ครั้งแรกกับการสร้างกระทู้ที่พันทิปด้วยความอัดอั้นตันใจสุดขีด
วันนี้ วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เนื่องด้วย Samsung มีการ update software
นี่ก็ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มานานมาก Note 8 ใช้มาได้เกือบ 2ปีแล้ว นี่ไม่ใช่การอัพเดทครั้งแรกของเรา
หลังจากเครื่องมีการอัพเดทเสร็จ ก็จะให้ใส่ PIN ซึ่งเราก็ใส่พินที่เราเคยใส่มานานเกือบ 2ปี แต่ปรากฏว่า incorrect pin ว่ะเออ
เอ่า งงตาแตกไปเลยจ้าาาา ทำไงอ่ะทีนี้วิ่งไปหาศูนย์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ด้วยความไม่เชื่อว่ากุจำรหัสกุได้ค่ะ เลยใจดีช่วยใส่รหัสเข้าไปอีก ไม่รู้นางใส่ไปกี่ครั้งแหละนะ แล้วส่งกลับมาว่าไม่สามารถทำได้ครับ ให้ไปที่เซ็นทรัลพระราม9 เค้าน่าจะช่วยได้โดยไม่ต้องล้างเครื่อง อ่ะอีนี่วิ่งตาแหกไปพระราม 9
ด้วยกำลังใจและความคาดหวังว่าจะมีโอกาสไม่ต้องล้างเครื่อง เราทำอาชีพเซลล์ มา 12 ปี เบอร์การติดต่อลูกค้าที่สั่งสมไว้มานานมันสำคัญมากนะเห้ย ใครไม่เป็นเซลล์ไม่เข้าใจหรอก

พนักงาน Samsung สาขาพระราม 9 ก็ดีอ่ะ ใช้วิธีเดิมขอรหัส pin เรา ละใส่ซ้ำๆๆๆๆๆๆๆ จนครั้งสุดท้ายยื่นมาให้เรา ปรากฏว่าโควต้าการกดรหัสผิดเหลือเพียง 1 ครั้งจากที่มี 9 ครั้ง
น้ำตารื้น...เสียงสั่น ละถามนางกลับไปว่า หมายความว่า เหลือ 1 ครั้ง ละเครื่องจะล้างใช่มั้ย มันบอกว่าใช่ค่ะ
เห้ยยยยยย!!!!! มันไม่ตลกนะเว้ย ถ้าการที่เราจะขับรถอ้อมประเทศแบบนีเพื่อให้พวกคุณมากดรหัสที่เราบอกว่ามันกดเปิดไม่ได้ซ้ำๆจนเครื่องล็อค
เราทำเองอยู่บ้านมั้ย
พอเครื่องกำลังลบข้อมูล เราถามว่า นี่คือมันกำลังลบทุกอย่างใช่มั้ย นางบ้านี่บอกว่าใช่ค่ะ เราถามซ้ำอีกครั้งว่าละให้พี่ทำไง ให้พี่กลับบ้านเลยหรอคะ
นังบ้าบอกว่าค่ะ !!!!!!!!!

เดินออกมาด้วยน้ำตาที่อาบแก้ม เสียใจที่ไม่สามารถทำอะไรกับข้อมูลได้เลย
เสียใจที่เอาโทรศัพท์มาให้นังพนักงานบ้าๆที่ไม่ได้ผ่านการอบรมใดๆจาก ที่ Samsung ส่งมาดูแลลูกค้า....มันได้อ่อวะ
เสียใจที่ต้องกลับมาบ้านละพบว่า โทรศัพท์ทำไรไม่ได้ เพราะอีบ้านั่นไม่ได้รีเซทเครื่องให้ หลังจากที่โทรไปที่ call center samsung ละน้องในสายบอกว่า ศูนย์ต้องล้างเครื่องและรีเซททุกอย่างให้ก่อนไม่งั้นเครื่องจะใช้งานไม่ได้เลย
เสียใจซ้ำๆซากๆ กับ Samsung....
นี่จะเป็นข้อคิดเตือนใจของการซื้อโทรศัพท์ที่ไม่มีมารตรฐานในการอบรมพนักงานที่มาหน้าที่ดูแลลูกค้าให้มีความรู้ที่ต้องทำอย่างแท้จริง มั่วๆมาดูแลลูกค้า ความเสียหายที่เกิดขึ้นครั้งนี้มันประเทินค่าไม่ได้เลยจริงๆ คอนแทคลูกค้าที่มีมา 12 ปีมันหายวั๊บไปเพียงแค่เสี้ยวนาทีจากพนักงานดูแลลูกค้าที่ไร้ประสทิธิภาพ
ซื้อโทรศัพท์ครั้งหน้าซื้อ iphone เถอะ อย่างน้อย iphone ก็มีพนักงานที่มีมาตรฐานที่พร้อมจะช่วยเหลือลูกค้าอย่างถูกวิธี มีขั้นมีตอน มีที่มาที่ไป
คิดถึงทุกครั้งที่ได้ใช้บริการจาก istudio ติดขัดอะไรนิดๆหน่อยๆ น้องๆพนักงานก็แนะนำดูแลดีเสมอ
แต่เปลี่ยนมาใช้ Samsung เพราะปากกาที่จดสะดวกเท่านั้น

ไม่คุ้มเลย แทนที่จะช่วยให่ทำงานง่ายขึ้น มันทำให้เราทำไรไท่ได้เลย
ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในนั้น ในมือถือ ทุกอย่างจริงๆ มันหายไปหมดเกลี้ยงเลย
ครั้งแรกกับการขอความช่วยเหลือ จาก Samsung customer service ศุนย์บริการและซ่อม แต่

