ถ้าตัวแทนของทรู ให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้เราตัดสินใจยกเลิก 3bb ย้ายมาใช้บริการ Trueonline แทน ควรทำไงดีครับ

กระทู้คำถาม
เหตุคือทางเราได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องมาจากตัวแทนของทรู .. โดยทางตัวแทนของทรูได้ให้ข้อมูลของแพ็คเกจการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิก 3bb มาใช้บริการทรูออนไลน์ เพราะสนใจในแพ็คเกจดังกล่าวตามที่ตัวแทนแจ้งและยืนยัน .. สุดท้ายหลังจากสมัครใช้บริการทรูออนไลน์แล้ว ผลปรากฎว่าไม่ได้รับสิทธิ์ครบตามที่แจ้ง ซึ่งผมได้มีการแจ้งถีงปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวแทนและทรูไป .. ว่าจะให้ตัวแทนรับผิดค่าชดเชยจากการให้ข้อมูลผิดพลาดต่อผู้บริโภคเป็นจำนวนเงินเท่ากับค่าแพ็คเกจเสริมที่หายไป คูณด้วยจำนวนเดือนทั้งหมดที่ติดสัญญากับทรูออนไลน์เป็นเวลา 24 เดือนหรือสองปี .. โดยตกลงเงื่อนไขค่าชดเชยดังกล่าวไปกับตัวแทนเป็นอันเรียบร้อยว่าทางตัวแทนจะต้องให้ค่าชดเชยกับเราในฐานะผู้บริโภคที่เสียสิทธิ์ยกเลิกค่ายเน็ตเก่าไป .. แต่วันนี้ตัวแทนกับแจ้งมาว่าอาจจะให้ไม่ได้ตามที่ตกลง ขอแสดงความรับผิดชอบเพียงของมูลค่าแพ็คเสริมที่ตกหล่นไป ไม่สามารถให้ค่าชดเชยตามที่ตกลงกันก่อนหน้านี้ได้ ทางผมควรร้องเรียนทาง สคบ หรือศาลผู้บริโภค เพื่อเรียกร้องค่าเสียสิทธิ์จากการยกเลิกเน็ตบ้านเดิมของ 3bb มาใช้ทรูออนไลน์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่