หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
true online
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่
เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำคัญกับ TRUE แล้วหรือครับ แล้วจะมีบริการนี้ทำไม ถ้ามันชำระเงินไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
Pay Next ชำระเงินไม่ได้
เราชำระเงิน Pay Next ไม่ได้ค่ะ พอดีเราชำระล่าช้าไป 1 วัน เราครบกำหนดชำระวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ แต่เราจะไปจ่ายวันที่ 2 ธันวาคม เข้าไปในเเอปเเล้วชำระ Pay Next ไม่ได้ค่ะ แต่มีข้อความขึ้นว่า ระบบกำลังสร้างรา
สมาชิกหมายเลข 8353034
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
อยากยกเลิกอันนี้มากก พยายามทำหลายวิธีแล้ว ก็ทำไม่ได้ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ควรทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9148461
รออนุมัติ True Pay Next Extra U กี่วันอะ
เราสมัครไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลแล้ว แต่ยังไม่มี SMS มาแจ้งเลย ว่าได้วงเงินเท่าไหร่ คือตอนนี้มันนานมาก 5ชั่วโมงละ ทั้งที่บอกอนุมัติภายใน1ชั่วโมงอะ
สมาชิกหมายเลข 2596953
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
ชำระรายเดือนทรูแล้ว เน็ตยังไม่รีให้
ชำระเน็ตรายเดือนของทรูแล้ว เน็ตยังใช้งานได้ไม่ปกติ ยังช้าอยู่ไม่รีเน้ตให้ เบอร์ 0842793355
สมาชิกหมายเลข 8700190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่
เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำคัญกับ TRUE แล้วหรือครับ แล้วจะมีบริการนี้ทำไม ถ้ามันชำระเงินไม่ได้