จะจำไม่มีวันลืมและเลิกใช้ Samsung ถาวร
**** Samsung Note 8 พอใช้ไม่ได้ก็ไม่มีค่าอะไร ปาหัวหมาเล่นๆไป ซื้อไอโฟนใหม่แม่มเลย****
Samsung Customer service ห่วยแตก #SamsungNote8
วันนี้ วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เนื่องด้วย Samsung มีการ update software
นี่ก็ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มานานมาก Note 8 ใช้มาได้เกือบ 2ปีแล้ว นี่ไม่ใช่การอัพเดทครั้งแรกของเรา
หลังจากเครื่องมีการอัพเดทเสร็จ ก็จะให้ใส่ PIN ซึ่งเราก็ใส่พินที่เราเคยใส่มานานเกือบ 2ปี แต่ปรากฏว่า incorrect pin ว่ะเออ
เอ่า งงตาแตกไปเลยจ้าาาา ทำไงอ่ะทีนี้วิ่งไปหาศูนย์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ด้วยความไม่เชื่อว่ากุจำรหัสกุได้ค่ะ เลยใจดีช่วยใส่รหัสเข้าไปอีก ไม่รู้นางใส่ไปกี่ครั้งแหละนะ แล้วส่งกลับมาว่าไม่สามารถทำได้ครับ ให้ไปที่เซ็นทรัลพระราม9 เค้าน่าจะช่วยได้โดยไม่ต้องล้างเครื่อง อ่ะอีนี่วิ่งตาแหกไปพระราม 9
ด้วยกำลังใจและความคาดหวังว่าจะมีโอกาสไม่ต้องล้างเครื่อง เราทำอาชีพเซลล์ มา 12 ปี เบอร์การติดต่อลูกค้าที่สั่งสมไว้มานานมันสำคัญมากนะเห้ย ใครไม่เป็นเซลล์ไม่เข้าใจหรอก
น้ำตารื้น...เสียงสั่น ละถามนางกลับไปว่า หมายความว่า เหลือ 1 ครั้ง ละเครื่องจะล้างใช่มั้ย มันบอกว่าใช่ค่ะ
เห้ยยยยยย!!!!! มันไม่ตลกนะเว้ย ถ้าการที่เราจะขับรถอ้อมประเทศแบบนีเพื่อให้พวกคุณมากดรหัสที่เราบอกว่ามันกดเปิดไม่ได้ซ้ำๆจนเครื่องล็อค
เราทำเองอยู่บ้านมั้ย
พอเครื่องกำลังลบข้อมูล เราถามว่า นี่คือมันกำลังลบทุกอย่างใช่มั้ย นางบ้านี่บอกว่าใช่ค่ะ เราถามซ้ำอีกครั้งว่าละให้พี่ทำไง ให้พี่กลับบ้านเลยหรอคะ
นังบ้าบอกว่าค่ะ !!!!!!!!!
เสียใจที่เอาโทรศัพท์มาให้นังพนักงานบ้าๆที่ไม่ได้ผ่านการอบรมใดๆจาก ที่ Samsung ส่งมาดูแลลูกค้า....มันได้อ่อวะ
เสียใจที่ต้องกลับมาบ้านละพบว่า โทรศัพท์ทำไรไม่ได้ เพราะอีบ้านั่นไม่ได้รีเซทเครื่องให้ หลังจากที่โทรไปที่ call center samsung ละน้องในสายบอกว่า ศูนย์ต้องล้างเครื่องและรีเซททุกอย่างให้ก่อนไม่งั้นเครื่องจะใช้งานไม่ได้เลย
เสียใจซ้ำๆซากๆ กับ Samsung....
นี่จะเป็นข้อคิดเตือนใจของการซื้อโทรศัพท์ที่ไม่มีมารตรฐานในการอบรมพนักงานที่มาหน้าที่ดูแลลูกค้าให้มีความรู้ที่ต้องทำอย่างแท้จริง มั่วๆมาดูแลลูกค้า ความเสียหายที่เกิดขึ้นครั้งนี้มันประเทินค่าไม่ได้เลยจริงๆ คอนแทคลูกค้าที่มีมา 12 ปีมันหายวั๊บไปเพียงแค่เสี้ยวนาทีจากพนักงานดูแลลูกค้าที่ไร้ประสทิธิภาพ
ซื้อโทรศัพท์ครั้งหน้าซื้อ iphone เถอะ อย่างน้อย iphone ก็มีพนักงานที่มีมาตรฐานที่พร้อมจะช่วยเหลือลูกค้าอย่างถูกวิธี มีขั้นมีตอน มีที่มาที่ไป
คิดถึงทุกครั้งที่ได้ใช้บริการจาก istudio ติดขัดอะไรนิดๆหน่อยๆ น้องๆพนักงานก็แนะนำดูแลดีเสมอ
แต่เปลี่ยนมาใช้ Samsung เพราะปากกาที่จดสะดวกเท่านั้น
ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในนั้น ในมือถือ ทุกอย่างจริงๆ มันหายไปหมดเกลี้ยงเลย
ครั้งแรกกับการขอความช่วยเหลือ จาก Samsung customer service ศุนย์บริการและซ่อม แต่
**** Samsung Note 8 พอใช้ไม่ได้ก็ไม่มีค่าอะไร ปาหัวหมาเล่นๆไป ซื้อไอโฟนใหม่แม่มเลย****