TCL T-pros25c กับขนาดห้อง 24 ตรม. ห้องโดนแดงแค่เช้า-เที่ยง เปิดแอร์แค่ตอนกลางคืน แอร์ไม่ค่อยเย็นแจ้งไปหาไปทางศูนย์ใหญ่
วันที่ 5 ศูนย์ย่อยโทรมานัดว่าจะเข้ามาวันที่9
วันที่ 7 โทรมาแจ้งว่า เซ็นเซอร์เสีย ทางเรากำลังเบิกของจากศูนย์ ของน่าจะมาไม่เกินวันที่10 เลื่อนนัดลูกค้าเป็นวัน11ช่วงเช้า(งงมากยังไม่เข้ามาดูก็รู้แล้วว่าอะไรเสีย)
วันที่ 11 โทรมาเลื่อนอีกขอเป็นวันที่ 12 (เลื่อนอีกแล้ว)
วันที่ 12 ช่างเข้ามาเช็ค โดยที่ไม่ได้แก้ไขอะไร แจ้งแค่ว่าแอร์ปกติ ห้องลูกค้าโดนแดด ถ้าอยากให้เย็นอาจจะต้องปรับแอร์ลงมา22-23องศา และให้ซื้อที่วัดอุณหภูมิห้องมาวัดดู เลยลองเปิดแอร์ตามที่ช่างแนะนำ เปิด 23 องศา ปรอทวัดอุณหภูมิห้องวัดได้ 24-25 องศา ซึ่งมันดิฟกันอยู่ 1-2 องศา(แอร์ใหม่24000BTU กับขนาดห้อง 4*6เมตร โดนแดดแค่ช่วงเช้า เปิดแค่ช่วงกลางคืน ทำไมยังไม่ได้องศาตามที่ปรับ ต้องปรับแอร์ขนาดนั้นเลยหรือ )
วันที่ 13 แจ้งให้ช่างเข้ามาดูงานอีกรอบ ทางศูนย์ย่อยแจ้งว่าจะให้เข้ามาดูวัน 16
วันที่ 16 โทรไปตามตอน 16.00 บอกว่าช่างลาครึ่งวัน ไม่โทรแจ้งลูกค้าเลยปล่อยให้รอทั้งวัน แจ้งว่าจะปรึกษาทางศูนย์ใหญ่ก่อน วันที่17 ไม่เกิน 10.00น. จะโทรแจ้งลูกค้าอีกที
วันที่ 17 ยังไม่โทรแจ้งลูกค้า
วันที่ 18 ยังไม่โทรแจ้งลูกค้า
วันที่ 19 ต้องโทรไปตามตอน
14.00 น. ศูนย์ย่อยแจ้งว่า ทางศูนย์ใหญ่บอกว่าแอร์ปกติ ลูกค้าติดตั้งผิดตำแหน่ง เดี๋ยวจะให้ช่างโทรมาแจ้งไม่เกิน 16.30 สุดท้ายก็เงียบเหมือนเดิม
16.30 น. จนเราสติแตก ไล่บี้จนได้เบอร์ช่างมา ช่างบอกปิดงานแล้วให้แจ้งศูนย์ใหญ่อีกรอบถ้าอยากให้เข้าไปเช็ค (ซึ่งงงมาก อะไรกัน ทำไมไม่คุยกัน ปล่อยให้รอทำไม เสียเวลามาก เสียสุขภาพจิต)
- ทางเราจึงโทรไปหาศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์แจ้งว่าช่างกำลังคุยกันขอเวลาช่างคุยกัน วันที่20 จะติดต่อกลับไปแจ้งลูกค้า
วันที่ 26 ยังไม่มีใครโทรมา
วันที่ 30 โทรไปหาศูนย์ใหญ่อีกรอบ ขอความคืบหน้าหน่อยช่างคุยกันถึงไหนแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่า ปิดจ๊อบเรียบร้อยแล้ว มีรายงานเรียบร้อยแล้วว่าแอร์ไม่เหมาะสมกับขนาดห้อง ทางเราก็งงอ่าวอะไร แล้วไหนบอกจะให้ช่างโทรมาคุยไง นางก็อึกอักๆ บอกว่าเคสของลูกค้าแอร์ปกติ เราเลยให้เขาเปิดเคสใหม่ และให้รีบโทรมาแจ้งภายในวันนี้
