เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 ได้เข้าไปสมัครขอใช้เน็ตของทาง 3BB ซึ่งได้ชำระค่าติดตั้งเรียบร้อย และทางพนักงานได้บอกว่าภายใน 7 วัน จะมีช่างติดต่อกับ ซึ่งผ่านมาจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2560 ได้เข้าไปติดต่อกับเคาเตอร์ 3BB ว่าไม่ได้รับการติดต่อกับ ทางพนักงานจึงถามว่าดิฉันสะดวกเป็นวันไหน ได้ตอบว่าเป็นวันที่ 11 เมษายน 2560 จนกระทั่งวันรุ่งขึ้น เวลาผ่านไปจนถึงเวลา 15.00 น. ดิฉันเห็นว่ามันเย็นแร้วจึงได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานได้แจ้งว่าจะรีบเดินเรื่องให้ ซึ่งดิฉันกะรอต่อค่ะจน เข้าวันที่ 12 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 โมง กะยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการติดต่อจากช่าง ดิฉันจึงได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อิกครั้ง พนักงานกะยังแจ้งว่าเมื่อวานดิฉันติดต่อเข้ามาแล้ว แล้วยังไง ? คือนิ่งเฉยหรือ แร้วกะแจ้งว่าจะเร่งให้เป็นเคสเร่งด่วน หรอค่ะ ? ฉันกะเริ่มไม่ไหวละ เวลา ผ่านไป 9 วัน แต่มาบอกให้แต่รอๆๆๆๆๆแล้วกะรอ คือคุณได้รับค่าติดตั้งไปแล้ว แต่บริการหลังจากนี้แย่ขนาดนี้เรยหรอ เพิกเฉยมาก แต่ก่อนเคยใช้ก็ว่าดีอยู่นะค่ะ แต่เดี่ยวกะแค่การติดตั้งแย่มาก ผิดหวังมากจริงๆ ก็ไม่อยากมาโพสนะ แต่กะต้องเห็นใจคนรอบ้างค่ะเสียเงินเสียความรู้สึก คุณทำแบบนี้จะเสียการบริการเปล่าๆนะค่ะ ไม่ได้ต้องการจะสื่อไรนะค่ะ แค่หวังว่าคุณจะปรับปรุงหรือแจ้งเหตุผลที่แท้จริงดีกว่าแล้วหวังว่าฉันจะได้รับการติดต่อโดยเร็วนะค่ะ
ร้องเรียนการให้บริการของทาง 3BB