หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*950*3# คือ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าได้รับสิทพิเศษ ใช้รายเดือน ให้กด*950*3# แล้วโทรหลังจากวางสาย คือกดแล้วได้รับขอความว่ารอรับการยืนยัน
แล้วมีถามข้อมูลส่วนตัวด้วย อยากทราบว่าเปนเจ้าหน้าที่จิงไหม? เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*950*3# ยอกข้อมูลเค้าไปแล้วแต่ยัง ไม่กดหมายเลขนี้
คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกโปรโมชันสิ้นสุดแล้ว เค้าก็ถามข้อมูลไป ซึ่งเค้าบอกว่าให้กดหมายเลข แต่ผมยังไม่กด เพราะเจ้ามาหาข้อมูลก่อนปรากฏว่าแจ่มแจ้งเลย อยากถามครับ ไม่กดหมายเลขยืนยันเนี่ยจะยังมีบิลมารึปล่า
สมาชิกหมายเลข 5888920
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
AIS สมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีครับ, ผมอยู่ใน USA มีความพยายามจะสมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศ ทำตามคำแนะนำบน website แต่สมัครไม่ได้ ได้ลองกด *399*1# โทรออก แล้วแต่ได้รับ SMS ว่า "ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้
No Excuse.
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
เนื่องจากเราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วเบอร์ที่ใช้อยู่ก็เป็นเบอร์มงคล ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่ ซึ่งต้องจ
Coldheart
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ขอจดหมายยืนยันการปิดบัญชี pay next extra
ส่งคำขอปิดบัญชีไปแล้ว ระบบแจ้งว่าหลังจากปิดบัญชีไปแล้วจะได้รับจดหมายยืนยันการปิดบัญชีภายใน3วันทำการ วันนี้เข้าไปดูในpay next extra ขึ้นให้สมัครใหม่ น่าจะปิดบัญชีไปแล้ว แต่ยังไม่มีจดหมายยืนยันการปิดบัญ
สมาชิกหมายเลข 9048042
จะรบกวนขอคำปรึกษา+แนะนำค่ะ
อยากสอบถาม ขอคำแนะนำค่ะ 1.กรณีทำงานมา 5 เดือนกว่า จู่ๆ แจ้งว่าเราไม่ผ่านโปร บอกให้เราออกสิ้นเดือน แต่เราไม่รอสิ้นเดือน เราออกเลย เราสามารถเรียกร้องเงินชดเชยได้ไหมค่ะ 2.กับทำงานมา4เดือน16 วัน แจ้งว่าเร
สมาชิกหมายเลข 8344108
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ เลยกดเช็คเลขส่ง ในระบบบอกว่าส่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ เมื่อวานลูกค้าโทรมาตาม ถึงได้รูว่า
สมาชิกหมายเลข 6743704
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่ เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำค
สมาชิกหมายเลข 6283097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*950*3# คือ?
แล้วมีถามข้อมูลส่วนตัวด้วย อยากทราบว่าเปนเจ้าหน้าที่จิงไหม? เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที