หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
true online
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่
เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำคัญกับ TRUE แล้วหรือครับ แล้วจะมีบริการนี้ทำไม ถ้ามันชำระเงินไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ไวไฟทรูมีปัญหา
คือเน็ตบ้านมาๆหายๆเหมือนผี แรกๆหลุดไม่มากหลังๆหลุดบ่อยตอนนี้ใช้งานไมาได้เลยตรงไฟที่กล่องก็ปกติไม่ขึ้นสีแดงใดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5223300
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
รออนุมัติ True Pay Next Extra U กี่วันอะ
เราสมัครไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลแล้ว แต่ยังไม่มี SMS มาแจ้งเลย ว่าได้วงเงินเท่าไหร่ คือตอนนี้มันนานมาก 5ชั่วโมงละ ทั้งที่บอกอนุมัติภายใน1ชั่วโมงอะ
สมาชิกหมายเลข 2596953
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
เลยกำหนดชำระ True pay Next extra U แต่จะขอจ่ายเป็นเดือนถัดไปจะได้ไหม
พอดี คุณแม่เข้ารพ. กระทันหันเลยทำให้ไม่มีเงินมาจ่ายน่ะค่ะ เพราะอยู่กับคุณแม่แค่2คนต้องเฝ้าคุณแม่ตลอดเลยไม่ได้ทำงานน่ะค่ะ ถ้าจ่ายล้าช้าจะมีผลอะไรบ้างคะ แต่จ่ายแน่นอนเลยค่ะ😭 Truepay Next extra U
สมาชิกหมายเลข 7581636
สมัคร True pay next extra
นักศึกษาสมัครได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8307157
สอบถามหน่อนครับ true pay next จัดเป็นสินเชื่อด้านเครดิตบูโรไหมครับ
สอบถามหน่อนครับ true pay next จัดเป็นสินเชื่อด้านเครดิตบูโรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7076799
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
เปลี่ยนเบอร์ทรูวอลเล็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลองเข้าไปเปลี่ยนในแอพ มีแต่ขึ้นให้ลบ บช. แล้วถ้าเราลบ บช.แล้วใส่เบอร์ใหม่ แต่กรอกข้อมูลที่อยู่และบัตร ปชช.เดิม พวกPay next ,Pay next extra และข้อมูลอื่นๆจะเหมือนเดิมไหม
สมาชิกหมายเลข 8666921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่
เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำคัญกับ TRUE แล้วหรือครับ แล้วจะมีบริการนี้ทำไม ถ้ามันชำระเงินไม่ได้