พรีออร์เดอร์ลูกค้ากลุ่มแรก ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ วันแรกถึงวันที่ 29 สิงหาคม จะเริ่มทำการจัดส่งในวันที่ 30 สิงหาคม อ่านบุ๊ป โอเคเลย
สั่งซื้อโลด
รับหน้าร้านวันที่ 30 สิงหาคม วันแรก ส่งออกมา 30 สิงหาคมเหมือนกัน ไม่เกินวันที่ 2 กันยายน น่าจะได้
วันที่ 31 สิงหาคม เช็คในระบบ ไม่มีสัญญาณใดๆ ว่ามีการส่งออก ติดต่อโดยตรงก็ไม่ได้ ผ่าน 1148 ละกัน เลขาส่วนตัวตามหน่อย
ตามเรียบร้อย โทรแจ้งกลับว่า ระบบจะเริ่มทำการส่งออกวันที่ 30 สิงหาคม เป็นต้นไปและจะทะยอยส่งในวันทำการ
คาดว่าวันจันทร์ วันอังคาร คงถึงมือลูกค้า
เซลล์ Honor ติดต่อตามสามารถเข้ามาแลกซื้อหูฟังได้ละนะ หูฟังมาแล้ว เครื่องล๊อตแรกก็มาแล้ว ส่งมอบแล้ว เครื่องลูกค้ามารึยัง
เอ๊ะเสร็จ เช็คเมลล์ใบเสร็จก็ยังไม่ออก ถ้าจัดส่งจริงใบเสร็จต้องเข้าเมลล์แต่ก็ไม่มี
วันที่ 1 กันยายน ตามอีกรอบ ระบบจัดส่งรึยัง สรุปยังไง คำตอบที่ได้คือ มีการเตรียมการจัดส่งแล้วนะครับลูกค้า รอการอัพเดทจากระบบได้เลย สรุป ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว
จนเมื่อวานวันที่ 2 กันยายน ตามอีก แต่สงสัยหลังบ้าน ออนไลน์สโตร์จะเริ่มรำคาณลูกค้าละมั้ง เวลา 14:51น. ใบเสร็จเด้งเข้าอีเมลล์แล้ว พร้อมเอกสารยืนยันการจัดส่งมาตอน 16:46น. โดยประมาณ แต่เอะ เอกสารไม่มี Tracking no. มา ทุกที เอกสารเหล่านี้อออก ขนส่งรับเข้าระบบแล้วนิ
ตามที่ 1 ตามกับ KEX ไม่พบข้อมูลพัสดุที่ผู้รับเป็นเบอร์ลูกค้า
ตามที่ 2 เซลล์ Honor แจ้งอย่าลืมเข้ามารับหูฟังนะคะเลยถามตรงๆ ว่าเครื่องล๊อต 2 มารึยัง เซลล์แจ้งมาแล้ว รับไปหมดแล้ว โอเคเลย
จนมาวันนี้วันที่มาตั้งกระทู้ ตามจนได้ Tracking No. มาแต่สถานะคือเหมือนพึ่งเข้าระบบตอนเช้า
การแก้ปัญหาให้ลูกค้าห่วยแตกสุดๆ ไม่มีแผนการรองรับใดๆ ซึ่งตอนนี้หน้าร้านคงรับล๊อต 3 แล้ว แต่ลูกค้าพรีออร์เดอร์ล็อตแรกที่ทาง AIS ให้คำมั่นว่าจัดส่งวันที่ 30 ยังไม่ได้เครื่อง อีกทั้งช่องทางติดต่อก็แสนยากลำบาก แจ้งแต่ข้อมูลในแอพฯ My ais ยังผิด ติดต่อไม่ได้
และตอนนี้เราก็ไม่อยากได้แล้วเพราะเรา พรีออร์เดอร์ ล๊อตแรก เราไม่ได้พรีล๊อต 3 ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราควรจะได้เป็นคนแรกๆ เพราะเราจ่ายเงินก่อนไปแล้ว หากเป็นไปได้ อยากให้ยกเลิกออร์เดอร์นี้ไปแล้วเอาเครื่องกลับไปเถอะ เราไม่อยากได้แล้ว
เสียความรู้สึกในการจอง Honor Magic V5 ล๊อตแรกกับ AIS ONLINE STORE มาก
สั่งซื้อโลด
รับหน้าร้านวันที่ 30 สิงหาคม วันแรก ส่งออกมา 30 สิงหาคมเหมือนกัน ไม่เกินวันที่ 2 กันยายน น่าจะได้
วันที่ 31 สิงหาคม เช็คในระบบ ไม่มีสัญญาณใดๆ ว่ามีการส่งออก ติดต่อโดยตรงก็ไม่ได้ ผ่าน 1148 ละกัน เลขาส่วนตัวตามหน่อย
ตามเรียบร้อย โทรแจ้งกลับว่า ระบบจะเริ่มทำการส่งออกวันที่ 30 สิงหาคม เป็นต้นไปและจะทะยอยส่งในวันทำการ
คาดว่าวันจันทร์ วันอังคาร คงถึงมือลูกค้า
เซลล์ Honor ติดต่อตามสามารถเข้ามาแลกซื้อหูฟังได้ละนะ หูฟังมาแล้ว เครื่องล๊อตแรกก็มาแล้ว ส่งมอบแล้ว เครื่องลูกค้ามารึยัง
เอ๊ะเสร็จ เช็คเมลล์ใบเสร็จก็ยังไม่ออก ถ้าจัดส่งจริงใบเสร็จต้องเข้าเมลล์แต่ก็ไม่มี
วันที่ 1 กันยายน ตามอีกรอบ ระบบจัดส่งรึยัง สรุปยังไง คำตอบที่ได้คือ มีการเตรียมการจัดส่งแล้วนะครับลูกค้า รอการอัพเดทจากระบบได้เลย สรุป ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว
จนเมื่อวานวันที่ 2 กันยายน ตามอีก แต่สงสัยหลังบ้าน ออนไลน์สโตร์จะเริ่มรำคาณลูกค้าละมั้ง เวลา 14:51น. ใบเสร็จเด้งเข้าอีเมลล์แล้ว พร้อมเอกสารยืนยันการจัดส่งมาตอน 16:46น. โดยประมาณ แต่เอะ เอกสารไม่มี Tracking no. มา ทุกที เอกสารเหล่านี้อออก ขนส่งรับเข้าระบบแล้วนิ
ตามที่ 1 ตามกับ KEX ไม่พบข้อมูลพัสดุที่ผู้รับเป็นเบอร์ลูกค้า
ตามที่ 2 เซลล์ Honor แจ้งอย่าลืมเข้ามารับหูฟังนะคะเลยถามตรงๆ ว่าเครื่องล๊อต 2 มารึยัง เซลล์แจ้งมาแล้ว รับไปหมดแล้ว โอเคเลย
จนมาวันนี้วันที่มาตั้งกระทู้ ตามจนได้ Tracking No. มาแต่สถานะคือเหมือนพึ่งเข้าระบบตอนเช้า
การแก้ปัญหาให้ลูกค้าห่วยแตกสุดๆ ไม่มีแผนการรองรับใดๆ ซึ่งตอนนี้หน้าร้านคงรับล๊อต 3 แล้ว แต่ลูกค้าพรีออร์เดอร์ล็อตแรกที่ทาง AIS ให้คำมั่นว่าจัดส่งวันที่ 30 ยังไม่ได้เครื่อง อีกทั้งช่องทางติดต่อก็แสนยากลำบาก แจ้งแต่ข้อมูลในแอพฯ My ais ยังผิด ติดต่อไม่ได้
และตอนนี้เราก็ไม่อยากได้แล้วเพราะเรา พรีออร์เดอร์ ล๊อตแรก เราไม่ได้พรีล๊อต 3 ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราควรจะได้เป็นคนแรกๆ เพราะเราจ่ายเงินก่อนไปแล้ว หากเป็นไปได้ อยากให้ยกเลิกออร์เดอร์นี้ไปแล้วเอาเครื่องกลับไปเถอะ เราไม่อยากได้แล้ว