฉันได้โทรสอบถามอีกครั้ง พนักงานผู้ชาย ท่านที่ 2 แจ้งว่า จะใช้เวลาประมาณ 14 วัน
วันที่ 25/4/2566 ดิฉันเห็นว่า เกิน 1 เดือนแล้ว จึงได้โทรให้พนักงานช่วยเร่งดำเนินการให้ ซึ่งพนักงานผู้หญิงท่านที่ 3 รับปากเป็นมั่นเหมาะว่า จะตามเรื่องให้ทันที และได้แจ้งว่า จะขอใบกำกับที่ออกผิดกลับคืนมาก่อน แต่ดิฉันไม่เชื่อมั่นในประสิทธิภาพการทำงานของ OfficeMate จึงได้ปฎิเสธ และได้แจ้งว่าให้นำใบกำกับที่แก้ไข มาส่ง และรับใบเดิมกลับไปได้เลย ซึ่งพนักงานแจ้งว่า สามารถทำได้เช่นกัน
วันที่ 2/5/2566 ดิฉันเห็นว่า บริษัท OfficeMate ไม่มีความตั้งใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น จึงได้โทรตำหนิพนักงาน ซึ่งคุณทัศนีย์ ได้รับปากว่า จะส่งใบกำกับฉบับที่ถูกต้องมาให้ตรวจสอบก่อนภายในวันนี้เลย (ทางไลน์ส่วนตัวของพนักงาน ซึ่งดิฉันรู้สึกเกรงใจ จึงไม่ได้ส่งข้อความต่อว่า หรือ กดดันใดๆ ทั้งสิ้น) แต่เวลา 17.27 น. กลับไลน์มาแจ้งดังนี้ "ลูกค้าค่ะ วันนี้เจ้าหน้าที่ดึงบิลไม่ทันค่ะ ตัวสำเนาขออนุญาติส่งให้ลูกค้าตรวจดูก่อนวันพรุ่งนี้นะคะ ส่วนตัวจริงเข้าไปเปลี่ยนวันศุกร์ค่ะ ขออภัยจริงๆ ค่ะ"
วันที่ 3/5/2566 เวลา 16.02 น. ดิฉันเห็นว่าพนักงานเงียบหายไปอีก จึงได้โทรตามเรื่อง พนักงานจึงส่งใบกำกับมาให้ตรวจสอบในเวลา 17.49 น. และได้แจ้งว่านำใฉบับจริงมาส่งให้วันที่ 5/5/2566
วันที่ 5/5/2566 บริษัท Officemate ได้ส่งพนักงานมารับใบกับกับที่ผิดกลับ แต่ไม่ยอมนำใบที่ถูกต้องส่งมาให้ด้วย
ดิฉันจึงหมดความอดทน โทรเข้าไปตำหนิการทำงานของพนักงานอีกครั้ง ซึ่งพนักงานรับสาย ชื่อ ทัศนีย์ อ้างว่า ใบกำกับภาษีที่ออกในนามบุคคล ต้องส่งทางอีเมลเท่านั้น ไม่สามารถส่งเป็นใบกำกับภาษีแบบกระดาษได้ และแจ้งว่า ยังไม่ได้ออกบิลให้เลย (เวลาทีคุยคือ 10.09 น.)
และคุณทัศนีย์ยังแจ้งว่า จะส่งใบกำกับภาษีและโทรแจ้งก่อน 17.00 น. ซึ่งดิฉันแจ้งว่า ต้องส่งเอกสาร + โทรมาก่อน 16.00 น. เพราะ 17.00 น. ใกล้เวลาเลิกงานของ OfficeMate ถ้ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นอีก ยังจะพอมีเวลาตามเรื่อง
ดิฉันสงสัยในระบบการประสานงานที่ล้มเหลว ความไร้ประสิทธิภาพ และ ไร้ความรับผิดชอบของ OfficeMate มากค่ะ ความผิดพลาดทั้งหมดเกิดขึ้นจากพนักงานของ OfficeMate แต่กลับไม่มีการแก้ไขใดทั้งสิ้น ทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไป มีแต่การแก้ตัว และข้ออ้างเท่านั้น
ใบกำกับภาษี 1 ฉบับ ยังใช้เวลาแก้ไขถึง 40 วัน ถ้าเป็นกรณีสินค้าเสียหาย ดิฉันไม่กล้าคิดเลยค่ะ
ดิฉันขอเรียนให้ผู้บริหาร OfficeMate ทราบว่า ปัจจุบัน ของใช้สำนักงาน สามารถซื้อได้จากหลายแหล่ง ในคุณภาพและราคาที่เหมาะสม ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องซื้อกับ OfficeMate เท่านั้น แต่เพราะความเชื่อใจ ดิฉันจึงตกลงสั่งซื้อกับทางบริษัท ในเมื่อบริษัทได้ทำลายความไว้วางใจ ไม่เต็มใจที่จะบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ และทำให้ดิฉันรู้สึกว่า โดนกลั่นแกล้ง ถ่วงเวลาแก้ไขปัญหาจาก OfficeMate ดิฉันและผุ้ที่เกี่ยวข้องจะไม่ซื้อสินค้าและบริการใดๆ จาก OfficeMate อีกอย่างแน่นอน
*** แก้ไข - แก้คำผิด แต่เพิ่มเนื้อหาบางส่วน ***