หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องใช้เวลานานเพียงใด จึงจะได้เงินค่าบริการส่วนเกินเมื่อยกเลิกสัญญาคืนจาก3BB?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
3BB
อินเทอร์เน็ต
ปิดกระทู้ เนื่องจากได้รับเงินคืนจาก3BB เรียบร้อยแล้วครับ
ใช้เวลาเดินเรื่องจนถึงรับเงินไป122วันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขั้นตอนการแจ้งตรวจสอบบริษัทเครือข่ายมือถือ ทำยังไง ใครทำแล้วบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่ามี call center เบอร์ 093-431-7911 โทรมาที่เราใน app ขึ้นว่าทางหลวงดอยอินทนนท์แต่พอรับสายบอกว่าโทรมาจากสภ จันทบุรี บอกว่าเรามีคดีพอไล่ถามไปมาทวนที่อยู่ในบัตรประชาชน ในเอกสารที่เขามีกลาย
active180226
ร้องเรียนการให้บริการของทาง 3BB
เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 ได้เข้าไปสมัครขอใช้เน็ตของทาง 3BB ซึ่งได้ชำระค่าติดตั้งเรียบร้อย และทางพนักงานได้บอกว่าภายใน 7 วัน จะมีช่างติดต่อกับ ซึ่งผ่านมาจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2560 ได้เข้าไปติดต่อกับเค
สมาชิกหมายเลข 3651130
3BB ทำไมทำแบบนี้ครับ?
พอดีว่าผมเพิ่งกลับมาจากฝึกงาน ก่อนหน้านั้นผมไปที่ 3BB แล้วทำการระงับการส่งสัญญาณ 3 เดือนและทำสัญญาที่จ่ายรายเดือนลดลงครึ่งนึง ผมใช้ 1000/500 รายเดือนจะอยู่ที่ 749 หลังจากจ่ายเดือนแรกที่เปิดสัญญาณเดือน
สมาชิกหมายเลข 5738050
3BB แจ้งปัญหาตั้งแต่บ่ายจนถึงปัจจุบัน ไม่มีความคืบหน้า
ตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้ โทรและตามผ่าน app ไปเป็นเกือบสิบรอบ บอกอย่างเดียว ส่งงานเรียบร้อย จะตามให้ รอช่างติดต่อกลับทุกรอบ แต่ไม่มีใครติดต่อมาซักสาย เงียบกริบ ตกลงมีช่างไหมครับ
นักบาสเก่า
ซื้อดีลล็อคราคา ผ่าน APP LINE MAN ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่มีคูปอง
ซื้อดีลล็อคราคา วันที่ 20/11/2025 ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับคูปอง แจ้งปัญหาทาง chat ให้อ้างอิงเลขที่ order แต่ App Line Man ไม่แสดงข้อมูลการสั่งซื้อ ไม่ทราบว่าดำเนินการอย่างไร รู้สึกว่าช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 9160176
ถ้าตัวแทนของทรู ให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้เราตัดสินใจยกเลิก 3bb ย้ายมาใช้บริการ Trueonline แทน ควรทำไงดีครับ
เหตุคือทางเราได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องมาจากตัวแทนของทรู .. โดยทางตัวแทนของทรูได้ให้ข้อมูลของแพ็คเกจการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิก 3bb มาใช้บริการทรูออนไลน์ เพราะสนใจใน
สมาชิกหมายเลข 8376749
สมัคเน็ตบ้าน true ช่างไม่มาติดเน็ตให้ true จะส่งบิลเรียกเก็บเงินมามั้ยครับ
คือสมัคไปเมื่อวันเสาร์เซ็นสัญญากันเรียบร้อยที่ shop true นัดจะมาติดตั้งให้วันจันทร์ เย็นวันเสาร์ช่างติดต่อมาว่าติดตั้งให้ไม่ได้แล้วเพราะเซล์ไม่แจ้งเค้าว่าอยู่ชั้นไหนเค้าจะตีเรื่องกลับไปให้เซล์ให้ส่งข้
สมาชิกหมายเลข 917042
ตกลงว่าอินเทอร์เน็ตยกเลิกก่อนสัญญาไม่ต้องเสียค่าปรับใช่มั้ยครับ อธิบายที
คือผมก็รู้กฎหมายข้อนี้จากกสทช. มาสักพักแล้วครับ ไหงผมไปติด3BB เค้ากลายเป็นเพิ่มสัญญาจาก4เดือนเป็น1ปี ทาง3BB สาขา Central world บอกว่าเปลี่ยนใหม่ ทำไมเรื่องยกเลิกก่อนสัญญายังมีอยู่อีกอะครับ พอดีเพิ่งไป
สมาชิกหมายเลข 2384316
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ไวไฟทรูปิงเยอะกะตุกสุดๆ
คือผมใช่ไวไฟของ500/500แต่ให้มาแค่ครึ่งเดียวเช้าจะไม่ค่อยกะตุกเต็มที่ชั่วโมงละ1ทีท่าเป็นช่วงเย็นตั้งแต่6โมงขึ้นไปยันเช้านี้คือเล่นเกมในโทรศัพท์ไม่ได้เลยตังก็เสียเต็มไม่มีลดตอนสิ้นเดือนเหมือนที่ให้เน็ตม
สมาชิกหมายเลข 8012189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องใช้เวลานานเพียงใด จึงจะได้เงินค่าบริการส่วนเกินเมื่อยกเลิกสัญญาคืนจาก3BB?
ใช้เวลาเดินเรื่องจนถึงรับเงินไป122วันครับ