เดี๋ยวจะมาอัปเดทอีกที
[CR] บริการการหลังการขาย TCL ห่วยแตก
วันที่ 5 ศูนย์ย่อยโทรมานัดว่าจะเข้ามาวันที่9
วันที่ 7 โทรมาแจ้งว่า เซ็นเซอร์เสีย ทางเรากำลังเบิกของจากศูนย์ ของน่าจะมาไม่เกินวันที่10 เลื่อนนัดลูกค้าเป็นวัน11ช่วงเช้า(งงมากยังไม่เข้ามาดูก็รู้แล้วว่าอะไรเสีย)
วันที่ 11 โทรมาเลื่อนอีกขอเป็นวันที่ 12 (เลื่อนอีกแล้ว)
วันที่ 12 ช่างเข้ามาเช็ค โดยที่ไม่ได้แก้ไขอะไร แจ้งแค่ว่าแอร์ปกติ ห้องลูกค้าโดนแดด ถ้าอยากให้เย็นอาจจะต้องปรับแอร์ลงมา22-23องศา และให้ซื้อที่วัดอุณหภูมิห้องมาวัดดู เลยลองเปิดแอร์ตามที่ช่างแนะนำ เปิด 23 องศา ปรอทวัดอุณหภูมิห้องวัดได้ 24-25 องศา ซึ่งมันดิฟกันอยู่ 1-2 องศา(แอร์ใหม่24000BTU กับขนาดห้อง 4*6เมตร โดนแดดแค่ช่วงเช้า เปิดแค่ช่วงกลางคืน ทำไมยังไม่ได้องศาตามที่ปรับ ต้องปรับแอร์ขนาดนั้นเลยหรือ )
วันที่ 13 แจ้งให้ช่างเข้ามาดูงานอีกรอบ ทางศูนย์ย่อยแจ้งว่าจะให้เข้ามาดูวัน 16
วันที่ 16 โทรไปตามตอน 16.00 บอกว่าช่างลาครึ่งวัน ไม่โทรแจ้งลูกค้าเลยปล่อยให้รอทั้งวัน แจ้งว่าจะปรึกษาทางศูนย์ใหญ่ก่อน วันที่17 ไม่เกิน 10.00น. จะโทรแจ้งลูกค้าอีกที
วันที่ 17 ยังไม่โทรแจ้งลูกค้า
วันที่ 18 ยังไม่โทรแจ้งลูกค้า
วันที่ 19 ต้องโทรไปตามตอน
14.00 น. ศูนย์ย่อยแจ้งว่า ทางศูนย์ใหญ่บอกว่าแอร์ปกติ ลูกค้าติดตั้งผิดตำแหน่ง เดี๋ยวจะให้ช่างโทรมาแจ้งไม่เกิน 16.30 สุดท้ายก็เงียบเหมือนเดิม
16.30 น. จนเราสติแตก ไล่บี้จนได้เบอร์ช่างมา ช่างบอกปิดงานแล้วให้แจ้งศูนย์ใหญ่อีกรอบถ้าอยากให้เข้าไปเช็ค (ซึ่งงงมาก อะไรกัน ทำไมไม่คุยกัน ปล่อยให้รอทำไม เสียเวลามาก เสียสุขภาพจิต)
- ทางเราจึงโทรไปหาศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์แจ้งว่าช่างกำลังคุยกันขอเวลาช่างคุยกัน วันที่20 จะติดต่อกลับไปแจ้งลูกค้า
วันที่ 26 ยังไม่มีใครโทรมา
วันที่ 30 โทรไปหาศูนย์ใหญ่อีกรอบ ขอความคืบหน้าหน่อยช่างคุยกันถึงไหนแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่า ปิดจ๊อบเรียบร้อยแล้ว มีรายงานเรียบร้อยแล้วว่าแอร์ไม่เหมาะสมกับขนาดห้อง ทางเราก็งงอ่าวอะไร แล้วไหนบอกจะให้ช่างโทรมาคุยไง นางก็อึกอักๆ บอกว่าเคสของลูกค้าแอร์ปกติ เราเลยให้เขาเปิดเคสใหม่ และให้รีบโทรมาแจ้งภายในวันนี้
เดี๋ยวจะมาอัปเดทอีกที
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้