สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าของทางบริษัท MG เกิดประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 27 เดือน สิงหาคม 2561 และได้มีการส่งรถไปเคลมประกันที่ศูนย์ MG....จังหวัด..... ในวันที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 9.00 น. ได้มีการประเมินระยะเวลาในการซ่อมเป็นเวลา 1 เดือน วันที่นัดรับรถประมาณวันที่ 30 กันยายน 2561 ทางดิฉันได้มีการติดต่อ สอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้ามาโดยตลอดและทางบริษัทได้ขอเลื่อนมาเรื่อยๆโดยให้เหตุผลว่าต้องรออะไหล่จากทางศูนย์ใหญ่ จนมาถึงตอนนี้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ทางบริษัทได้มีการนัดรับรถในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 แต่ก็ยังขอเลื่อนไปอีก ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้รถเพราะบ้านกับที่ทำงานอยู่ห่างกันและอยู่ในชนบทซึ่งไม่มีรถโดยสารสาธารณะ ดิฉันเดือดร้อนมาก รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะว่าดิฉันควรทำอย่างไร
https://www.picz.in.th/image/84f9d5ed-ed1b-472e-b202-435fda3d6970.3uPTHl
บริษัทMG ทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนหรือไม่
https://www.picz.in.th/image/84f9d5ed-ed1b-472e-b202-435fda3d6970.3uPTHl