เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพท์ 095-142-99xx
เป็นผู้ร้องเรียนในครั้งนี้ ขอเรียนเพื่อโปรดทราบว่า เมื่อวันที่2 พ.ย. 68 เวลาประมาณ
10.00 น. มารดาของข้าพเจ้า นาง.. ..............อายุ 68 ปี ได้เดินทางไปยังศูนย์บริการ
Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เพื่อขอรับบริการโอนย้ายข้อมูล (Cloning/Transfer) จากโทรศัพท์
ยี่ห้อ Huawei ไปยังโทรศัพท์ Samsung รุ่น Galaxy A17 เครื่องใหม่
แต่พนักงานผู้ให้บริการได้แจ้งว่า “ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัยส่วนบุคคล” พร้อมทั้งแนะนำให้ไปใช้บริการที่จุดให้บริการอื่นแทน ซึ่งสร้างความสับสนและความไม่สบายใจแก่ผู้รับบริการเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ มารดาของข้าพเจ้ามีอายุสูงและไม่มีความรู้ด้านเทคโนโลยี ทำให้ได้รับผลกระทบทางจิตใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว
ภายหลังจากนั้น ข้าพเจ้าได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังฝ่ายบริการลูกค้าของ Samsung โดยได้รับการยืนยันว่า การโอนย้ายข้อมูลดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Smart Switch ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลที่พนักงานสาขาบิ๊กซีน่านแจ้งไว้
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ข้าพเจ้าและครอบครัวรู้สึกเสียใจต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงาน และเห็นว่าการปฏิบัติดังกล่าวไม่สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการของบริษัทซัมซุง ทั้งที่ครอบครัวของข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงมาโดยตลอด
ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงขอความกรุณาให้ผู้บริหารโปรดตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และพิจารณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงาน เพื่อรักษาภาพลักษณ์องค์กรต่อไป พร้อมทั้งขอให้ผู้จัดการสาขาดังกล่าวติดต่อชี้แจงเหตุผลแก่มารดาของข้าพเจ้าโดยตรง
โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-685-54xx (นาง............)
การนี้ได้ส่ง email ไปแล้ว ทาง official แต่ไม่ได้การตอบรับแต่อย่างใด
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ขอแสดงความนับถือ
ผู้ร้องเรียน
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพท์ 095-142-99xx
เป็นผู้ร้องเรียนในครั้งนี้ ขอเรียนเพื่อโปรดทราบว่า เมื่อวันที่2 พ.ย. 68 เวลาประมาณ
10.00 น. มารดาของข้าพเจ้า นาง.. ..............อายุ 68 ปี ได้เดินทางไปยังศูนย์บริการ
Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เพื่อขอรับบริการโอนย้ายข้อมูล (Cloning/Transfer) จากโทรศัพท์
ยี่ห้อ Huawei ไปยังโทรศัพท์ Samsung รุ่น Galaxy A17 เครื่องใหม่
แต่พนักงานผู้ให้บริการได้แจ้งว่า “ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัยส่วนบุคคล” พร้อมทั้งแนะนำให้ไปใช้บริการที่จุดให้บริการอื่นแทน ซึ่งสร้างความสับสนและความไม่สบายใจแก่ผู้รับบริการเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ มารดาของข้าพเจ้ามีอายุสูงและไม่มีความรู้ด้านเทคโนโลยี ทำให้ได้รับผลกระทบทางจิตใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว
ภายหลังจากนั้น ข้าพเจ้าได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังฝ่ายบริการลูกค้าของ Samsung โดยได้รับการยืนยันว่า การโอนย้ายข้อมูลดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Smart Switch ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลที่พนักงานสาขาบิ๊กซีน่านแจ้งไว้
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ข้าพเจ้าและครอบครัวรู้สึกเสียใจต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงาน และเห็นว่าการปฏิบัติดังกล่าวไม่สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการของบริษัทซัมซุง ทั้งที่ครอบครัวของข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงมาโดยตลอด
ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงขอความกรุณาให้ผู้บริหารโปรดตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และพิจารณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงาน เพื่อรักษาภาพลักษณ์องค์กรต่อไป พร้อมทั้งขอให้ผู้จัดการสาขาดังกล่าวติดต่อชี้แจงเหตุผลแก่มารดาของข้าพเจ้าโดยตรง
โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-685-54xx (นาง............)
การนี้ได้ส่ง email ไปแล้ว ทาง official แต่ไม่ได้การตอบรับแต่อย่างใด
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ขอแสดงความนับถือ
ผู้ร้องเรียน