คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5017368
บริษัท กรุงไทย แอกซ่าฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเราได้ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้คุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ อย่างไรแอดมินรบกวนแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ ทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับคุณลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียดเรื่องการพิจารณาให้ทราบค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แอดมิน
บริษัท กรุงไทย แอกซ่าฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเราได้ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้คุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ อย่างไรแอดมินรบกวนแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ ทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับคุณลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียดเรื่องการพิจารณาให้ทราบค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แอดมิน
แสดงความคิดเห็น
ความช้ำใจกับกรุงไทยแอกซ่า