ขอออกตัวไม่ได้อยากจะโจมตีร้านค้า ไม่ได้อยากดิสเครดิต
(จริงๆแอบปลื้มในความสม่ำเสมอในการอัพเดตสินค้ามากๆ)
แต่เราในฐานะที่เป็นลูกค้า จากประสบการณ์ที่ได้รับจากร้านนี้ไม่โอเคเลย
เลยอยากจะเตือนถึงคนที่กำลังจะซื้อของจากร้านนี้สิ่งที่คุณต้องทำใจคือ
1. ต้องขอ Tracking No. หลายรอบมาก แต่สุดท้ายคือคุณจะไม่ได้รับ
(แม่ค้าจะตอบแค่ว่าเดี๋ยวส่งให้ๆๆๆ แล้วก็เงียบหายไป) ไม่มีการอัพเดตให้ดู
ถึงเราจะรู้ว่าเค้าส่งแล้วแต่ก็อยากได้ Tracking No. เพื่อตรวจสอบสถานะใช่มั้ยคะ
2. แม่ค้าจะไม่แจ้งสถานะว่าของถึงไหนแล้ว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะได้รับของในอีกกี่วัน
--> เรื่องก็คือสั่งของไปทั้งหมด 2 ชิ้น 1 ชิ้นอยู่ไทยแล้ว อีกหนึ่งชิ้นต้องรอพรีออร์เดอร์
แต่หลังจากรอมา 2 สัปดาห์ แม่ค้าเงียบหาย เราก็ไลน์ไปถามของมาถึงรึยัง (เนื่องจากใน IG แจ้งไว้ว่าของพรีออร์เดอร์ใช้เวลา 10-14 วัน)
คำตอบคือยังไม่มา แล้วก็เงียบหายไป เราต้องไลน์ไปถามเรื่อย (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) ของสั่งไปเมื่อวันที่ 25/1/58
ซึ่งวันนี้ 6/3/58 ยังไม่ได้รับของ ไลน์ไปถามแม่ค้าก็บอกแค่ว่ายังไม่มา
(อย่างนี้ถ้าเราขอเงินมัดจำคืนแล้วไม่เอาของแล้วพอจะทำได้มั้ยคะ)
ดิฉันไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวที่ได้รับการดูแลแบบนี้จากร้านนี้รึเปล่า แต่ร้านนี้ดิฉันชอบความสม่ำเสมอในการอัพเดตสินค้ามาก
เลยไม่อยากให้ร้านนี้โดนลูกค้าแบนเพราะขาดความเอาใจใส่ ดิฉันเชื่อว่าเราทุกคนต้องเคยเป็นลูกค้า
สิ่งที่เราอยากได้จากแม่ค้าคือความเอาใจใส่ โดยเฉพาะการค้าขายบนโลกอินเคอร์เน็ตนั้นความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญมาก
ถ้าคุณทำให้ลูกค้าสูญเสียความไว้วางใจไปแม้แต่นิด ก็อยากที่จะเรียกกลับมาแล้วค่ะ
[CR] สิ่งที่คุณต้องทำใจเมื่อซื้อของจาก IG นี้
(จริงๆแอบปลื้มในความสม่ำเสมอในการอัพเดตสินค้ามากๆ)
แต่เราในฐานะที่เป็นลูกค้า จากประสบการณ์ที่ได้รับจากร้านนี้ไม่โอเคเลย
เลยอยากจะเตือนถึงคนที่กำลังจะซื้อของจากร้านนี้สิ่งที่คุณต้องทำใจคือ
1. ต้องขอ Tracking No. หลายรอบมาก แต่สุดท้ายคือคุณจะไม่ได้รับ
(แม่ค้าจะตอบแค่ว่าเดี๋ยวส่งให้ๆๆๆ แล้วก็เงียบหายไป) ไม่มีการอัพเดตให้ดู
ถึงเราจะรู้ว่าเค้าส่งแล้วแต่ก็อยากได้ Tracking No. เพื่อตรวจสอบสถานะใช่มั้ยคะ
2. แม่ค้าจะไม่แจ้งสถานะว่าของถึงไหนแล้ว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะได้รับของในอีกกี่วัน
--> เรื่องก็คือสั่งของไปทั้งหมด 2 ชิ้น 1 ชิ้นอยู่ไทยแล้ว อีกหนึ่งชิ้นต้องรอพรีออร์เดอร์
แต่หลังจากรอมา 2 สัปดาห์ แม่ค้าเงียบหาย เราก็ไลน์ไปถามของมาถึงรึยัง (เนื่องจากใน IG แจ้งไว้ว่าของพรีออร์เดอร์ใช้เวลา 10-14 วัน)
คำตอบคือยังไม่มา แล้วก็เงียบหายไป เราต้องไลน์ไปถามเรื่อย (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) ของสั่งไปเมื่อวันที่ 25/1/58
ซึ่งวันนี้ 6/3/58 ยังไม่ได้รับของ ไลน์ไปถามแม่ค้าก็บอกแค่ว่ายังไม่มา
(อย่างนี้ถ้าเราขอเงินมัดจำคืนแล้วไม่เอาของแล้วพอจะทำได้มั้ยคะ)
ดิฉันไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวที่ได้รับการดูแลแบบนี้จากร้านนี้รึเปล่า แต่ร้านนี้ดิฉันชอบความสม่ำเสมอในการอัพเดตสินค้ามาก
เลยไม่อยากให้ร้านนี้โดนลูกค้าแบนเพราะขาดความเอาใจใส่ ดิฉันเชื่อว่าเราทุกคนต้องเคยเป็นลูกค้า
สิ่งที่เราอยากได้จากแม่ค้าคือความเอาใจใส่ โดยเฉพาะการค้าขายบนโลกอินเคอร์เน็ตนั้นความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญมาก
ถ้าคุณทำให้ลูกค้าสูญเสียความไว้วางใจไปแม้แต่นิด ก็อยากที่จะเรียกกลับมาแล้วค่ะ