สมัคเน็ตบ้าน true ช่างไม่มาติดเน็ตให้ true จะส่งบิลเรียกเก็บเงินมามั้ยครับ

คือสมัคไปเมื่อวันเสาร์เซ็นสัญญากันเรียบร้อยที่ shop true นัดจะมาติดตั้งให้วันจันทร์ เย็นวันเสาร์ช่างติดต่อมาว่าติดตั้งให้ไม่ได้แล้วเพราะเซล์ไม่แจ้งเค้าว่าอยู่ชั้นไหนเค้าจะตีเรื่องกลับไปให้เซล์ให้ส่งข้อมูลมาใหม่  จนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อมาเลย

ขอสอบถามหน่อยครับในกรณีช่างไม่มาติดตั้งให้เลือนไปเป็นเดือนอะไรแบบนี้จากที่ผมได้อ่านกระทู้เก่าๆดู  จะมีบิลมาที่บ้านมั้ยครับให้ไปชำระเงิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้

แล้วแบบนี้ผมยังสามารถไปยกเลิกการใช้บริการที่ shop true ได้มั้ยครับ คือสมัคไปแล้วเซ็นสัญญาไปแล้วได้ซิมเน็ตฟรี 10 GB มาแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้เอากลับไปคืนได้มั้ยครับ เพื่อจะเปลี่ยนไปใช้ 3BB จะต้องเสียค่าปรับอะไรมั้ยครับ ลองอ่านกระทู้เก่าๆการให้บริการของช่างทรูชักเริ่มหวั่นๆครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค true online ADSL
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่