ขอร้องเรียนการทำงานแก้ไขแอร์เสียของ TCL

ขอร้องเรียนการทำงานแก้ไขแอร์เสียของ TCL ในครั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ผมแจ้งอาการแอร์เสียไปตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.63 นับรวมการเบิกอะไหล่มาใส่ นัดวันที่ 17 มิ.ย.63 ช่างก็ติดงานมาไม่ทันนัดเวลา 16.30 บอกว่าติดงานอีกที่นึง ผมก็ขอนัดเป้นวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.63 แทนเพราะไม่ว่างวันธรรมดา ตลอดเวลาเวลาที่รอมา พอมาถึงวันที่ 20 มิ.ย.63 อะไหล่ซึ่งช่างที่มาใส่ก็คนละชุดกับที่มาแกะประเมินอาการครั้งก่อน พอใส่อะไหล่ไปกลับใช้งานไม่ได้ ตอนแรกบอกเซ็นเซอร์เสีย สลับกับบอร์ดใหม่แล้วไม่ติด สลับเอาบอร์ดเดิมใส่ไม่ติด เอาเซ็นเซอร์เก่ามาลอง ของใหม่มาลองก็ไม่ติด สุดท้ายช่างกลับไปโดยบอกว่าจะเบิกบอร์ใหม่มาใส่ให้ แล้วที่ให้ลูกค่ารอเป็นสัปดาห์นี้คืออะไร แก้ไขไม่ได้ และมีแค่คำพูดว่ารอเบิกดอะไหล่มาเปลี่ยน ผมบอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับแอร์ยี่ห้อนี้ไปเลย ตอนซื้อก็เห็นว่าโฆษณาดี ผมไม่น่าเห็นแกของแบรนด์นี้เลย ยอมไปซื้อแบรนด์ดีๆไปคงไม่ต้องมาทนร้อนอยู่แบบนี้ ฝากไว้ด้วยว่าถ้าเป็นแอร์ที่บ้านท่านเสียแบบนี้ ท่านจะปล่ิอยให้เสียเกินวันสองวันหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่